วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNews‘LAZ iCON’ ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์ EP.8 ร่วมเอาใจช่วยเด็กฝึกคนโปรดของคุณให้ผ่านเข้ารอบ 15 คนสุดท้าย ห้ามพลาด! พบกับการประกาศภารกิจสุดเซอร์ไพรส์...

‘LAZ iCON’ ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์ EP.8 ร่วมเอาใจช่วยเด็กฝึกคนโปรดของคุณให้ผ่านเข้ารอบ 15 คนสุดท้าย ห้ามพลาด! พบกับการประกาศภารกิจสุดเซอร์ไพรส์ เสาร์ที่ 27 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง ONE 31 และ LazLive

กรุงเทพฯ 25 พฤศจิกายน 2564 – เข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ ทุก EP. สำหรับรายการ ‘LAZ iCON’ ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์ รายการที่เปิดโอกาสและสร้างแรงบันดาลใจให้วัยรุ่นไทย ได้ตามล่าหาความฝันที่จะเป็นศิลปิน และมีเพียง 5 คนเท่านั้นที่จะได้ เดบิวต์เป็น “LAZ iCON” แบรนด์แอมบาสเดอร์ของลาซาด้า ประเทศไทย และศิลปินกลุ่มภายใต้ One 31 โดยได้เดินทางมาถึง EP.8 และจะออกอากาศให้เหล่าแฟนคลับทุกคนได้ติดตาม ลุ้น และเชียร์ไปพร้อม ๆ กันว่าเด็กฝึก 15 คนที่จะได้เข้ารอบไฟนอล เพื่อชิงเป็น 5 คนสุดท้ายคือใคร ในวันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2564 ผ่านทางช่อง One 31 และ LazLive ทุกวันเสาร์ เวลา 20:15 น.

สำหรับไฮไลท์ในสัปดาห์นี้ ผู้ชมทุกท่านจะได้มาร่วมลุ้นไปกับน้อง ๆ ว่าเด็กฝึก 15 คนที่จะได้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายจากการโหวตของผู้ชมทั่วประเทศผ่านแอปพลิเคชันลาซาด้า เพื่อแข่งขันในรอบไฟนอลจะเป็นใคร มาลุ้นกันว่าเด็กฝึก Upper ทั้ง 5 คนที่ได้รับคะแนนโหวตพิเศษ 50,000 คะแนนจากผู้ชมออนไลน์ใน EP.7 จะสามารถเข้าสู่รอบ 15 คนสุดท้ายได้หรือไม่ ไม่ว่าจะเป็น Upper อันดับ 1 อย่าง เจลเลอร์ – กฤติมุก จันทร์ชื่น จากค่าย Handsome Entertainment ที่ครองตำแหน่งผู้มีคะแนนจากผู้ชมออนไลน์สูงสุดใน EP.7 ด้วยคะแนน 92 คะแนนจากโชว์เพลง “So What” จากศิลปิน MATCHA (มัจฉา) โดยได้แขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง แกรนด์ – The Star มาวาดลวดลายสุดเซ็กซี่เรียกเสียงฮือฮาไปไม่น้อย ถัดมาเป็น หมีพูห์ – พลวรรธน์ บิลสะเล็ม เด็กฝึกอิสระ ผู้มาพร้อมพรสวรรค์ในการเต้นจากเพลง “คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง” จากหนุ่ม ชิน – ชินวุฒ กับคะแนน 91.5 คะแนน ตามมาด้วย ตะแตม – สิรวุฒิ สายคำติ่ง จากค่าย OGME Entertainment ที่ควงแขนแขกรับเชิญพิเศษอย่าง บิ๊ก – OG-ANIC มาโชว์ลีลาแรปแบบลืมหายใจกับเพลงแรปขั้นเทพอย่าง “Slow Motion” เรียกคะแนนจากผู้ชมออนไลน์ไปถึง 91 คะแนน มาที่หนุ่ม ต้าห์อู๋ – พิทยา แซ่ฉั่ว เด็กฝึกอิสระ มาพร้อมเพลง “คุกเข่า” จากการโปรดิวซ์ของ โอม – COCKTAIL โดยได้ศิลปินตัวท็อปยุคนี้อย่าง เติร์ด – Tilly Birds มาร่วมโชว์เสียงทรงพลังกันจนได้คะแนนจากผู้ชมออนไลน์ไปถึง 90 คะแนน และปิดท้ายกับ แฟรงค์ – พลช ชิณวังโส จากค่าย Insight Entertainment กับเพลง “So What” ซึ่งได้รับเลือกให้เป็น Upper อันดับ 5 ด้วยคะแนน 89.5 คะแนน

นอกจากนี้แฟนคลับน้อง ๆ เด็กฝึกทั้ง 25 คนที่กำลังจะได้รับชมสำหรับ EP.8 อาจจะต้องหลั่งน้ำตากันอีกครั้ง เพราะจะมีเด็กฝึก 10 คนที่ต้องถูกคัดออก และใน EP. นี้ผู้ชมทุกท่านยังจะได้พบกับภารกิจต่อไป ซึ่งรับรองว่าจะเป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่ทุกคนต้องตามลุ้นและมาเชียร์พร้อมกัน ในวันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน นี้ ผ่านทางช่อง One 31 และ LazLive เวลา 20:15  น. บอกเลยว่าห้ามพลาดแม้แต่วินาทีเดียว!

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสนุก ตื่นเต้น และลุ้นไปกับภารกิจสุดเซอร์ไพรส์ในรายการ ‘LAZ iCON’ ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์ รายการที่เปิดเวทีให้ทั้งร้องและเต้น โชว์ศักยภาพ รวมไปถึงเปิดโอกาสและสร้างแรงบันดาลใจให้วัยรุ่นไทย ได้ตามล่าหาความฝันที่จะเป็นศิลปินรุ่นใหม่ เขย่าวงการ T-POP ไทยให้ดังไกลระดับโลก ร่วมส่งกำลังใจให้น้อง ๆ เด็กฝึกในรายการ รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://lzd.co/LAZiCONmcp

#LAZiCONTH #LAZiCON #LazadaTH

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments