วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNewsStay at Home ครั้งนี้ไม่มีเบื่อ ลาซาด้า เปิดกรุไอเทมเด็ด สร้างบรรยากาศสไตล์เกาหลีง่ายๆ ได้ที่บ้าน

Stay at Home ครั้งนี้ไม่มีเบื่อ ลาซาด้า เปิดกรุไอเทมเด็ด สร้างบรรยากาศสไตล์เกาหลีง่ายๆ ได้ที่บ้าน

กรุงเทพ ฯ 21 กันยายน 2564 – ลาซาด้าเปิดแคมเปญ “อันยองเคมาร์เก็ต ANYEONG K-MARKET” ยกขบวนไอเทมสินค้าแบรนด์เกาหลีแบบจัดเต็ม เอาใจนักช้อปให้รู้สึกฟินเหมือนเดินช้อปอยู่กลางกรุงโซล อาทิ ราเมงเกาหลีสูตรเผ็ดอันเลื่องชื่อ อุปกรณ์ทำครัวที่สาวกคอซีรีส์ตัวจริงพลาดไม่ได้ และสินค้าจากวง K-Pop ชื่อดัง หรือของแต่งบ้านสไตล์มินิมอลเกาหลีก็มีครบ พร้อมแจกคูปองส่วนลดเพิ่มถึง 15% และคูปองส่งฟรีทั่วไทย ในวันที่ 23 – 25 กันยายน 2564 สร้างบรรยากาศให้นักช้อป “เกาหลีเลิฟเวอร์” ได้ฟิน และอินแบบจัดเต็มเสมือนแวะไปเที่ยวทิพย์ที่เกาหลี ตามมาดูกันว่าจะมีไอเทมจากเกาหลีแบรนด์ไหนที่สร้างบรรยากาศสไตล์ เกาหลี้ เกาหลี ช่วงนี้บ้าง!

ช่วง Work From Home ที่ผ่านมา การดูซีรีส์เกาหลีคงเป็นหนึ่งในกิจกรรมยอดฮิตในยามว่างของใครหลายๆ คน แล้วเก็บเข้าเพลย์ลิสต์เรื่องโปรด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่มีเนื้อหาสอดแทรกวัฒนธรรมเกาหลีในด้านต่างๆ เช่น การจัดแต่งบ้าน หรือทำอาหารหลากหลายเมนูที่คนดูเห็นแล้วต้องเซฟหรือแคปหน้าจอเพื่อตามไปชิมเมนูเด็ด ไปจนถึงเนรมิตตัวเองให้กลายเป็นเชฟมือใหม่กันเลยทีเดียว ครั้งนี้ลาซาด้าไม่รอช้ามัด 5 หมวดไอเทมเด็ด มาให้นักช้อปได้ฟินเหมือนทะลุจอเข้าไปนั่งข้างอปป้าคนโปรด จะมีอะไรบ้าง ตามมาดูเลย

  1. สินค้าในกลุ่มเครื่องครัว

แฟนคลับซีรีส์เกาหลี คงเห็นวิธีการทำอาหารที่ถ่ายทอดผ่านเมนูเกาหลีต่างๆ ที่โด่งดังกลายเป็นกระแสฟีเวอร์กันทั่วประเทศ จะว่าไปอุปกรณ์ในการทำอาหารก็เป็นปัจจัยหนึ่งในการรังสรรค์เมนูยอดฮิต จนหลายคนถึงกับต้องกลืนน้ำลายระหว่างดูเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นซุปกิมจิร้อนๆ เมนูไก่ทอดซอสแดงแบบฉบับเกาหลี ต๊อกบกกี วุ้นเส้นผัดนุ่มๆ อย่างจับแช  แค่คิดก็ฟินจนต้องเดินเข้าครัวไป

เปิดตู้เย็นแล้ว ใครอยากได้ฟิลลิ่งเหมือนในซีรีส์ รีบไปจัดอุปกรณ์มาด่วน ๆ ลาซาด้าเค้ารวบรวมมาให้แล้วเปิดประเดิมด้วยเซ็ตเครื่องครัวจากแบรนด์ LocknLock ด้วยการออกแบบที่ดูหรูหราผสมผสานความมินิมอลตามสไตล์เกาหลี จะเอาไว้ทำเมนูซุปกิมจิ หรือข้าวผัดเกาหลีโปะด้วยไข่ดาวเยิ้มๆ ก็ตอบโจทย์ นักช้อปคนไหนกำลังมองหาเซ็ตเครื่องครัว รีบจัดเลยในราคาโปรโมชัน เพียง 2,579 บาท จาก 3,990 บาท รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/3hDvoTE

ต่อมากับกระทะเคลือบหินอ่อนเพื่อสุขภาพ Dream Chef ส่งตรงมาจากเกาหลีแท้ๆ ที่ได้รับการวางใจจากกูรูทางด้านอาหารและร้านอาหารชั้นนำ จะทำเมนูหมูสามชั้นย่างเกาหลี ทานคู่กับผักสดก็ตอบโจทย์ รีบจับจองเป็นเจ้าของ ราคาลดเหลือเพียง 890 บาท จากราคาเต็ม 4,500 บาท พลาดไม่ได้แล้ว! รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/2VKtWHk

หรือจะเป็นหม้อทอดเทฟล่อน หม้อต้ม FIKA ที่ใช้ได้กับเตาไฟฟ้า จะเมนูทอดหรือต้มก็จัดว่าเวิร์ค ที่สำคัญนักช้อปคนไหนไม่อยากเสียเวลาล้างจาน หม้อทอดนี้สามารถนำเข้าเครื่องล้างจานได้แบบปลอดภัย แถมประหยัดเวลาดูซีรีส์ได้อีกต่างหาก พบหม้อต้ม FIKA ในราคาโปรโมชัน 1,450 บาท จากราคาเต็ม 1,846 บาท รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/3Er7Lro

  1. สินค้าขนมสุดฮิตและบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตัวเด็ด

ถ้าพูดถึงขนมและบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในดวงใจของใครหลายๆ คน เวเฟอร์และราเมงเกาหลีคงขึ้นมาเป็นท็อปลิสต์แน่นอน ด้วยสูตรที่กลมกล่อมกินทีไรก็นึกอยากวาร์ปกลับไปเกาหลีเลยทีเดียว ด้วยเนื้อสัมผัสของเส้น ที่มีความหนา เหนียวนุ่ม เคี้ยวหนึบหนับหรือจะเป็นตัวชิ้นเวเฟอร์กรอบๆ ยิ่งกินเข้าคู่กับน้ำหวานสุดโปรดระหว่างดูซีรีย์เรียกได้ว่าลงตัวเป็นที่สุด นักช้อปคนไหนเป็นสาวกขนมเกาหลีห้ามพลาด

ช่วงนี้ต้องทำงานและเรียนออนไลน์อยู่บ้านกันเป็นส่วนใหญ่ ลองหาของว่างขนมอร่อยๆมาเป็นตัวช่วยเติมพลังระหว่างวันกัน จะเป็นขนมเกาหลีเวเฟอร์ Crown White Heim สอดไส้ครีมเฮเซลนัท หรือ เฮเซลนัท ช็อคโกแลตก็มีให้เลือก ถ้าอยากได้ฟิลแบบเกาหลีแท้ต้องทานคู่ชาหรือกาแฟ รสชาติกลมกล่อมสุดๆ เหลือเพียง 54 บาท รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/3hDw5MB

อีกหนึ่งเมนูที่สาวกเกาหลีตัวจริงพลาดไม่ได้กับ Tokpokki Tteokbokki สอดไซ้ชีสเซ็ตที่มากับ เครื่องปรุงพร้อมทาน เพียงตั้งน้ำร้อนแล้วใส่ต๊อกบกกีชีส ผัดให้เข้ากัน ก็ได้เมนูเกาหลีฟินๆอยู่ที่บ้านแล้ว  ใครอยากทานอาหารเกาหลีแต่ยังไม่อยากออกไปกินที่ร้าน เซ็ตนี้ตอบโจทย์สุดๆ ในราคาโปรโมชัน 150 บาท รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/3AkjN3k

ซัมยัง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปจากเกาหลี ที่มียอดขายอันดับ 1 ในไทย ความดังไม่ต้องพูดถึงทั้งในไทยและต่างประเทศ จนถูกทำเป็น Challenge ทดสอบระดับความเผ็ดกันมาหลายคน นัก  ช้อปคนไหนต้องการความเผ็ดร้อนถึงใจ จัดเลยในราคาโปรโมชัน เหลือเพียงซองละ 35 บาท รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/3Cgb2rj

  1. สินค้าตกแต่งบ้านสไตล์มินิมอล สายเกาหลี

ถัดมากับสินค้าตกแต่งบ้าน ช่วยสร้างบรรยากาศการอยู่บ้านในช่วงนี้ไม่ให้น่าเบื่ออีกต่อไป โดยอิงเทรนด์ฮิตสไตล์โทนอบอุ่น มินิมอล เรียบง่าย แบบฉบับบ้านนางเอกในซีรีส์เกาหลี จะสร้างมุมส่วนตัวอัพฟิลลิ่งให้เหมือนอยู่เกาหลี หรือจะจัดมุมถ่ายรูปโดยการเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ดูเรียบและลงตัว เช่น กระจก หรือ เทียนดีไซน์มินิมอล เหมือนไป Café Hopping ที่ถนนย่านกังนัมเลย  ใครคิดถึงเกาหลีมาจัดบ้านไปพลางๆกัน

หนึ่งในไอเทมที่นิยมกันคือ การตกแต่งห้องด้วยกระจก สไตล์เก๋ๆ จะเป็นทรงกลม ทรงเหลี่ยม หรือทรงรูปก้อนเมฆที่กำลังฮอตฮิตในกลุ่มวัยรุ่น  จะเอามาวางข้างเตียง วางมุมหัวนอน ก็ได้ไอเดียเก๋ไปอีกแบบ ใครกำลังมองหากระจกแต่งบ้าน จัดเลยในราคาเพียง 120 บาท รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/2XpdDQR

จะว่าไปไอดอลเกาหลีก็เป็นสาวกเทียนหอมกันหลายคน เพราะนอกจากจะช่วยสร้างบรรยากาศภายในบ้านแล้ว ยังช่วยผ่อนคลายจากความเครียดด้วยเช่นกัน ลองเทียนหอม 3D THE PIIXY รูปทรงคิวบิค ที่จะเป็นของแต่งบ้านหรือให้กลิ่นหอมระหว่างวันก็ครบในชิ้นเดียว ในราคาเบาๆ 85 บาท รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/2VJs3dU

 

 

  1. สินค้า Merchandise จากวง K-Pop ในดวงใจ

ขาดไม่ได้กับสินค้าจากวง K-Pop ตัวแทนแห่งความคลั่งไคล้ในศิลปิน ไม่ว่าจะเป็นแท่งไฟพร้อมโบกในงานคอนเสิร์ต หรือสินค้าอื่นๆ สาวกแฟนคลับต่างกวาดมาเป็นเจ้าของกันยกใหญ่ สำหรับช่วงนี้ที่ยังไม่สามารถกลับมาจัดกิจกรรมได้เหมือนเมื่อก่อน ลองช้อปสินค้า Merchandise ของศิลปินวงโปรดมาเปิดมินิคอนเสิร์ต ร้อง เต้นกับครอบครัวกันไปก่อน

ปิดไฟแล้วมาเปิดฟลอร์เต้นตามจังหวะกัน! ยิ่งช่วงนี้เพลง LALISA ของลิซ่า BLACKPINK ที่ฮิตจนขึ้นท็อปชาร์ตหลายสำนัก มาช้อปแท่งไฟ รุ่น Limited Edition ของวงไปเต้นตามจังหวะพร้อมรอเวลากลับมาจัดคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้ง ราคาเหลือเพียง 1,390 บาท จากราคาเต็ม 1,590 บาท ละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/2XvFbnV

  1. สินค้าพร้อมสวยแบบฉบับสาวเกาหลี

ปิดท้ายด้วยไอเทมเสริมสวย แบบฉบับสาวเกาหลี จากที่เราเห็นกันในซีรีส์หรือภาพยนตร์ที่ผ่านมา สาวเกาหลีมักนิยม ตัดผมหน้าม้าซีทรู หรือดัดผมเป็นลอนใหญ่ รวมไปถึงหนีบผมทรงตัวรวบเป็นหางม้าเปลี่ยนลุคเป็นสาวหวานไปอีกแบบ นักช้อปคนไหนกำลังมองหาตัวช่วยในการจัดแต่งทรงผม เตรียมพร้อมเปิดเมืองตามสไตล์สาวเกาหลี รับรองเลยว่าแคมเปญ  ANYEONG K-MARKET ในลาซาด้ามีพร้อมเสิร์ฟถึงมือนักช้อปอย่างแน่นอน

เครื่องหนีบผมไฟฟ้า VODANA พร้อมเปลี่ยนลุคเป็นสาวโคเรียในพริบตากับราคาโปรโมชัน ที่น่าจับจองเพียง 2,999 บาท จากราคาเต็ม 3,806 บาท รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/3CeIoqE

เรียกได้ว่างานนี้ นักช้อปแฟนๆ เกาหลีตัวจริงห้ามพลาด! กับลาซาด้าที่ขนดีลเด็ดและโปรโมชันแบบจัดเต็ม กับไอเทมแบรนด์เกาหลียอดฮิตตลอดกาล พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 80% ไม่ว่าจะเป็น สกินแคร์ตัวดัง สินค้าแฟชั่นแบบ K-Idol หรือไอเทมเด็ดที่เราลิสต์มาให้ จัดเต็มความคุ้มด้วยคูปองลดเพิ่มสูงสุด 15% และคูปองส่งฟรีทั่วไทย พบสินค้าเกาหลีสุดคุ้มค่าได้ในแคมเปญ ANYEONG K-MARKET” ในวันที่ 23 – 25 กันยายน 2564 นี้ลาซาด้าเท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/3nKJyWS

#อันยองเคมาร์เก็ตที่เดียวที่ลาซาด้า #Lazadaอันยองมาร์เก็ต #ลาซาด้ายกขบวนไอเทมปังแห่งปีจากเกาหลี

#Lazada #LazadaTH #Lazadaมีทุกสิ่งที่ใจค้นหา

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments