Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกKpop“อีซึงกิ” ส่งคลิปยิ้มอ้อนไอเรนไทยใจละลาย เตรียมมาสนุกกันในคอนเสิร์ต 15 กค. นี้ พร้อมเพิ่มเบเนฟิตสุดปัง สมการรอคอยแน่นอน!!

“อีซึงกิ” ส่งคลิปยิ้มอ้อนไอเรนไทยใจละลาย เตรียมมาสนุกกันในคอนเสิร์ต 15 กค. นี้ พร้อมเพิ่มเบเนฟิตสุดปัง สมการรอคอยแน่นอน!!

พระเอกหนุ่มเจ้าของรอยยิ้มพิฆาต อีซึงกิ (Lee Seung Gi) ส่งรอยยิ้มหวานๆ ให้เหล่าไอเรนไทย (Airen – ชื่อแฟนคลับอีซึงกิ) ผ่านคลิปทักทาย พร้อมอ้อนดีใจมากที่จะได้มาพบกับแฟนๆ ชาวไทยในรอบหลายปี พร้อมชวนทุกคนมาสนุกด้วยกันกับคอนเสิร์ตปิดท้ายเอเชียร์ทัวร์ให้สมกับที่ไม่ได้เจอกันมานานกว่า 4 ปี ในงาน 2023 LEE SEUNG GI ASIA TOUR: The Dreamer’s Dream – Chapter 2 in Bangkok ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคมนี้ ณ ยูเนี่ยนฮอลล์ ศูนย์การค้า

ยูเนี่ยนมอลล์ โดยได้ TG Entertainment ร่วมด้วย FAITH&D Entertainment จับมือกับ KOKO Connection Thailand พร้อมเสิร์ฟความสนุกกับคอนเสิร์ตครั้งพิเศษให้เหล่าไอเรนไทยได้มันส์ไปกับการแสดงที่ อีซึงกิ เตรียมพร้อมมาระเบิดความสนุกไปพร้อมกับแฟนๆ ทุกคนในงานนี้

และเมื่อวันที่ 4-7 พฤษภาคมที่ผ่านมา หนุ่มซึงกิ ได้เปิดทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ไปแล้วให้แฟนๆ ที่เกาหลีได้ชมกันถึง 4 วันเลยทีเดียว ซึ่งงานก็ผ่านไปด้วยพลังมวลแห่งความรัก ความอบอุ่นที่ทั้งศิลปิน และแฟนคลับต่างมอบให้กันผ่านเสียงเพลง และการแสดงที่ยอดเยี่ยมที่ซึงกิตั้งใจมอบให้กับเหล่าไอเรน รวมถึงแฟนๆ ก็ได้ส่งเสียงเชียร์ และมอบพลังให้กับอีซึงกิอย่างเต็มเปี่ยมเช่นเดียวกัน ถือว่างานนี้อีซึงกิได้ชาร์จพลังเพื่อเตรียมพร้อมกับเอเชียร์ทัวร์ที่กำลังจะเกิดขึ้น รวมถึงประเทศไทยที่จะเป็นคอนเสิร์ตปิดท้ายอีกด้วย

และก่อนที่แฟนๆ ชาวไทยจะได้เจอกันกับ อีซึงกิ เขาขอฝากข้อความถึง ไอเรนไทย สักหน่อย “สวัสดีครับ แฟนๆ ชาวไทย (ภาษาไทย) สวัสดีครับ ผมอีซึงกิครับ ผมดีใจมากๆ ที่จะได้มาบอกข่าวว่า ผมกำลังจะมีคอนเสิร์ตที่กรุงเทพในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ ที่ Union Hall ครับ เรามาส่งเสียงร้องเพลงกันให้สนุกให้สมกับที่ไม่ได้เจอกันมานานเลยนะครับทุกคน See you soon!”

(คลิปจากอีซึงกิ -> https://youtu.be/32kAr1HLaXQ)

เจอพลังอ้อนพร้อมรอยยิ้มพิฆาตของหนุ่ม อีซึงกิ ขนาดนี้แล้ว หัวใจไอเรนไทยย่อมแพ้พ่าย เตรียมตัวฟิตร่างกายให้พร้อม แล้วรอมาจับจองบัตรพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน เวลาเที่ยงตรง ผ่านทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และทางเว็บไซต์ bit.ly/LSGBKK2023 บัตรราคา 6,500 / 5,500 / 4,500 และ 3,000 บาท งานนี้นอกจากจะอัดแน่นความสนุกกับเสียงเพลงสุดไพเราะจากอีซึงกิแล้ว เขายังเตรียมใกล้ชิดกับแฟนๆ ด้วยสิทธิพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสิทธิ์ Good Bye 1:1 ทุกที่นั่ง รวมถึงลุ้นสิทธิสุ่มกับรางวัลสุดเอ็กคลูซีฟทั้ง ถ่ายภาพ Group Photo กับซึงกิแบบใกล้ชิด, โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น และรูปโพลารอยด์พร้อมลายเซ็น รวมถึงสิทธิพิเศษที่เพิ่งประกาศเพิ่มล่าสุดอย่าง Soundcheck ที่จะสุ่มให้แฟนๆ ผู้โชคดีมาร่วมชมรอบซ้อมการแสดงอย่างใกล้ชิด และสิทธิ์สุดปังสำหรับบัตร VIP 6,500 บาท ทุกท่านที่จะได้รับของขวัญสุดพิเศษจากมืออีซึงกิเลยทีเดียว

รอติดตามความเคลื่อนไหวอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook, Twitter และ Instagram @KOKOConnection

Organizer : TG ENTERTAINMENT

Artist Agency: HUMANMADE

Co-Organizer: FAITH & D ENTERTAINMENT

Local Operator : KOKO CONNECTION

#LSGAsiatourinBKK2023 #TheDreamersDreamchapter2 #2023LeeSeunggiAsiatour  #LeeSeungGi #อีซึงกิ #이승기 #Humanmade #TGEntertainment #FaithandD #KOKOConnection

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments