วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsกรี๊ด! ฟินจิกหมอนไปกับภารกิจพิชิตรางวัลกับฮีโร่สุดเซอร์ไพรส์ ในไลฟ์ Lazada Super Party ขนขบวนดารา ศิลปินคับคั่ง สุขสันต์วันช้อปครบรอบ 9 ปี

กรี๊ด! ฟินจิกหมอนไปกับภารกิจพิชิตรางวัลกับฮีโร่สุดเซอร์ไพรส์ ในไลฟ์ Lazada Super Party ขนขบวนดารา ศิลปินคับคั่ง สุขสันต์วันช้อปครบรอบ 9 ปี

29 มีนาคม 2564 – ลาซาด้า ฉลองวันเกิดปีที่ 9 ด้วยการไลฟ์คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ ยิงยาว 3 ชั่วโมง ขนขบวน ดารา ศิลปินระดับโลก จัดเซอร์ไพรส์แจกจ่ายความสุขให้กับแฟน ๆ ในคอนเสิร์ต Lazada Super Party ที่มาพร้อมกับธีม Everyday Superheroes งานนี้บอกเลยว่ากองทัพศิลปินทั้งไทยและเทศ ได้มาร่วมสร้างปรากฏการณ์พิเศษ ใจกลาง Lazada City โดยรับบทฮีโร่พร้อมพลังพิเศษ พิชิต 9 ภารกิจสุดมันส์ แถมยังมอบของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ ให้ชาวเมืองได้รับความสุข ระเบิดความสนุก จนฟินจิกหมอนกระจายกันถ้วนหน้า ซึ่งเหล่าฮีโร่ นำโดย

1617016054094

ดา เอ็นโดรฟิน ฮีโร่คนแรกที่มาพร้อมพลังแห่งเสียงกังวาล (ฮีโร่ผู้จุดประกาย) สามารถพิชิตภารกิจแรก ปลุกเมืองลาซาด้าให้สดใส ด้วยพลังเสียงพร้อมเสน่ห์เหลือร้ายของเธอ พีคขึ้นไปอีก เมื่อเธอจัดเซอร์ไพรส์ชาวเมืองลาซาด้า ซิตี้ ด้วยแรปเปอร์คู่ใจที่มาร่วมสร้างสีสันให้โชว์สุดพิเศษมากยิ่งขึ้น

ต่อด้วยภารกิจที่ 2 นำโดย แจ๊ส สปุ๊กนิค (ฮีโร่นักล่าหัวใจ) และ เบลล่า ราณี (ฮีโร่นักทายใจ) สองฮีโร่ที่ผนึกกำลังด้วยพลังแห่งการรู้ใจ ร่วมปฏิบัติภารกิจ “Matching Mission” ในการเลือกของที่ชอบให้กับคนที่ใช่ เพื่อมอบความสุขให้กับชาวเมือง

ออฟ-กัน ฮีโร่คู่หูที่มาพร้อมพลังแห่งความเป็นหนึ่ง (ฮีโร่แห่งความเป็นหนึ่ง) ร่วมปฏิบัติภารกิจที่ 3 ในการตามหาสิ่งของในห้องนั่งเล่นที่หายไป และสั่งซื้อสิ่งของนั้นจากลาซาด้า โดยในภารกิจนี้ได้รับความช่วยเหลือจากน้องลาซซี่ ที่ช่วยนำของมาส่งได้อย่างรวดเร็วทันใจ ให้ทั้งคู่ได้เติมเต็มห้องนั่งเล่นให้กลับมาสมบูรณ์

ก็อต-ริชชี่ ชาวเมืองลาซาด้า ซิตี้ ที่ได้รับพลังจากกล่องความสุขจนกลายมาเป็นฮีโร่พลังแห่งรัก มาพร้อมกับภารกิจที่ 4 ช่วยกันแต่งตัวซึ่งกันและกันให้ตรงตามโจทย์ได้เร็วที่สุด งานนี้เป๊ะปังสมใจ เพราะเสื้อผ้าหลากสไตล์ถูกเลือกช้อปมาจากลาซาด้า

ยังไม่หมด! ฮีโร่พลังแห่งรักอีกคู่ กับคู่ซี้ บิวกิ้น-พีพี ที่นอกจากโชว์ชวนฝันที่ทำให้แฟน ๆ ได้ฟินจิกหมอนแล้ว ยังมาพร้อมภารกิจที่ 5 และของขวัญสุดพิเศษ รูปภาพพร้อมลายเซ็น และ ตุ๊กตาน้องลาซซี่ ที่ถูกอัดเสียงโดยฮีโร่ทั้งสอง เพื่อมอบให้กับชาวเมืองผู้โชคดีได้ไปกรี๊ดดดดยาวถึงที่บ้านกันทีเดียว

อีกคู่ฮีโร่แห่งความสนุกนักร้องเสียงดีมีเอกลักษณ์ที่มาร่วมพิชิตภารกิจที่ 6 ลําไย ไหทองคํา ที่ไม่ได้มาเพื่อกดดัน แต่มาร่วมสร้างจังหวะแห่งความสนุกกับ อะตอม ชนกันต์ โชว์นี้ ถือว่าเป็นการรวมพลังเปล่งเสียงเพลงร่วมกันเป็นครั้งแรกของฮีโร่ทั้งสอง! ซึ่งพิเศษสุด ๆ เพราะทั้งคู่ได้เต้นออกสเต็ป และผสานเสียงร้องไปกับเสียงดนตรีสุดล้ำที่ทำให้ชาวเมืองลาซาด้าถึงกับต้องลุกขึ้นมาเต้นไปพร้อม ๆ กัน

เครดิตภาพจาก ลาซาด้า
และสองฮีโร่สุดท้าย ไบร์ท-วิน ฮีโร่แห่งความทรงจำ ที่มาพร้อมโชว์สุดตระการตาให้แฟน ๆ ได้กรี๊ดจนเสียงหาย

เครดิตภาพจาก ลาซาด้า ฟินขั้นกว่าขึ้นไปอีก เมื่อฮีโร่ ไบร์ท-วิน ชวน บิวกิ้น-พีพี มาร่วมกันสร้างความสุขครั้งยิ่งใหญ่ โดยการทำคัพเค้ก ซึ่งแน่นอนว่า เค้กเบิร์ดเดย์ปีนี้ของลาซาด้าไม่ธรรมดาแน่นอน

เครดิตภาพจาก ลาซาด้า
สี่หนุ่มเลือกอุปกรณ์ทำขนมต่าง ๆ ผ่านแอปลาซาด้า และร่วมร้องเพลงเพื่อฉลองวันเกิดปีที่ 9 ให้ลาซาด้า ไปพร้อม ๆ กับเหล่าชาวเมือง โมเมนต์คิวท์ ๆ ของฮีโร่ทั้งสี่ ฟินกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

นอกจากเหล่าฮีโร่ในประเทศไทยที่ทำการพิชิตภารกิจทั้ง 9 ได้สำเร็จแล้ว ยังมีศิลปินระดับโลกอย่าง Katy Perry, NCT Dream และศิลปินต่างชาติอีกมากมายที่มาร่วมมอบความสุขให้กับชาวเมืองลาซาด้าทุกคนอีกด้วย

แถมในคอนเสิร์ต Lazada Super Party ลาซาด้ายังแจกทอง 9 บาท 9 เส้น และของรางวัลสุดล้ำมากมาย เรียกได้ว่า ได้รับทั้งความสนุกสุดมันส์ และของรางวัลจุก ๆ จัดมาแจกจริง สุขสันต์วันช้อปลาซาด้าปีนี้ฉลองยาวสามวัน ใครพลาดสามารถตามดูย้อนหลังได้ที่แอปลาซาด้าผ่านลิงก์ https://s.lazada.co.th/s.djMkw

#LazadaBirthdaySale #Lazadaสุขสันต์วันช้อป #LazadaTH #Lazadaมีทุกสิ่งที่ใจค้นหา #LazadaSuperParty #LazadaxNCTDream #LazadaxKatyPerry

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments