วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกMusic“LAZ iCON” ส่งซิงเกิลพิเศษ “Last Love” ชิมลาง!! ก่อนเดินหน้าเดบิวต์ผลงานแรกในชีวิต!!

“LAZ iCON” ส่งซิงเกิลพิเศษ “Last Love” ชิมลาง!! ก่อนเดินหน้าเดบิวต์ผลงานแรกในชีวิต!!

สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆได้ลุ้นกันทุกวินาที  กับ 5 หนุ่มจากรายการ LAZ iCON ไอคอนป็อป ตัวท็อปเดบิวต์ อย่าง ต้าห์อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว, ออฟโรด-กันตภณ จินดาทวีผล, ไดร์ม่อน-ณรกร ณิชกุลธนโชติ, เจลเลอร์-กฤติมุก จันทร์ชื่น และ เป็นต่อ-จีรภัทร พิมานพรหม ล่าสุดกับซิงเกิลพิเศษ Last Loveโปรเจกต์ส่งท้ายการเป็นเด็กฝึก สู่การเป็นศิลปินบอยแบนด์น้องใหม่ของวงการ T-POP  ที่จัดเต็มทั้งร้องและโชว์สเต็ปท์แดนซ์  เพื่อเป็นการขอบคุณที่แฟนๆทุกคน ได้ติดตามและเป็นกำลังใจให้มาโดยตลอด

ซึ่ง 5 หนุ่ม LAZ iCONเผยว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกคนมากๆนะครับ ที่ติดตามพวกเราตั้งแต่การแข่งขันมาจนถึงวันนี้  และสำหรับเพลงนี้ Last Love ถือเป็นของขวัญพิเศษจากใจที่พวกเราอยากมอบให้กับทุกคนที่คอยให้กำลังใจพวกเรามาโดยตลอด  ซึ่งในMVทุกคนจะได้เห็นพวกเราโชว์สเต็ปท์ทั้งร้องและเต้นแบบจัดเต็ม  บอกเลยว่าเราตั้งใจซ้อมมาเพื่อเพลงนี้โดยเฉพาะ  ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ  หรือถ้าใครอยากจะนำไปเต้นคัฟเวอร์  ก็อย่าลืมนำมาอวดกันบ้างนะครับ  อีกไม่นานเกินรอรับรองเลยว่าพวกเรา 5 คน มีเซอร์ไพรส์พิเศษมาฝากแน่นอนครับ  

สามารถติดตามความเคลื่อนไหว 5 หนุ่ม LAZ iCON ต้าห์อู๋, ออฟโรด, ไดร์ม่อน, เจลเลอร์ และ เป็นต่อ กับซิงเกิลพิเศษ Last Loveได้ทาง YOUTUBE : ONE31

https://www.img.in.th/images/e48d90b0cd41b8bdb6a2a37f8c7dee77.jpg

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments