วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกPr.ลาซาด้า ผนึก โรงพยาบาลสมิติเวช ต่อยอดความร่วมมือ จัดกิจกรรมตอบแทนสู่สังคมช่วยเหลือเด็กผู้ด้อยโอกาส ในแคมเปญ “Lazada 12.12 Grand Year-End...

ลาซาด้า ผนึก โรงพยาบาลสมิติเวช ต่อยอดความร่วมมือ จัดกิจกรรมตอบแทนสู่สังคมช่วยเหลือเด็กผู้ด้อยโอกาส ในแคมเปญ “Lazada 12.12 Grand Year-End Sale”

ธันวาคม 2564, กรุงเทพฯ – ลาซาด้า จับมือ โรงพยาบาลสมิติเวช ร่วมผลักดันกิจกรรมส่งต่อความดีเพื่อสังคม ส่งความสุขช่วงท้ายปีในแคมเปญ Lazada 12.12 Grand Year-End Sale เซลใหญ่ส่งท้ายปี” พร้อมผนึกเหล่าศิลปินดาราชื่อดังของเมืองไทย วาดลวดลายสุดเอ็กซ์คลูซีฟบนกระบอกน้ำเพื่อการกุศล ร่วมด้วย กอล์ฟ พิชญะจุ๋ย วรัทยาดีเจพุฒ พุฒิชัยพลอย มัลลิกะมาส และโอ๊ต อัครพล เพื่อระดมทุนช่วยเหลือเด็กป่วยยากไร้ที่ด้อยโอกาสในกองทุนสมิติเวช New Life จัดจำหน่ายกระบอกน้ำ ‘Celeb Bottle’ ขนาดความจุ 500 ml. ในราคาใบละ 500 บาท รายได้จากการจำหน่ายจะถูกนำไปช่วยเหลือผ่าตัดเด็กหัวใจพิการแต่กำเนิด เด็กที่ต้องปลูกถ่ายไขกระดูก และเด็กที่ต้องผ่าตัดกระดูกสันหลังคด ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ให้มีชีวิตใหม่

คุณมัณฑนา หล่อไกรเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทยกล่าวว่า เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทางพันธมิตรคนสำคัญอย่างโรงพยาบาลสมิติเวช ได้เปิดร้านค้าออฟฟิเชียลสโตร์บน LazMall เพื่อให้นักช้อปสามารถเข้าถึงบริการทางด้านสุขภาพได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น มากไปกว่านั้นยังให้ความไว้วางใจลาซาด้าในการร่วมมือกันจัดกิจกรรมช่วยเหลือสังคม ตลอดเวลาที่ผ่านมาลาซาด้ามุ่งมั่นผลักดันและช่วยเหลือสังคมผ่านมูลนิธิและองค์กรมากมายผ่านโครงการ LazadaCARES และในครั้งนี้ความร่วมมือกับสมิติเวช เป็นอีกหนึ่งความพิเศษที่ลาซาด้ามอบให้นักช้อปในช่วงแคมเปญ 12.12 เซลใหญ่ส่งท้ายปี ที่นอกจากจะเป็นช่วงเวลาที่ดีในการช้อป เพื่อมอบของขวัญให้ตัวเองหรือคนที่เรารักสำหรับในช่วงสิ้นปีนี้แล้ว นักช้อปยังสามารถร่วมทำบุญ ส่งต่อความสุขให้แก่น้องๆ ภายใต้กองทุนสมิติเวชที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ให้ได้มีชีวิตใหม่ง่ายๆ เพียงซื้อกระบอกน้ำ Celeb Bottle ที่ทางลาซาด้า สมิติเวช และศิลปินดาราชั้นนำจัดทำร่วมกันผ่านช่องทางร้านค้าออฟฟิเชียลสโตร์ของสมิติเวชบนลาซาด้า ตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาเป็นต้นไป

พญ.สุรางคณา เตชะไพฑูรย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม รพสมิติเวช และรพ.บีเอ็นเอช และผู้อำนวยการรพ.เด็กสมิติเวช กล่าวว่า ก้าวสู่ปีที่ 12 ปี กองทุน Samitivej New Life  สมิติเวชนำความเชี่ยวชาญทางการแพทย์ที่มี  สร้างคุณค่า ตอบแทนสังคม  ช่วยเหลือน้องๆ 3 กองทุนสมิติเวช : กองทุนสมิติเวชเพื่อชีวิตใหม่หัวใจเด็ก กองทุนสมิติเวชเพื่อชีวิตใหม่ไขกระดูกเด็ก กองทุนสมิติเวชเพื่อชีวิตใหม่แก้ไขกระดูกสันหลังคด ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ให้ได้รับการรักษาที่เร็วขึ้น แบ่งเบาเคสที่รอการรักษาจากภาครัฐบาล มีโอกาสได้กลับไปใช้ชีวิตได้อย่างปกติ ที่ผ่านมาได้ให้การช่วยเหลือเด็กๆ ไปกว่า 200 รายแล้ว กิจกรรมในครั้งนี้เกิดจากแนวคิดที่อยากให้ทุกคนมีสุขภาพดี เพียงแค่เริ่มต้นง่ายๆ ด้วยการดื่มน้ำ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบขวดน้ำ และช่วยโลกลดขยะอีกด้วย ต้องขอบคุณพันธมิตร คือ ลาซาด้า และ ศิลปิน ดารา ที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกัน ร่วมกันระดมทุน  รู้ว่าทุกคนมีจิตศรัทธา และมีความตั้งใจในการช่วยเหลือกัน และอยากจะเชิญชวนทุกท่านมาร่วมทำบุญช่วยเหลือน้องๆ กันค่ะ”

นอกจากกิจกรรมส่งต่อความดีเพื่อสังคมแล้ว ทุกคนยังสามารถเข้าถึงบริการทางด้านสุขภาพของโรงพยาบาลสมิติเวชผ่านช่องทางออนไลน์ โดยสามารถเลือกซื้อแพ็กเกจตรวจสุขภาพและบริการอื่นๆ ได้อย่างอย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น บนออฟฟิเชียลสโตร์ของโรงพยาบาลสมิติเวช ที่ LazMall รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://www.lazada.co.th/shop/samitivej/

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดีๆ สั่งซื้อกระบอกน้ำเพื่อการกุศลได้แล้ววันนี้ คลิก Celeb Bottle (สินค้าพร้อมส่งวันที่ 12 ธ.ค. 64)

#Lazada1212TH #Lazada1212GrandYearEndSaleTH #Lazada1212เซลใหญ่ส่งท้ายปี #LazadaTH

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments