วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกMusicวิลเลี่ยม” ส่งความเศร้าผ่านเพลง “ภาพสุดท้าย (Last Twilight)” ประกอบซีรีส์ “Last Twilight ภาพนายไม่เคยลืม” มาแรงติด #2...

วิลเลี่ยม” ส่งความเศร้าผ่านเพลง “ภาพสุดท้าย (Last Twilight)” ประกอบซีรีส์ “Last Twilight ภาพนายไม่เคยลืม” มาแรงติด #2 บน YouTube

ไม่เพียงแต่ซีรีส์ “Last Twilight ภาพนายไม่เคยลืม” จาก “GMMTV” จะพุ่งทะยานขึ้นแท่น “อันดับ 1” ใน X TREND ทุกตอนที่ออกอากาศแล้ว ล่าสุดเพลงประกอบซีรีส์ “ภาพสุดท้าย (Last Twilight)” ที่ได้นักร้องเสียงนุ่มลึกอย่าง “วิลเลี่ยม จักรภัทร” มาถ่ายทอดอารมณ์เศร้าบาดลึกกินใจ ก็ยังมาแรงเกินต้านติดเทรนด์ “อันดับ 2” บน YouTube ที่ล่าสุดยอดวิวพุ่งทะลุ 1 ล้านแล้ว และยังคงกระแสแรงต่อเนื่อง ที่สำคัญเพลงนี้ยังได้ 2 คนดนตรีคุณภาพ “แอ้ม อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” มาเขียนเนื้อร้องทำนองเพลงให้ พร้อมควบตำแหน่งโปรดิวเซอร์ร่วมกับ “ชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล” อีกด้วย

“วิลเลี่ยม” เผยว่า “ทั้งตื่นเต้นและท้าทายมากครับที่ได้รับโอกาสให้มาร้องเพลงประกอบซีรีส์ “Last Twilight ภาพนายไม่เคยลืม” ซึ่งการทำงานในเพลงนี้ค่อนข้างยากพอสมควร เพราะผมก็ยังเป็นศิลปินหน้าใหม่ที่ประสบการณ์ร้องเพลงก็ยังไม่เยอะ เลยใช้เวลาค่อนข้างนานตอนเข้าห้องอัด แต่ก็ถือว่าเป็นการทำงานที่ให้ผมได้เรียนรู้เยอะมากๆ ซึ่งตอนที่อัดเสียง “พี่แอ้ม อัจฉริยา” ก็จะช่วยไกด์ดีไซน์การร้องให้เราว่าท่อนไหนควรจะร้องแบบไหน ถึงจะทำให้เพราะและเข้าถึงอารมณ์เพลงมากที่สุด สำหรับเนื้อหาจะเล่าถึงความรักของคนสองคนที่แม้จะไม่สมหวัง ไม่ได้จับมือเดินร่วมทางกันไป แต่สุดท้ายภาพที่ฉันจะจำ ก็คือภาพของเธอนั้นเอง ซึ่งผมมองว่ามันเป็นเพลงที่ทัชใจคนฟังที่เคยตกอยู่ในอารมณ์แบบนี้มากๆ แล้วพอมาบวกกับเมโลดี้ในสไตล์ POP R&B ยิ่งทำให้อินมากขึ้นไปอีก สุดท้ายก็ขอฝากซิงเกิ้ลนี้ไว้ด้วย รับรองว่าเข้าถึงทุกห้วงอารมณ์ของความทรงจำในภาพสุดท้ายได้อย่างแน่นอนครับ”

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอเพลง “ภาพสุดท้าย (Last Twilight)” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS หรือดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “Last Twilight ภาพนายไม่เคยลืม” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และทาง YouTube : GMMTV Official พร้อมกันทั่วโลก และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & X & Weibo : GMMTV

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments