วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNewsสองหนุ่ม ไบร์ท วิน เปิดศึกดวลเพลงในภารกิจ ร้องจบ เราแจก! อวดภาพเบื้องหลังสุดกรี๊ดก่อนไปชม Lazada 6.6 Super Battle Show...

สองหนุ่ม ไบร์ท วิน เปิดศึกดวลเพลงในภารกิจ ร้องจบ เราแจก! อวดภาพเบื้องหลังสุดกรี๊ดก่อนไปชม Lazada 6.6 Super Battle Show ในแคมเปญ Lazada 6.6 Mega Mid Year Sale

Lazada 6.6 Mega Mid Year Sale มีดีมากกว่าที่คิด นอกจากดีลช้อปปิ้งดีที่สุดกลางปี ลาซาด้ายังจัดเต็มความสนุกขนกองทัพศิลปินแถวหน้ามาเสิร์ฟโชว์ความสนุกกับ Lazada 6.6 Super Battle Show พร้อมมอบความบันเทิงโดยเหล่าดาราศิลปินตัวท็อป รวมถึงสองหนุ่มคู่ซี้สุดฮอต ไบร์ท – วชิรวิชญ์ และ วิน – เมธวิน ที่มาอวดฝีมือการร้องเพลงประชันพลังเสียงและความแข็งแกร่งของจิตใจให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันอีกแล้ว ในภารกิจสุดท้าทาย ร้องจบ เราแจก เพื่อช่วยกันปลดล็อกทองคำ 16 บาท มาแจกให้ผู้ชมในมหกรรมช้อปปิ้งยิ่งใหญ่ที่สุดของกลางปี

Pe0gcu.jpg Pe0i2Z.jpg

แต่ก่อนที่จะไปชมรายการสุดมันส์พร้อมรับของรางวัลมากมายผ่านทาง LazLive ในวันที่ 6 เดือน 6 นี้ สองหนุ่มเอาใจแฟนคลับ เก็บภาพเบื้องหลังสุดกรี๊ดในโมเม้นท์สนุกๆ มาฝากให้หายคิดถึง โดยหนุ่มไบร์ทโชว์การร้องเพลง Please พร้อมประคองลูกบอลสุดหวงด้วยลีลาน่าเอ็นดู แถมเดาะบอลโชว์เบาๆ ให้กรี๊ดกันทั้งห้องส่ง ส่วนหนุ่มวินก็ไม่น้อยหน้า ควงพริ้วในภารกิจร้องเพลงไปหมุนตัวไป 720 องศา ทุกท่อนฮุคในเพลง ปล่อย ซึ่งหนุ่มวินโชว์สปิริตหมุนตัวไปเบาๆ 10 กว่ารอบ ต้องมาลุ้นกันว่าทั้งคู่จะทำภารกิจสำเร็จหรือไม่ แต่งานนี้สองหนุ่มฝากข้อความมาขอกำลังใจจากแฟนๆ ก่อนไปชมโชว์จริงอีกด้วย

“เป็นภารกิจการร้องเพลงที่ต้องใช้สมาธิมากครับ ต้องร้องเพลงกับประคองลูกบอลไปพร้อมๆกัน แต่พี่ๆ กองเชียร์คือลุ้นจนผมขำหนักมาก ต้องมาดูว่าผมจะทำสำเร็จรึเปล่านะครับ อยากให้เพื่อนๆ มาช่วยให้กำลังใจและลุ้นทางหน้าจอในวันที่ 6 มิถุนายนนี้ไปด้วยกันนะครับ งานนี้นอกจากจะได้ชมโชว์สนุกๆ ยังมีสินค้าราคาสุดพิเศษมาให้ช้อปกันไม่อั้นตลอดรายการกับแคมเปญช้อปปิ้งยิ่งใหญ่ที่สุดในกลางปี Lazada 6.6 Mega Mid Year Sale ด้วยครับ” ไบร์ท กล่าว

Pe0RyI.jpg Pe0QTP.jpg

ส่วนหนุ่มวิน กล่าวว่า “ตอนซ้อมผมพยายามท่องเนื้อเพลงให้ได้ เพราะไม่รู้จะโดนแกล้งโหดขนาดไหน พอเจอของจริงหมุนไปหลายรอบอยู่เหมือนกัน ภารกิจของผมว่ามึนแล้ว แต่เห็นของพี่ซานิที่แข่งกับผมในช่วงเดียวกันต้องบอกว่าโหดจริง ทุกคนมาลุ้นกันในวันที่ 6 มิถุนายนนะครับว่าทั้งผมและทุกคนจะทำภารกิจสำเร็จช่วยปลดล็อกนำทอง 16 บาท มาแจกให้ทุกคนได้ไหม ชมโชว์กันแล้วก็อย่าลืมไปช้อปกันต่อกับ Lazada 6.6 Mega Mid Year Sale นะครับ บอกเลยว่าดีลลดราคาพิเศษมากๆ ช้อปได้เลยไม่ต้องรอปลายปีครับ”

แค่บรรยากาศบ้างส่วนระหว่างซ้อมยังสนุกสนานขนาดนี้ ใครไม่อยากพลาดโมเม้นสนุกสุดฮาของสองหนุ่มแบบเต็มๆ ในภารกิจวัดใจใน Lazada 6.6 Super Battle Show สุดมันส์ วันที่ 6 มิถุนายนนี้ สามารถรับชมได้ทาง LazLive บนแอปพลิเคชันลาซาด้า หรือ ช่อง 7HD และช่องทางอื่นๆ ของ Lazada Official บน YouTube, Facebook และ Tiktok เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป แต่ถ้าไม่อยากพลาดความสนุกและของรางวัลสุดพิเศษ แบบติดขอบหน้าจอไปกับศิลปินดารารวมถึงสองหนุ่มไบร์ทวิน รีบกดแจ้งเตือนช่องทาง LazLive รอไว้ได้เลย คลิก https://s.lazada.co.th/s.3ahn8

Pe0Ult.jpg

แล้วไปช้อปกันต่อกับแคมเปญ Lazada 6.6 Mega Mid Year Sale เซลใหญ่สุดในกลางปี กับโบนัสลดสูงสุด 3,600 บาท คูปองส่งฟรีทั่วไทย คูปองส่วนลดค่าน้ำค่าไฟสูงถึง 666 บาท และดีลสินค้าลดกว่า 90% กดรับและช้อปกันได้ตั้งแต่วันที่ 6 – 8 มิถุนายน 2564 นี้เท่านั้น จัดเต็มขนาดนี้แล้ว ห้ามพลาดจริงๆ! รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://www.lazada.co.th/66-megamidyearsale-2021
#Lazada66SuperBattleShow #Lazada66MegaMidYearSale #LazadaTH

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments