วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNewsDKSH (ประเทศไทย) ร่วมกับ Iconix Brand Group, Inc. เปิดตัวแบรนด์ยีนส์ Lee Cooper® และ...

DKSH (ประเทศไทย) ร่วมกับ Iconix Brand Group, Inc. เปิดตัวแบรนด์ยีนส์ Lee Cooper® และ Mossimo® ในไทย

กรุงเทพฯ 10 มีนาคม 2565 – บริษัท DKSH (ประเทศไทย) จำกัด คู่ค้าชั้นนำสำหรับบริษัทค้าปลีกที่ต้องการขยายธุรกิจในทวีปเอเชียและทั่วโลก พร้อมด้วย Iconix Brand Group, Inc. บริษัทบริหารจัดการแบรนด์ชั้นนำของโลก ที่มีพอร์ตโฟลิโอครอบคลุมแบรนด์สินค้าอุปโภคบริโภคที่หลากหลาย ได้ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจด้วยการนำเข้าแบรนด์ Lee Cooper® แบรนด์เดนิมชื่อดังจากอังกฤษสู่ตลาดประเทศไทยอีกครั้ง นอกจากนี้ ยังได้นำเข้าแบรนด์ไลฟ์สไตล์จากแคลิฟอร์เนียอย่าง Mossimo® เพื่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย

ทั้ง Lee Cooper® และ Mossimo® จะเริ่มเปิดตัวและวางจำหน่ายในร้านของแบรนด์ และมุ่งขยายสาขาทั่วประเทศไทย โดยแฟล็กชิฟสโตร์ของ Lee Cooper® ที่กรุงเทพฯ จะเปิดตัวในช่วงต้นปีนี้ ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์สินค้าทั้งหมด ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากประเทศอังกฤษและสหรัฐอเมริกานั้น จะทำการผลิตในประเทศไทย โดย บริษัท  DKSH (ประเทศไทย) จำกัด

Lee Cooper® คือแบรนด์ไลฟ์สไตล์เดนิมสัญชาติอังกฤษที่มีฐานลูกค้าระดับนานาชาติ ที่มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นแบรนด์เดนิมอันดับต้นๆ ในประเทศไทยและกัมพูชา โดยข้อมูลอ้างอิงจาก Euromonitor ได้รายงานภาพรวมของตลาดเดนิมในประเทศไทยว่ามีมูลค่ากว่า 15,000 ล้านบาท และมีทิศทางความนิยมที่สูงขึ้น

ในประชากรกลุ่ม Gen Z

Mossimo® แบรนด์ไลฟ์สไตล์จากแคลิฟอร์เนีย ได้ทะยานสู่ความสำเร็จด้วยการผสมผสานวิถีชีวิตและวัฒนธรรม เซิร์ฟ กีฬา และ urban จนกลายเป็นแบรนด์แฟชั่นร่วมสมัยที่น่าดึงดูดใจในวงกว้าง และเป็นที่ยอมรับในระดับสากลโดย Mossimo® ได้รวบรวมทั้งหมด 15 กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันไว้ในแบรนด์เดียว ได้แก่ ชุดกีฬา และเดนิม ทั้งสำหรับสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี และเด็ก

“ด้วยประสบการณ์ของ DKSH ในด้านการบริหารจัดการแบรนด์ชั้นนำทั้งในภาคส่วนธุรกิจแฟชั่น และการค้าปลีก รวมถึงประสบการณ์อีกกว่า 30 ปี ในธุรกิจเดนิม เรามั่นใจว่าความเชี่ยวชาญนี้จะทำให้แบรนด์ของเราได้ประโยชน์เพิ่มขึ้นผ่านช่องทาง omni-channel ที่แข็งแกร่ง และการเข้าถึงแบรนด์ผ่านสาขาต่างๆ ทั่วประเทศ” บ็อบ กัลวิน กรรมการบริหาร และประธานบริษัท Iconix Brand Group กล่าว “และเราตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้เห็นแบรนด์ของเราเติบโตในประเทศไทย ผ่านการดูแลของ DKSH”

“เรากำลังมีแผนที่จะเปิดตัวแบรนด์ Lee Cooper® ในประเทศไทยอีกครั้ง ซึ่งจะมาพร้อมการปรับกลยุทธ์ใหม่ อีกทั้งมีแผนที่จะเปิดตัวแบรนด์ Mossimo® ด้วยเช่นกัน ซึ่งทั้งสองแบรนดนี้เป็นสุดยอดไอคอนิคแบรนด์ เราเชื่อว่าประสบการณ์การเป็นผู้นำในด้านธุรกิจเดนิม และแฟชั่นในประเทศไทยของเรา จะทำให้การร่วมมือในครั้งนี้ประสบความสำเร็จยิ่งขึ้น ด้วยการเข้ามาทำตลาดในครั้งนี้ พร้อมกับความเชี่ยวชาญอย่างลึกซึ้งในการพัฒนาโซลูชั่นการค้าปลีกแบบ omni-channel รวมทั้ง
การครอบคลุมช่องทางค้าปลีกที่เป็นเลิศของเรา จะสามารถทำให้เกิดช่วงเวลาอันน่ารอคอยในวงการตลาดเดนิมได้” ปีเตอร์ ฮอร์นบี รองประธานฝ่ายบริหารธุรกิจการค้าปลีก บริษัท DKSH (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments