วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNewsลาซาด้า เฉลิมฉลองแคมเปญช้อปออนไลน์ พร้อมมอบความสุขเต็มพิกัด กับ “12.12 Grand Year-End Sale เซลใหญ่ส่งท้ายปี” คว้าตัว “เบลล่า”...

ลาซาด้า เฉลิมฉลองแคมเปญช้อปออนไลน์ พร้อมมอบความสุขเต็มพิกัด กับ “12.12 Grand Year-End Sale เซลใหญ่ส่งท้ายปี” คว้าตัว “เบลล่า” และสองหนุ่ม “ไบร์ท – วิน” มาอัพเดททริคช้อปสุดคุ้ม!

เทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์ได้เดินทางมาถึงเดือนสุดท้ายของปีกันแล้ว! โดยลาซาด้ายังคงจัดเต็มแม็กซ์กับการเฉลิมฉลองแคมเปญช้อปออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ “12.12 Grand Year-End Sale เซลใหญ่ส่งท้ายปี” เสิร์ฟความสุขกันอย่างต่อเนื่อง เอาใจนักช้อปไทยให้ได้เลือกของขวัญเป็นรางวัลให้ตัวเอง และแบ่งปันคนที่รักในเทศกาลแห่งความสุขปลายปีขนโปรโมชันมาแบบอัดแน่น ไล่มาตั้งแต่ส่วนลดสูงสุดกว่า 90% พร้อมส่วนลดรวม 6 ต่อจุกๆ! ไม่ว่าจะเป็นลาซาด้าโบนัส 50 บาท เมื่อช้อปทุกๆ 500 บาท คูปองส่งฟรีทั่วไทย และพบกับสินค้าลดราคาแบรนด์ดังใน LazMall กับ Crazy Brand Mega Offer เฉพาะเที่ยงคืน – ตีสอง พร้อมชวนนางเอกสาวสวย เบลล่า – ราณี แคมเปน และสองหนุ่มสุดฮอตชวนกรี๊ดอย่าง ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน – เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร รับหน้าที่เป็นแบรนด์พรีเซ็นเตอร์ในแคมเปญ Lazada 12.12 นี้ พร้อมแนะทริคชวนช้อป เผื่อช่วยไกด์นักช้อปให้เตรียมตัวช้อปกันให้หนำใจ นานถึง 3 วันเต็ม ระหว่างวันที่ 12 -14 ธันวาคม นี้ เท่านั้น!

เบลล่า ราณี แคมเปน กล่าวว่า “เบลหวังว่าสถานการณ์ต่างๆ ในประเทศไทยของเราจะดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะในช่วงเทศกาลเฟสทีฟนี้ เป็นช่วงเวลาที่ทุกคนต่างเฝ้ารอ ปีใหม่ได้กลับบ้านเจอญาติพี่น้องพร้อมหน้า หลายๆ คนก็กำลังหาของขวัญมอบให้กัน เบลอยากจะบอกว่าในแคมเปญ Lazada 12.12 เซลใหญ่ส่งท้ายปี รอบนี้ลาซาด้าขนส่วนลดมาถึง 90% เช่นเดิม พร้อมพ่วงส่วนลดมาอีก 6 ต่อ ใครกำลังมองหาสินค้าอะไรอยู่ เบลแอบกระซิบดังๆ เลยค่ะว่าลาซาด้ามีครบ แถมฟีเจอร์ที่เบลชอบมากๆ และรอคอยเป็นพิเศษอย่าง Crazy Brand Mega Offer ช่วงเที่ยงคืน – ตี 2 ของวันที่ 12 ธันวาคมนี้ เบลตั้งนาฬิกาปลุกเตือนไว้ทุกครั้ง เพราะเป็นช่วงเวลาแห่งดีลพิเศษเฉพาะเวลานี้จริงๆ สุดท้ายนี้เบลดีใจมากๆ เลยค่ะที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวลาซาด้า และได้ร่วมเป็นหนึ่งในแบรนด์พรีเซ็นเตอร์ของแคมเปญ 12.12 นี้ พร้อมๆ กับน้องไบร์ทและน้องวิน เบลหวังว่าเพื่อนๆ และนักช้อปทุกคนจะสนุกกับการช้อปแล้วได้ของสุดคุ้ม แล้วอย่าลืมเตรียมตัวเก็บคูปองกันเลยนะคะ ขอให้มีความสุขกับเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ทุกคนค่ะ”

ด้านหนุ่มไบร์ท – วชิรวิชญ์ กล่าวว่า “ช่วงนี้ก็ได้เรียกได้ว่าได้กลับมาทำงานอย่างเต็มตัวแล้วครับ รู้สึกดีใจทุกครั้งที่ได้มาเจอพี่ๆ เพื่อนๆ ในวงการ ยิ่งช่วงนี้ได้มีโอกาสเจอแฟนๆ ในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผ่านวิดีโอคอล หรืองานอีเวนต์จริงที่มีการรักษาระยะห่างครับ รวมถึงในแคมเปญส่งท้ายปีของลาซาด้าในปีนี้ อย่างแคมเปญ Lazada 12.12 ที่ได้กลับมาทำงานกับน้องวินรวมถึงพี่เบลล่าด้วย กับหนัง TVC ที่เพิ่งออกอากาศไป เพื่อนๆ คงเห็นธีมสีสันความสนุกของแคมเปญนี้แล้ว ผมบอกได้เลยครับว่าแคมเปญส่งท้ายปีนี้ เรามาในธีม Carnival สุดอลังการให้เหมาะกับเทศกาลส่งความสุขช่วงท้ายปี แค่ธีมกับเพลงก็สนุกแล้ว งานนี้ลาซาด้ามีโปรโมชันและดีลสุดคุ้มมากอีกเพียบครับ ใครกำลังมองหาสินค้าอะไรอยู่สำหรับการฉลองกับเพื่อนในกลุ่มเล็กๆ ช่วงคริสต์มาสหรือปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ ลาซาด้ามีครบมากๆ ครับ มากไปกว่านั้นสำหรับแคมเปญสิ้นปีนี้มีถึง 3 วันครับ ตั้งแต่ 12 -14 ธันวาคมนี้ เพื่อนๆ พี่ๆ คนไหนสนใจสินค้าชิ้นไหน เตรียมตัวกดของลงรถเข็นแล้วไปช้อปพร้อมกันกับผมนะครับ”

ส่วนหนุ่ม วิน – เมธวิน กล่าวว่า “เข้าสู่ช่วงเดือนสุดท้ายของปีแล้ว ผมรู้สึกเหมือนหลายๆ คน ที่หนึ่งปีกำลังจะผ่านพ้นไป และตื่นเต้นที่กำลังเดินทางเข้าสู่ปีใหม่ นอกจากนี้การที่ได้มาเป็นตัวแทนของลาซาด้าในแคมเปญ 12.12 รวมถึงได้ทำงานร่วมกันกับพี่ไบร์ทและพี่เบลล่า ยิ่งทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ครับ เพราะผมชื่นชอบผลงานพี่เบลล่าอยู่แล้วด้วย แต่ความพิเศษนี้ยังไม่หมดนะครับ เพราะแคมเปญส่งท้ายปีนี้ ลาซาด้าจัดเต็มถึง 3 วัน ผมไม่พลาดคว้าดีลเด็ด และเตรียมตัวเก็บลาซาด้าโบนัส ที่ใช้เป็นส่วนลด 50 บาท ทุกการช้อป 500 บาท ลดได้สูงสุดถึง 4,000 บาทครับ คุ้มแบบนี้ต้องลาซาด้าที่เดียวครับ และจากที่พี่ไบร์ทเกริ่นไปว่า TVC ที่เพิ่งออกไปเป็นการถ่ายทำที่สนุกมากครับ เป็นการแต่งตัวตามธีมเฉลิมฉลองพร้อมมอบความสุขให้กับนักช้อปทุกคนในแคมเปญท้ายปีนี้ หวังว่าทุกคนจะได้สินค้าราคาดี ราคาสุดคุ้ม จากโปรโมชันและดีลเด็ดของลาซาด้านะครับ แล้วตามไปเก็บคูปองส่วนลดจัดหนักพร้อมผมนะครับ”

 

ไฮไลท์สำคัญของแคมเปญ Lazada 12.12 Grand Year-End Sale เซลใหญ่ส่งท้ายปี
ลาซาด้าเตรียมอัดโปรโมชันและสิทธิพิเศษสุดคุ้มค่าบนแพลตฟอร์มให้แก่นักช้อป พบกับขบวนสินค้าลดสุดขีดจากหลายหมวดหมู่ ครบทุกความต้องการ จากผู้ขายจำนวนหลายหมื่นราย ซึ่งรวมถึงแบรนด์ชั้นนำบน LazMall ด้วย
ส่วนลดมากถึง 6 ต่อ
ส่วนลดสูงสุด 90% สำหรับสินค้าทุกประเภทบนแพลตฟอร์ม
คูปองส่วนลดสุดพิเศษจากลาซาด้า สูงสุดถึง 1,000 บาท
คูปองส่วนลดสุดพิเศษจากร้านค้า สูงสุดถึง 1,212 บาท
ลาซาด้าโบนัส สะสมได้ง่ายๆ และรับโบนัสทันที 50 บาท เมื่อช้อปครบ 500 บาท
เริ่มสะสมโบนัสได้ตั้งแต่วันที่ 6 – 14 ธันวาคม และใช้ช้อปสินค้าที่เข้าร่วมรายการได้ในวันที่ 12 – 14 ธันวาคม
คูปองส่งฟรีทั่วไทย รับส่วนลดค่าส่งทันที 30 บาท เมื่อซื้อสินค้าทุกประเภทเป็นจำนวน 3 ชิ้น ขึ้นไป หรือสินค้ามูลค่า 99 บาท ขึ้นไป
โค้ทส่วนลดจากพาร์ทเนอร์ สูงสุดถึง 1,212 บาท
Crazy Brand Mega Offer ดีลลดราคาสุดคุ้มและเป็นเอกลักษณ์ จาก LazMall ที่มอบส่วนลดสูงสุดถึง 90% เฉพาะเที่ยงคืน – ตีสอง ในวันที่ 12 ธันวาคมเท่านั้น
12 บาท 12 โมง พบกับดีลลดกระหน่ำ นำสินค้าจากหลากหลายหมวดหมู่ ลดจนช็อค! เหลือเพียง 12 บาท ทุกๆ เที่ยงตรง ตั้งแต่วันที่ 6 – 11 ธันวาคมนี้

 

พิเศษยิ่งกว่าเดิมกับที่สุดของความบันเทิงเต็มรูปแบบ และกิจกรรมความสนุกที่ลาซาด้าพร้อมมอบความสุขส่งท้ายปีให้กับนักช้อปทุกคน
สำหรับเมกะแคมเปญส่งท้ายปีนี้ ทางลาซาด้า ประเทศไทย ได้รับเกียรติจากศิลปินคนบันเทิงแนวหน้า 3 คน เบลล่า – ราณี, ไบร์ท – วชิรวิชญ์ และ วิน – เมธวิน รับตำแหน่งเป็นแบรนด์พรีเซ็นเตอร์ประจำประเทศไทยในแคมเปญ 12.12 นี้ โดยทั้งสามได้ร่วมแสดงภาพยนตร์โฆษณาสุดสนุกสนานรื่นเริง เข้ากับช่วงเทศกาลส่งต่อความสุขช่วงปลายปีนี้เป็นอย่างดี
ปิดท้ายแคมเปญส่งท้ายปี ด้วยกิจกรรมความบันเทิง ในรูปแบบ Shoppertainment กับ Lazada 12.12 LAZ iCON The Final Stage กับโชว์พิเศษจากบรรดาไอดอลขวัญใจวัยรุ่น อาทิ บิวกิ้น – พุฒิพงศ์, พีพี – กฤษฏ์, เจเจ – กฤษณภูมิ, ไอซ์ – พาริส และอีกมากมาย รวมถึงช่วงเวลาที่ผู้ชมทางบ้านรอคอย กับการประกาศผล 5 หนุ่มผู้เข้าแข่งขันรายการ LAZ iCON ที่จะได้เดบิวต์เป็นบอยแบนด์กรุ๊ปใหม่ของวงการ อีกทั้งยังได้รับเลือกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของลาซาด้า ประเทศไทย พร้อมเซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัดช่อง ONE 31 โดยนักช้อปจะได้ช้อปไปเพลินไปกับคูปองส่วนลดสุดพิเศษจัดหนักที่แจกระหว่างไลฟ์อีกด้วย
สามารถรับชมได้ผ่านช่องทาง LazLive และ ช่อง ONE 31 ในวันที่ 11 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ เวลา 20.15 น. เป็นต้นไป

แล้วมาเตรียมตัวช้อปปิ้งส่งท้ายปี กับดีลโปรโมชันจัดหนัก พร้อมฟินไปอีกขั้นกับความบันเทิงเต็มรูปแบบ ในแคมเปญ 12.12 Grand Year-End Sale เซลใหญ่ส่งท้ายปี จุกๆ 3 วันเต็มระหว่างวันที่ 12 – 14 ธันวาคมนี้เท่านั้น! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3p1xWxI
#Lazada1212TH #LazadaGrandYearEndSaleTH #Lazada1212เซลใหญ่ส่งท้ายปี

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments