วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsลาซาด้า ส่งแคมเปญ ‘LazMall 3.3 Big Brands Sale รวมดีลปัง จากแบรนด์ดัง’ สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคด้วยสินค้าแท้ 100%...

ลาซาด้า ส่งแคมเปญ ‘LazMall 3.3 Big Brands Sale รวมดีลปัง จากแบรนด์ดัง’ สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคด้วยสินค้าแท้ 100% พร้อมดีลสุดพิเศษมากมาย

กรุงเทพฯ 28 กุมภาพันธ์ 2565 – ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ชวนนักช้อปเตรียมตัวนับถอยหลังเข้าสู่มหกรรมการช้อปปิ้งสุดปังกับแคมเปญ Double Digit ประจำเดือนมีนาคมอย่าง ‘LazMall 3.3 Big Brands Sale รวมดีลปัง จากแบรนด์ดัง’ ที่ลาซาด้าได้เตรียมส่งสินค้าแท้หลากหลายรายการจากร้านค้าแบรนด์ดังใน LazMall ทั้งไทยและต่างประเทศที่ตบเท้าเข้าร่วมส่งสินค้าพร้อมโปรโมชันสุดปังมาลดแบบอลังสูงสุดถึง 90% ให้นักช้อปได้เลือกสรรอย่างเต็มอิ่ม พร้อมคูปองส่งฟรีทั่วไทย และลาซาด้าโบนัส! แต่ก่อนที่จะไปเลือกช้อปสินค้าใส่รถเข็น ขอพานักช้อปมารู้จักกับ LazMall จากลาซาด้าให้มากขึ้นกันก่อน เพื่อเปิดประสบการณ์การช้อปแบบเต็มที่ไม่มีสะดุดในแคมเปญ 3.3 นี้

  • สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคกับ LazMall

LazMall เกิดขึ้นเมื่อปี 2561 โดยลาซาด้า เป็นห้างสรรพสินค้าเสมือนจริงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวบรวมสินค้าแบรนด์แท้ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศกว่า 9,000 แบรนด์ มาให้นักช้อปได้เลือกช้อปในทุกหมวดหมู่ ตั้งแต่ของใช้ส่วนตัว สินค้าในบ้าน ของจำเป็นต่าง ๆ หรือแม้แต่ของจิปาถะทั่วไป การันตีว่าเป็นสินค้าแท้ 100% ด้วยตราสัญลักษณ์รับรองจาก LazMall หากพบว่าไม่จริงลาซาด้ายินดีคืนเงิน 2 เท่า ช่วยให้นักช้อปหรือแฟน ๆ ของแต่ละแบรนด์สามารถเลือกซื้อสินค้ากันได้อย่างมั่นใจแบบครบจบในที่เดียว ที่มากไปกว่านั้นคือนักช้อปไม่ต้องกังวลเรื่องค่าส่งเพราะสินค้า LazMall ส่งฟรีทั่วไทย และยังรับประกันคืนสินค้าได้ภายใน 15 วัน อีกด้วย ถูกใจสายช้อปออนไลน์กันที่สุด

  • จุดเด่นของ LazMall

นอกเหนือจากนี้ LazMall ยังมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่คุ้มค่า กับดีลสุดพิเศษและเป็นเอกลักษณ์ อย่าง Crazy Brand Mega Offers ที่แต่ละแบรนด์จะขนสินค้าไอเทมสุดฮอตมาหั่นราคาแบบจัดเต็มสูงสุดถึง 90% ในช่วงเวลาเที่ยงคืน-ตีสอง ของวันโปรโมชัน และยังมีโปรโมชันสินค้า Pre-Sale จองก่อนคุ้มกว่า เปิดให้นักช้อปได้จับจองสินค้า Pre-Sale ในช่วงก่อนวันแคมเปญพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษ โดยชำระมัดจำก่อนเพียง 10% และชำระเงินส่วนที่เหลือวันแคมเปญตั้งแต่ช่วงเที่ยงคืน-ตีสอง พร้อมรับของขวัญเพิ่มไปเลยในทุกๆ ออเดอร์

คุณธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เป็นเวลากว่า 4 ปีแล้ว ที่ลาซาด้าได้พัฒนาแพลตฟอร์ม LazMall ขึ้นมา เพื่อช่วยให้นักช้อปสามารถเลือกซื้อสินค้าแบรนด์ดังทางออนไลน์ได้เสมือนซื้อในห้างสรรพสินค้าจริง เราได้รับการตอบรับจากแบรนด์และนักช้อปต่อ LazMall เป็นอย่างดี ในปี 2564 ยอดคำสั่งซื้อของ LazMall โตขึ้นกว่า 200% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า โดยเฉพาะในช่วง Mega Campaign ที่สถิติการช้อปใน LazMall พุ่งสูงขึ้นกว่าช่วงเวลาปกติถึง 4 เท่า นอกจากความตั้งใจในการเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยพยุงแบรนด์ให้เติบโตได้ในช่วงที่ยากลำบากแล้ว ลาซาด้ายังอยากสนับสนุนประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบใหม่ที่ผู้บริโภคสามารถซื้อสินค้าทางออนไลน์และออฟไลน์ได้อย่างไร้รอยต่อ เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่สามารถเชื่อมโยงนักช้อปกับแบรนด์ดังมากมายกว่า 9,000 แบรนด์บนแพลตฟอร์ม มอบความมั่นใจและความสะดวกสบายให้นักช้อปในการซื้อสินค้าผ่าน LazMall ตอกย้ำความสำเร็จที่เราตั้งใจสร้างขึ้นมาได้เป็นอย่างดี”

นอกจากนี้ ลาซาด้าได้จัดเตรียมแคมเปญ LazMall 3.3 Big Brands Sale รวมดีลปัง จากแบรนด์ดัง’ ประจำเดือนมีนาคมกับสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำ ที่ยกขบวนดีลส่วนลดมาแจกแบบไม่ยั้งกว่า 6 ต่อ

  • ต่อที่ 1 ดีลลดสูงสุด 90% ในหมวดสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าอุปโภคบริโภคและสินค้าอื่นๆที่ร่วมรายการ
  • ต่อที่ 2 Lazada Bonus ลด 40 บาท เมื่อซื้อครบทุก ๆ 500 บาท
  • ต่อที่ 3 คูปองส่งฟรีทั่วไทย
  • ต่อที่ 4 คูปองจากลาซาด้าสูงสุด 500 บาท และอีกมากมาย
  • ต่อที่ 5 คูปองจากร้านค้าสูงสุด 333 บาท
  • ต่อที่ 6 โค้ดส่วนลดจากพาร์ทเนอร์สูงสุด 190 บาท

พร้อมด้วยลาซาด้าโบนัส ยิ่งช้อปยิ่งลด! เฉพาะวันที่ 3 มีนาคมนี้ เมื่อซื้อครบทุก ๆ 500 บาท รับทันทีโบนัสส่วนลด 40 บาท สามารถเก็บได้ที่หน้าแอปพลิเคชัน, หน้าแคมเปญ หรือหน้าร้านค้า เพื่อใช้ช้อปสินค้าที่ร่วมรายการได้เลย แต่แคมเปญ 3.3 ทั้งที ความยิ่งใหญ่จะมีแค่นี้ไม่ได้ เพราะร้านค้าแบรนด์ดังจาก LazMall ยังเตรียมโปรฮอตจ่อคิวให้นักช้อปได้ช้อปแบบคุ้มแล้วคุ้มอีกมากมาย ยังไม่หยุดเพียงเท่านี้! ลดเพิ่มกันไปอีกกว่า 90% กับ Crazy Brand Mega Offers ตั้งแต่เวลาเที่ยงคืน – ตีสอง พร้อมรับของสมนาคุณพิเศษจากแบรนด์ นักช้อปคนไหนอยากรู้รายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติม สามารถเข้าแอปลาซาด้า หรือคลิก https://bit.ly/3Jy73dA แล้วเตรียมตัวกดสินค้าเข้ารถเข็นกันได้เลย ­­­

#LazMall33รวมดีลปังจากแบรนด์ดัง #LazMall33BigBrandsSale #LazMall33TH #LazadaTH #Lazadaมีทุกสิ่งที่ใจค้นหา

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments