วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNews"ใบเฟิร์น" พรีเซ็นเตอร์ "เลย์แครกเกอร์มันฝรั่ง" เปิดตัวครั้งแรกในไทย พร้อมเสิร์ฟความบางกรอบอร่อย จัดกิจกรรมชิมฟรี 2 ล้านชิ้นทั่วประเทศ

“ใบเฟิร์น” พรีเซ็นเตอร์ “เลย์แครกเกอร์มันฝรั่ง” เปิดตัวครั้งแรกในไทย พร้อมเสิร์ฟความบางกรอบอร่อย จัดกิจกรรมชิมฟรี 2 ล้านชิ้นทั่วประเทศ

บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จํากัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “เลย์” เล็งเห็นการเติบโตและโอกาสในแข่งขันในตลาดแครกเกอร์ เดินหมากเขย่าตลาดและคลอดผลิตภัณฑ์ใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย กับเลย์แครกเกอร์มันฝรั่ง ซึ่งมีความพิเศษ โดยมีส่วนประกอบของมันฝรั่ง ผสานความอร่อยอย่างลงตัวด้วยรสชาติเข้มข้น มีให้เลือกอร่อย 3 รสชาติ ออริจินัล เชดด้าชีส และสไปซี่ซีฟู้ต อร่อยบางกรอบเคี้ยวเพลิน ชิ้นพอดีคำ ให้คนไทยได้ลิ้มลองความพิเศษนี้  ซึ่งได้เปิดตัวแคมเปญไปเมื่อวันศุกร์ที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ สีลม คอมเพล็กซ์ โดยมีพรีเซ็นเตอร์สุดฮอด ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ มาเสิร์ฟความอร่อยฟินถึงที่อย่างใกล้ชิด

นอกจากความพิเศษของแรกเกอร์แล้ว ตัวพรีเซนเตอร์ก็พิเศษเช่นกัน โดยใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่กำลังฮอตฮิต และ อยู่ในกระแสในขณะนี้มาเป็นพรีเซนเตอร์เปิดตัวเลย์แครกเกอร์มันฝรั่งเป็นครั้งแรก ใบเฟิร์น กล่าว่า ‘รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากที่ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์เลย์แครกเกอร์มันฝรั่ง ซึ่งเป็นครั้งแรกในเมืองไทย เฟิร์นชอบทานแครกกอร์รองท้องอยู่แล้ว ตอนที่งานยุ่งๆ แต่แครกเกอร์ทั่วไปจะแห้งๆ จืดชืด ชิ้นใหญ่ทานไม่สะดวก แต่พอเฟิร์นได้ลองทานเลย์แครกเกอร์มันฝรั่ง อร่อยไม่เหมืยนใคร ทั้งบางกรอบ ชิ้นก็พอดีคำ แถมรสชาติเข้มข้น เวลาพักของเฟิร์นมีรสชาติขึ้นอีกเยอะเลยค่ะ เฟิร์นอยากชวนทุกคนให้ลองทาน  ซึ่งพิเศษสุดๆ ทางเลย์แครกเกอร์มันฝรั่งจะจัดกิจกรรมชิมฟรี 2 ล้านชิ้นทั่วประเทศ ทั้งในร้านค้า สถานี BTS  สถานี MRT ตึกออฟฟิศ และแหล่งชุมชน โดยกิจกรรมเริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึงสิ้นเดือนกันยายน เฟิร์นมั่นใจเลยว่าทุกคนต้องชอบและซื้อติดตัวไว้ทานรองท้องแบบเฟิร์นอย่างแน่นอน”

เพราะในวันที่ยุ่งเหยิ่งถ้าได้ เลย์แครกเกอร์มันฝรั่ง มาทานรองท้องในช่วงเวลาพัก ด้วยขนาดขึ้นพอดีคำ ทำให้คุณทานได้สะดวก ได้ชาร์จพลังแบบง่ายๆ แถมได้ความอร่อย เพราะมีส่วนประกอบของมันฝรั่ง บางกรอบเคี้ยวเพลิน รสชาติเข้มข้น มีให้เลือกอร่อย 3 รสชาติ ได้แก่ ออร์จินัล เชดด้าชีส และสไปซี่ซีฟู้ด ช่วงเวลาพักของคุณจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไปด้วย เลย์แครกเกอส์มันฝรั่ง มีจำหน่ายแล้ว ขนาด 32 กรัม 20 บาท หาซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารของ “เลย์แครกเกอร์มันฝรั่ง” ได้ทาง Facebook : LaysThailand,  Instagram : LaysThailand , Twitter : LaysThailand และ LINE Official Account : Laysthailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments