วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsลาซาด้า ต้อนรับซูเปอร์สตาร์เคป๊อปชั้นนำ "SEVENTEEN" สู่ตำแหน่ง regional Happiness Ambassadors เป็นครั้งแรก

ลาซาด้า ต้อนรับซูเปอร์สตาร์เคป๊อปชั้นนำ “SEVENTEEN” สู่ตำแหน่ง regional Happiness Ambassadors เป็นครั้งแรก

บอยแบนด์เคป๊อปชื่อดัง  SEVENTEEN จะนำทัพความสนุกใน Lazada  11.11 Super Show

กรุงเทพฯ–14 ต.ค.–พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เตรียมสร้างความสุขและความสนุกสนานระดับภูมิภาค ด้วยการเปิดตัวศิลปินเคป๊อปชื่อดังอย่าง SEVENTEEN เป็น regional Happiness Ambassadors (แบรนด์แอมบาสเดอร์ของลาซาด้าระดับภูมิภาค) เป็นครั้งแรก ก่อนเข้าสู่เทศกาลช้อปปิ้งครั้งสำคัญประจำปี Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale ซึ่งจะเริ่มขึ้นในเวลาเที่ยงคืนวันที่ 11 พฤศจิกายน 2564

วง SEVENTEEN ที่ประกอบด้วยสมาชิกจำนวน 13 คนนั้น ถือเป็นวงเคป๊อปชื่อดังอันดับต้นๆ ของเกาหลีใต้ ซึ่งมีบทบาทในวงการดนตรีระดับนานาชาติ ด้วยความสร้างสรรค์ในผลงานดนตรีและการแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจ โดยอัลบั้ม Your Choice ซึ่งเป็นอัลบั้มล่าสุดของ SEVENTEEN ได้ขึ้นสู่อันดับหนึ่งบนชาร์ต Billboard Top Album Sales หลังจากเปิดตัว และนอกจากนี้ยังมีผลงานรางวัลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการได้รับการเสนอชื่อเป็นผู้เข้าชิง ‘Top Social Artist’ ใน 2021 Billboard Music Awards และการได้รับรางวัล ‘Main Prize’ ถึง 4 ปีซ้อนใน Seoul Music Awards อีกด้วย

มร เรย์มอนด์ หยาง   ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของลาซาด้า   กรุ๊ป  กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ SEVENTEEN ในฐานะ Lazada Happiness Ambassadors สู่ครอบครัวลาซาด้า ด้วยความสามารถและบุคลิกภาพที่สดใสของพวกเขา เราเชื่อว่า SEVENTEEN จะสร้างแรงบันดาลใจให้แก่นักช้อปทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้กล้าและทุ่มเททดลองทำสิ่งใหม่ๆ ตลอดจนมุ่งมั่นตามความฝันให้สำเร็จตามเป้าหมาย ด้วยความเชื่อมั่นว่าจะสามารถเอาชนะความท้าทายระหว่างทางได้”

ในงาน Lazada 11.11 Super Show ปรากฏการณ์ความบันเทิงอันเป็นเอกลักษณ์ของลาซาด้าในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ SEVENTEEN จะแสดงเพลงฮิตของพวกเขา อาทิ Left & Right และ Ready to Love โดยคอนเสิร์ตออนไลน์ที่อัดแน่นด้วยกิจกรรมช้อปเปอร์เทนเมนต์ (Shoppertainment) ที่จะจัดขึ้น เพื่อนับถอยหลังสู่แคมเปญ 11.11 จะมีคนดังระดับแนวหน้าจากประเทศต่างๆ ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มาร่วมเฉลิมฉลองในเทศกาลนี้ เตรียมพบกับการแสดงจากศิลปินไทยชื่อดัง อาทิ ไบร์ท วชิรวิชญ์, วิน เมธวิน, บิวกิ้น พุฒิพงศ์, พีพี กฤษฏ์ และเจเจ กฤษณภูมิ โดยนักช้อปสามารถรับชมคอนเสิร์ต Lazada 11.11 Super Party ได้ทาง LazLive ฟีเจอร์ไลฟ์สตรีมบนแอปลาซาด้า, สถานีโทรทัศน์ชั้นนำ ONE 31 และช่องทางโซเชียลมีเดีย Facebook และ YouTube ของ ONE 31 นอกจากคนดังระดับภูมิภาคและทัพศิลปินดาราจากประเทศไทยแล้ว ยังมีการแสดงสุดพิเศษของกลุ่มวัยรุ่นมากความสามารถจากรายการ ‘LAZ iCON’  ซึ่งเป็นรายการประกวดเฟ้นหาบอยแบนด์ครั้งแรกของวงการอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยมาร่วมสร้างสีสันอีกด้วย

สมาชิก 13 คนจากวง SEVENTEEN ยังได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์สั้นเรื่องล่าสุดของ Lazada 11.11 ที่จะพา Lazada Happiness Ambassadors ไปยัง Lazada World โลกที่เต็มไปด้วยของใช้ขนาดยักษ์และรางวัล 11.11 สุดพิเศษ พวกเขาจะนำเสนอท่าเต้นที่สนุกสนานประกอบเพลงสุดฮิตระดับโลกอย่าง Low โดย Flo Rida และ SEVENTEEN จะยังได้ออกผจญภัยสู่เส้นทางที่เต็มเปี่ยมไปด้วยการค้นพบที่แสนเซอร์ไพรส์

วง SEVENTEEN กล่าวว่า “การถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา Lazada 11.11 เป็นประสบการณ์ที่ทั้งสนุกสนานและสบายใจ พวกเราตื่นเต้นที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Lazada 11.11 Super Show ที่กำลังจะมาถึงในฐานะ regional Happiness Ambassadors ของลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราหวังว่าจะได้สร้างประสบการณ์ที่มีความหมายมากยิ่งขึ้นให้แก่ทุกคน ได้โปรดสนับสนุนและมอบความรักให้แก่ลาซาด้าและ SEVENTEEN ด้วยครับ!”

ในภาพยนตร์สั้น Lazada 11.11 แบรนด์แอมบาสเดอร์และมาสคอตขวัญใจลาซาด้าอย่าง Lazzie จะได้มาร่วมสนุกในท่าเต้นสุดโดดเด่นเคียงข้าง SEVENTEEN พร้อมกับอัพลุคใหม่ด้วยแผงคอสีน้ำเงินและสีม่วงสุดสดใส รวมถึงจมูกสุดน่ารักเป็นรูปหัวใจ heart-gram อันเป็นเอกลักษณ์ของลาซาด้า

อัพเลเวลความสนุกไปอีกขั้นด้วย TikTok Hashtag Challenge ในระดับภูมิภาค เชิญชวนนักช้อปให้มีส่วนร่วมในกิจกรรมที่สุดสนุกและสร้างสรรค์ ด้วยการอัดคลิปวิดีโอออกแบบท่าเต้นของภาพยนตร์สั้นของ Lazada 11.11 ในรูปแบบฟรีสไตล์ ความยาว 20 วินาทีบน Tiktok ผู้ร่วมกิจกรรมที่มีท่าเต้นที่สร้างสรรค์ที่สุดจะได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 11,111 บาท จากการเข้าร่วมกิจกรรมผ่านแฮชแทค #Lazada1111เต้นlowอย่างโปร ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 5 พฤศจิกายน 2564 นี้

เรย์มอนด์ หยาง กล่าวเพิ่มเติมว่า “ลาซาด้ามุ่งมั่นที่จะค้นหาหนทางใหม่ๆ เพื่อยกระดับการช้อปให้เต็มไปด้วยความสนุกสนานเพลิดเพลิน และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่นักช้อปอยู่เสมอ ทั้งในช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ ด้วยการใช้กลยุทธ์ช้อปเปอร์เทนเมนต์ที่แข็งแกร่งของเรา และทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้ค้าในการสร้างดีลและโปรโมชันที่เหนือกว่า  นอกจากนี้เรายังท้าทายตัวเองอยู่เสมอในการสร้างอิมแพ็ค และหาวิธีใหม่ๆ ในการส่งมอบความสุขให้กับผู้คนทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราตื่นเต้นที่จะได้เฉลิมฉลองเทศกาลช้อปปิ้ง 11.11 ครั้งสำคัญของเราอีกครั้ง พร้อมผลักดันเส้นทางแห่งความหวัง ความฝัน และความก้าวหน้าของทุกคนในทุกๆ ด้านของชีวิต”

นอกจากดีลสินค้าถูกสุดในรอบปี วันนี้วันเดียว และการจัดส่งฟรีทั่วประเทศแล้ว [1] ใน Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale นักช้อปจะได้พบกับดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟและตื่นเต้นไปกับกิจกรรมช้อปเปอร์เทนเมนต์สุดอินเทอร์แอคทีฟ ที่จะปลดล็อกคูปองส่วนลดและ Lazada Bonus มากมาย พร้อมเพลิดเพลินไปกับ LazMall Crazy Brand Mega Offer เริ่มตั้งแต่เที่ยงคืนถึงตีสอง, Crazy Flash Sale, LazMall Hourly Deals, โปรโมชันส่วนลด 6 ต่อและอื่นๆ อีกมากมาย ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 นี้เท่านั้น

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments