วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsลาซาด้า จับมือ One 31 เปิดตัวรายการ ‘LAZ iCON’ ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์ ครั้งแรกของวงการอีคอมเมิร์ซ ดันวัยรุ่นไทยจาก...

ลาซาด้า จับมือ One 31 เปิดตัวรายการ ‘LAZ iCON’ ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์ ครั้งแรกของวงการอีคอมเมิร์ซ ดันวัยรุ่นไทยจาก 12 ค่ายดัง สู่การเป็นสุดยอดวงบอยแบนด์ระดับโลก

28 กันยายน 2564, กรุงเทพ ฯ – ลาซาด้า ประเทศไทย เชื่อมั่นในศักยภาพและความสามารถของเด็กไทยในการแสดงออกด้านดนตรี ขอมีส่วนร่วมในการผลักดันความฝันของเด็กไทย เปิดเวทีให้ทั้งร้องและเต้น โชว์ศักยภาพ พร้อมติวเข้มเพิ่มขีดความสามารถกันอย่างเต็มที่ จึงจับมือร่วมกับตัวท็อปรันวงการอย่างช่อง One 31 ช่องทีวีดิจิทัลชั้นนำระดับประเทศ เปิดตัวรายการ “LAZ iCON” หรือ “ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์” ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของวงการอีคอมเมิร์ซที่จัดการเฟ้นหาสุดยอดบอยแบนด์ไทย โดยการแข่งขันในครั้งนี้จะเปิดโอกาสและสร้างแรงบันดาลใจให้วัยรุ่นไทย ได้ตามล่าหาความฝันที่จะเป็นศิลปิน และมีเพียง 5 คนเท่านั้นที่จะเข้ารอบสุดท้าย เพื่อเดบิวต์เป็น “LAZ iCON” แบรนด์แอมบาสเดอร์ของลาซาด้า ประเทศไทย และศิลปินกลุ่มภายใต้ One 31

มัณฑนา หล่อไกรเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ลาซาด้าประเทศไทย ถือเป็นประเทศแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่เปิดตัวรายการ LAZ iCON โดยเรามั่นใจว่ารายการนี้จะเป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยสนับสนุนวัยรุ่นไทยให้สามารถเดินตามความฝันในการเป็นศิลปิน พร้อมจุดประกายคนรุ่นใหม่ให้พัฒนาศักยภาพของตนเองไปอีกขั้น และเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้พันธมิตรอย่างช่อง One 31 มาร่วมผลิตรายการ LAZ iCON  ซึ่งนอกจากจะดึงดูดกลุ่มผู้ชมรุ่นใหม่ และช่วยยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เต็มอิ่มมากยิ่งขึ้น ผ่านการใช้งานฟีเจอร์สุดล้ำบนแพลตฟอร์มลาซาด้าแล้ว ยังตอกย้ำกลยุทธ์ Shoppertainment ของลาซาด้าอีกด้วย ทั้งนี้ รายการ LAZ iCON เปิดโอกาสให้ผู้ชมสามารถเข้ามามีส่วนร่วมกับกิจกรรมการแข่งขันในแต่ละสัปดาห์ โดยผู้ชมสามารถรับชมรายการบนลาซาด้าและช่อง One 31 สุดท้ายนี้เราหวังว่าความร่วมมือกับ One 31 และรายการ LAZ iCON จะสร้างความตื่นเต้นให้แก่นักช้อป และสร้างเทรนด์ใหม่ๆ ให้แก่อุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซไทย”

ระฟ้า ดำรงชัยธรรม ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดกลุ่ม บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ก่อนอื่นทางเรายินดีมากที่ลาซาด้ามั่นใจในช่องวัน 31 ให้เราได้ทำโปรเจคนี้ เนื่องจากทางช่องในปี 2021 นี้เราให้ความสำคัญกับ T-pop มากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าเด็กไทยนั้นเก่ง และสามารถสู้กับเวทีต่างชาติได้แน่นอน แค่ขาดเวทีให้พวกเค้าได้มาแสดงความสามารถ รายการนี้จะเป็นตัวจุดประกายให้วงการ T-pop เป็นที่นิยมและดังไปไกลถึงต่างประเทศ เราได้การตอบรับจากค่ายชั้นนำจำนวน 12 ค่าย ซึ่งต้องขอบคุณทุกค่าย มา ณ ที่นี้ด้วย ในส่วนของเรื่อง Production ไม่ต้องเป็นห่วง รายการนี้ไม่แพ้ใครแน่นอน ทั้งฉาก แสง สี รวมถึงการหาทีม Training มืออาชีพเพื่อมาช่วยน้องๆ ทุกคน ต้องขอบคุณทางลาซาด้า ที่มองเห็นเป้าหมายเหมือนกันคือผลักดันเด็กไทยไปสู่เวทีนานาชาติ”

รายการ ‘LAZ iCON’ ออกอากาศพร้อมกันบน LazLive ฟีเจอร์ไลฟ์สตรีมบนแอปพลิเคชันลาซาด้าและช่อง One 31 โดยเริ่มออกอากาศตอนแรกวันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม 2564 เป็นต้นไป พบกับเรียลลิตี้การเฟ้นหาสุดยอด 5 ไอคอนจากผู้เข้าแข่งขันชายทั้งหมด 35 คน โดยผู้เข้าแข่งขันบางส่วนนั้นมาจากเด็กฝึกในค่ายดังทั่วประเทศ ในแต่ละสัปดาห์ผู้เข้าแข่งขันจะมาแสดงความสามารถหลากหลายรูปแบบบนเวทีเป็นระยะเวลา 3 เดือนเต็ม และผู้เข้าแข่งขันจะได้รับคำแนะนำและการตัดสินจากคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญทั้งด้านการร้อง การเต้น และการแต่งเพลง เสริมทัพความสนุกโดยพิธีกรชื่อดังของประเทศไทย

ผู้ชมจะได้ตื่นเต้นไปกับคอนเซ็ปต์ของการแข่งขันที่เปลี่ยนไปในแต่ละสัปดาห์ และสามารถโหวตให้คะแนนผู้เข้าแข่งขันที่ชื่นชอบผ่านแอปลาซาด้าเท่านั้น นอกจากนั้นยังสามารถทำภารกิจบนแอปลาซาด้าในแต่ละวัน อาทิ ดูไลฟ์สตรีมบน LazLive หรือกดซื้อสินค้าระหว่างชมการแสดงในแต่ละสัปดาห์ เพื่อเพิ่มจำนวนโหวตพิเศษให้แก่ผู้เข้าแข่งขันที่ชื่นชอบ ให้พวกเขาได้ผ่านเข้ารอบต่อไป

ห้ามพลาดทุกความสนุกตลอด 10 สัปดาห์ที่จะถึงนี้! ทุกวันเสาร์ เวลา 20.15 น.มาร่วมกันชม ช้อป โหวต และเฟ้นหาบอยแบนด์หน้าใหม่ของวงการ ไปกับ LAZ iCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์ รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://lzd.co/LAZiCONlzd21TH

#LAZiCONTH #LAZiCON #LazadaTH

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments