วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกNewsโค้งสุดท้าย “LAZ iCON” ลุ้น #InsightRookies เดบิวต์ 11 ธันวาคมนี้!!

โค้งสุดท้าย “LAZ iCON” ลุ้น #InsightRookies เดบิวต์ 11 ธันวาคมนี้!!

เข้าสู่โค้งสุดท้ายของรายการ “LAZ iCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์” รายการเรียลลิตี้เฟ้นหาไอดอล T-POP มากความสามารถ ผ่านการนำเด็กฝึก 35 คนจากค่ายดังต่าง ๆ ในประเทศไทยมารวมตัวเพื่อคัดเลือกเป็นบอยแบนด์ 5 คนสุดท้าย ที่จะประกาศผลกันในวันที่ 11 ธันวาคมนี้!
โดยค่าย Insight Entertainment ได้ส่งเด็กฝึกมากความสามารถ 4 คนได้แก่ เป็นต่อ-จีรภัทร พิมานพรหม , แฟรงค์-พลช ชิณวังโส , ชีต้า-ปิติภัทร ธนสารไพบูลย์ และ สมุย-สมุทร แก้ววัน เข้าร่วมรายการ ซึ่งแต่ละคนนั้นได้พกเสน่ห์และความสามารถมาล้นเวที แค่สัปดาห์แรกก็ตกแฟน ๆ เข้าด้อมกันอย่างล้นหลาม และคะแนนโหวตแต่ละสัปดาห์ของหนุ่มๆ ทั้ง 4 คน นับว่าเป็นตัวเต็ง TOP10 ในรายการเลยทีเดียว ซึ่งแต่ละโชว์ของน้อง ๆ ที่ผ่านมาเป็นที่น่าจับตามองมาก ๆ เพราะความสามารถของแต่ละคนนั้นเป็นที่ประจักษ์แก่ทุกสายตาคนดู ว่าเกิดมาคู่ควรกับกสรเป็นไอดอลจริงๆ บวกกับการฝึกฝนสุดโหดของทางค่าย Insight ที่ได้ยินมาว่ามีการสอบทุกๆ 2 วัน แถมทุกครั้งยังสอบเป็นภาษาจีนอีกด้วย บอกเลยว่าสกิลของแต่ละคนถูกพัฒนามาเพื่อต่อสู่ในเวทีระดับสากลจริงๆ
โดยในสัปดาห์ Final Stage รอบสุดท้ายนี้นับว่าเป็นสเตจที่สำคัญที่สุดของเหล่าเด็กฝึกที่จะขนความสามารถมาโชว์กันเต็มเวที เป็นต่อ แฟรงค์ ชีต้า ได้เลือกโชว์เพลง มูเตลู – PiXXiE ด้วยบุคลิกที่ร่าเริงสดใส เสน่ห์ที่ไม่เหมือนใคร และศักยภาพของทั้ง 3 คน สเตจนี้ต้องเป็นโชว์ที่สนุกสนานและสะกดผู้ชมได้อย่างแน่นอน ส่วนทางด้าน สมุย ขอฉายเดี่ยวร่วมทีม พิง – นนท์ ธนนท์ ดูจากความสามารถด้านการร้องและการเต้นของสมุยแล้วบอกเลยว่าเอาอยู่ โดยสเตจนี้สมุยจะถ่ายทอดบทเพลง “พิง” ในเวอร์ชั่นที่ไม่ธรรมดา แต่ตราตรึงใจผู้ชมทุกท่านแน่นอน บอกได้เลยว่ารอบไฟนอลนี้จัดเต็ม! เวทีต้องลุกเป็นไฟ!
เอาใจช่วยเด็กฝึก Insight Rookies ทั้ง 4 คนได้ในรายการ “LAZ iCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์”
ปักหมุดรอชม LAZADA 12.12 LAZ iCON THE FINAL STAGE ผ่านการถ่ายทอดสดรอบไฟนอลทั่วประเทศ ที่จะประกาศผล 5 ผู้ชนะ จาก “LAZ iCON” พร้อมโชว์สุดพิเศษจากผู้เข้าแข่งขันและศิลปินดังอีกมากมาย ใครจะเป็นผู้ชนะได้เดบิวต์เป็นหนุ่ม ๆ LAZ ICON ทั้ง 5 คนสัปดาห์นี้รู้กัน!
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments