วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกNews“อี จุนโฮ” เปิดทัวร์แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกที่ไทเป “LEE JUNHO 1st FANMEETING TOUR ” แจกโมเมนต์ครบรส ทั้งน่ารัก อบอุ่น...

“อี จุนโฮ” เปิดทัวร์แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกที่ไทเป “LEE JUNHO 1st FANMEETING TOUR ” แจกโมเมนต์ครบรส ทั้งน่ารัก อบอุ่น และร้อนแรง

เริ่มแล้ว! กับแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของ “อี จุนโฮ” สมาชิกวง 2PM และเจ้าของบทท่านประธานกูวอนจากซีรีส์ King The Land กับ “LEE JUNHO 1st FANMEETING TOUR <JUNHO THE MOMENT 2023>” ประเดิมโชว์แรกเมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมาที่ Taipei Music Center กรุงไทเป ไต้หวัน

บรรยากาศเต็มไปด้วยความน่ารัก อบอุ่น สมชื่อทัวร์ “JUNHO THE MOMENT 2023” ที่จุนโฮอยากจะมาสร้างโมเมนต์ที่น่าจดจำในปี 2023 ให้กับแฟนๆ โดยงานนี้จุนโฮเตรียมโชว์สุดพิเศษเพื่องานแฟนมีตติ้งครั้งนี้โดยเฉพาะ ทั้งโชว์โซโล่ซิงเกิ้ลสุดร้อนแรงที่หลายคนอยากฟัง ชาเลนจ์เต้นเพลงเกิร์ลกรุ๊ปที่เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากแฟนๆ พิเศษสุดๆ กับ “TMI” ในช่วงทอล์คและถาม-ตอบที่จุนโฮได้เปิดเผยเรื่องราวลับๆ เกี่ยวกับตัวเองให้แฟนๆ ที่มาร่วมงานนี้ได้รู้จักตัวเขาในอีกหลายมุมที่ไม่เคยรู้มาก่อน

“LEE JUNHO 1st FANMEETING TOUR <JUNHO THE MOMENT 2023>” มีกำหนดโชว์ครั้งต่อไปในเดือนพฤศจิกายนจนถึงธันวาคมที่มาเก๊า มะนิลา กัวลาลัมเปอร์ จาการ์ตา ฮ่องกง สิงคโปร์ และปิดท้ายที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 10 ธันวาคม ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ โดยทัวร์แฟนมีตติ้งครั้งนี้ไม่ใช่แค่แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของจุนโฮเท่านั้น แต่ยังเป็นการฉลองครบรอบ 15 ปีของการเดบิวต์ในวงการเคป็อปของเขาด้วย แฟนชาวไทยอย่าพลาดโอกาสสำคัญที่จะได้เต็มอิ่มโมเมนต์แห่งความสุขกับจุนโฮอย่างใกล้ชิด บัตรราคาเริ่มต้น 2,800 บาท ซื้อได้ทาง thaiticketmajor.com หรือเคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 10 สาขาหลัก รายละเอียดเพิ่มเติมที่ livenationtero.co.th

#JUNHO_THE_MOMENT_2023 #JUNHO_THE_MOMENT_BKK

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments