วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกNewsชุมชนสร้างสรรค์ชีวิต จัดโครงการ “LDC ปัน 100,000 ยิ้ม” ดึง "เก่ง ธชย" และ "เบนซ์ AF12"...

ชุมชนสร้างสรรค์ชีวิต จัดโครงการ “LDC ปัน 100,000 ยิ้ม” ดึง “เก่ง ธชย” และ “เบนซ์ AF12” ร่วมผนึกกำลังจิตอาสา

ชุมชนสร้างสรรค์ชีวิต (LDC Thailand) จัดกิจกรรมโครงการ “LDC ปัน 100,000 ยิ้ม” เพื่อรณรงค์ ให้คนไทยสวมหน้ากากอนามัย ในวิถีชีวิตใหม่ การ์ดไม่ตกรับมือต้านภัยโควิด 19 ระลอกใหม่

โดย นายแพทย์ สุทิตต์ กุลสรรค์ศุภกิจ ผู้ก่อตั้ง คณะชุมชนสร้างสรรค์ชีวิต (LDC Thailand) เปิดเผยว่า “เราจัดทำโครงการนี้ขึ้นเพื่อสร้างความเข้าใจในวิถีปกติใหม่ หรือ New normal นี้ ให้แก่ ประชาชนทั่วไป ตระหนักว่าเราต้องใช้ชีวิตอย่างถูกต้องและเข้าใจ โดยหน้ากากอนามัย “ปันยิ้ม” ชนิดผ้า ที่จัดทำขึ้นเพื่อแจกจ่ายครั้งนี้ ชุมชนสร้างสรรค์ชีวิต (LDC Thailand) ได้ใส่รอยยิ้มเอาไว้เพื่อสื่อว่าแม้ในช่วงเวลาดังกล่าว คนไทยยังสามารถส่งยิ้มให้กันได้แม้ต้องสวมใส่หน้ากากอนามัย เพราะเราเชื่อว่า การส่งรอยยิ้มสามารถสร้างกำลังใจได้มากต่อผู้ได้พบเห็น โดยได้จัดเตรียม หน้ากากอนามัย “ปันยิ้ม” เพื่อแจกจ่ายไว้ 100,000 ชิ้น เพื่อกระตุ้นให้คนไทยการ์ดไม่ตก และป้องกันการกลับมาของการระบาดรอบใหม่ของโควิด 19” นพ.สุทิตต์ กล่าว

5soxpQ.jpg 5soRbV.jpg 5soUNS.jpg

สำหรับกิจกรรมในวันนี้ ได้รับเกียรติจากคุณเก่ง ธชย และ คุณ เบนซ์ AF12 ศิลปินและนักร้องมากความสามารถ นับว่าเป็น ตัวแทนของศิลปินจิตอาสาที่ทำดี สละเวลา และอุทิศความสามารถ มาร่วมสร้างสรรค์สังคมให้เต็มไปด้วยรอยยิ้ม และความสุข รวมถึงสามารถส่งต่ออุดมการณ์จิตอาสานี้ให้เป็นตัวอย่าง เสริมภูมิต้านทานให้กับสังคมต่อไป อย่างยั่งยืน

อนึ่งคณะชุมชนสร้างสรรค์ชีวิต (LDC Thailand) มีจุดมุ่งหมายดำเนินกิจกรรมพันธกิจแบบบูรณาการ ขับเคลื่อนองค์กรด้วยเครือข่ายจิตอาสาทำดีหลากหลายอาชีพที่อุทิศตนทั้งเวลา ความสามารถ และทรัพย์สินส่วนตัว เพื่อมีส่วนในการสร้างสรรค์สังคมให้ดียิ่งขึ้น ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ที่ได้มีโอกาสลงมือทำร่วมกัน ซึ่งคณะชุมชนฯไม่ได้รับการสนับสนุนเงินทุนจากหน่วยงานใดและไม่ได้มุ่งแสวงหาผลกำไรจากการดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ

5sobZ2.jpg 5soO0W.jpg 5sojs1.jpg

ติดตามและส่งกำลังใจให้พวกเราได้ทาง Facebook Fan Page : ชุมชนสร้างสรรค์ชีวิตLDC Thailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments