วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกNewsลาซาด้า ขนทัพศิลปินดาราร่วมมอบความบันเทิง จัดโชว์สุดพิเศษฉลองส่งท้ายปี ในงาน Lazada 12.12 Super Show

ลาซาด้า ขนทัพศิลปินดาราร่วมมอบความบันเทิง จัดโชว์สุดพิเศษฉลองส่งท้ายปี ในงาน Lazada 12.12 Super Show

14 ธันวาคม 2564 กรุงเทพ  จบไปอีกหนึ่งมหกรรมความสนุกที่แฟน ๆ และนักช้อปลาซาด้า ต่างตั้งตารอคอยกับกิจกรรม Shoppertainment ที่เป็นเหมือนของขวัญส่งท้ายปี 2021 กับงาน “Lazada 12.12 Super Show” ที่มอบความสนุกในช่วงเทศกาลช้อปปิ้งอย่าง “Lazada 12.12 Grand Year-End Sale เซลใหญ่ส่งท้ายปี” โดยครั้งนี้ลาซาด้าได้ขนเหล่าดาราคนดังมาเพียบเช่นเดิม แถมควงไอดอลสุดฮอตแห่งยุคมาเสิร์ฟความบันเทิงพร้อมรับประกันเสียงหัวเราะแบบจัดหนักจัดเต็ม กับภารกิจทายคำเลือกสินค้าไปเซลให้แก่ผู้ชมทางบ้านแบบปัง ๆ มาดูกันว่าจะมีโมเมนต์เด็ดไหนที่เรียกเสียงฮาจนน้ำตาเล็ดหรือฟินจนแฟน ๆ ยิ้มไม่หุบกันบ้าง ตามไปดูบรรยากาศภายในงาน Lazada 12.12 Super Show โชว์ส่งความสุขรับปีใหม่ที่เพิ่งเกิดขึ้นไปเมื่อวันเสาร์ที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมากันได้เลย!

 

เรียกได้ว่าเมกะแคมเปญ 12.12 นี้ถือเป็นมหกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์ส่งท้ายปีที่นักช้อปไทยรอคอยกับส่วนลดและโปรโมชันสุดคุ้ม พร้อมเต็มอิ่มด้วยความบันเทิงกับ Lazada 12.12 Super Show โชว์สุดพิเศษจากลาซาด้าที่ชวนศิลปินคนบันเทิงมาร่วมสร้างสีสันภายในงาน ดำเนินรายการโดยสองพิธีกรแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง ดีเจพุฒ– พุฒิชัย และ ซานิ– นิภาภรณ์ โดยช่วงแรกของงานเป็นเทปพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่รวบรวมโมเมนต์และการเดินทางของเด็กฝึกจากรายการ LAZ iCON “ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์” ของเด็กฝึก 35 คน ตั้งแต่ Episode 1 -9 ผ่านการเดินทางของโจทย์ในแต่ละสัปดาห์พร้อมเลือกซีนสุดประทับใจมาทบทวนให้แฟนคลับหายคิดถึงเด็กฝึกคนโปรด ไม่ว่าจะเป็นการคัดเลือกเด็กฝึกผ่านเพลงและ Position ร้อง, เต้น หรือ แร็ป รวมถึงพัฒนาการอย่างก้าวกระโดดของเด็กฝึกทุกคนตลอดรายการ ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างแรงบันดาลใจให้วัยรุ่นไทยได้ทำตามความฝันในการเป็นศิลปิน

 

ต่อด้วยภารกิจ “MISSION FIGHT FOR FAN สู้เพื่อโปร โชว์เพื่อส่วนลด” ที่พูดได้เลยว่างานนี้ได้หัวเราะท้องแข็งกับการดวลกันอย่างไม่มีใครยอมใคร นำทีมโดย บิวกิ้น – พุฒิพงศ์พีพี – กฤษฏ์, เจเจ – กฤษณภูมิไอซ์พาริส และ ไอดอลสุดฮอตแห่งยุคเจ้าของสโลแกน “เพราะตำนานเกิดขึ้นได้ทุกวัน” อย่างกลุ่มเพื่อนซี้ อารมณ์ดีแกงค์ “Powerpuff Gay” ประกอบไปด้วย ใหม่, อาท หนุ่ม และ เต้ ที่ทั้งสองทีมจะต้องแบ่งคู่ในการทำภารกิจใบ้คำภายในเวลา 90 วินาที โดยมีผู้ทายและผู้ใบ้คำจากภาพ ในหมวดหมู่ชื่อสัตว์ต่าง ๆ และของใช้ ทีมไหนตอบถูกมากที่สุดจะเป็นทีมชนะ สินค้าที่ถูกเลือกใส่ไว้ในตระกร้าสีชมพูจะลดราคาทันที 50% มากไปกว่านั้นลาซาด้ายังส่งของขวัญท้ายปีให้กับผู้ที่เข้าชมกับ Voucher Rain แบบไม่อั้น

ปิดท้ายโชว์สุดพิเศษจากหนุ่ม ๆ โดย เจเจ และ ไอซ์ ออกสเต็ปแดนซ์กับเพลงฮิตติดชาร์ตอย่าง “ดี๊ดี” และตามมาติด ๆ กับ พีพี และ บิวกิ้น ที่มาโชว์พลังเสียงกับเพลงช้าความหมายโดน ๆ อย่าง It’s Okay Not To Be Alright  เรียกได้ว่านอกจากลาซาด้าจะส่งต่อความสุขให้กับผู้ชมทางบ้านแล้ว ผู้ชมยังได้รับความบันเทิงส่งตรงจากศิลปินคนโปรดผ่านหน้าจอได้ง่าย ๆ ถือเป็นการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่เต็มไปด้วยความสุขอย่างแท้จริง

สำหรับ ใครพลาดการชมผ่าน LazLive เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาไม่ต้องเสียใจไป ลาซาด้ารวมรวมโมเมนต์และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ https://s.lazada.co.th/s.5WUqo แล้วไปช้อปต่อในแคมเปญ 12.12 ถึงวันที่ 14 ธันวาคม 2564 นี้เท่านั้น!

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments