วันอังคาร, เมษายน 16, 2024
หน้าแรกNewsLast Idol Thailand Presented by True 5G” (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) ทางช่อง 7...

Last Idol Thailand Presented by True 5G” (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) ทางช่อง 7 HD สำหรับสื่อสิ่งพิมพ์และสื่อออนไลน์ เจ้าที่แรง “มินนี่” โค่น “มีมี่” ไม่สำเร็จ จับตาดู “ม่านมุก” เจอคู่แข่งมากประสบการณ์

เผลอแปปเดียวรายการที่มีรูปแบบ “Survival Audition” อย่าง  Last Idol Thailand Presented by True 5G” (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) ทางช่อง 7 HD เดินทางมาถึง EP.4 กันแล้ว งานนี้ต้องบอกเลยว่ายิ่งนานวัน ดีกรีความสนุกก็ยิ่งเพิ่มขึ้น เปิดรายการด้วยลีลาการร้องและเต้นเพลง Bandwagon” ของสมาชิกชั่วคราวปัจจุบัน ได้แก่ ต้นน้ำ-บัณฑิฏา สันตยารมณ์ ,ม่านมุก-ชดาธาร ด่านกุล,มีมี่-พิมพ์มาดา ตั้งสี ,รันม่า-แทนทยา ชิชิดะ,ซีโมน-ปุณณาสา ต้นวิชา,เก๋-พรรณิภา วงษาชัย และ ตาล-สุดารัตน์ วงษ์กล่ำ

จากนั้นถึงคิวของผู้ท้าชิงคนที่ 5  มินนี่ณิชัญญา สุดประเสริฐ สาวน้อยวัยละอ่อนอายุ 14 ปี ลงสนามเลือกชิงตำแหน่งสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 3 อย่าง มีมี่-พิมพ์มาดา โดยสาวน้อยมินนี่ให้เหตุผลที่เลือกตำแหน่งนี้ว่าชอบฮวงจุ้ยตรงนี้ ขณะที่สาวมีมี่ ในฐานะเจ้าถิ่นก็ยืนยันว่าจะไม่ยอมอ่อนข้อให้เด็ดขาด และแล้วสาวมินนี่ก็นำพาคณะกรรมการทั้ง 4 อย่าง สอง พาราด็อกซ์,แพท วง “เคลียร์”,ปิงเกรียงไกร และ หนึ่ง อีทีซี เข้าสู่โหมดสดใสด้วยเพลง “พี่ ๆ ตัดแว่นให้หน่อย” ของ ซีเรียส เบคอน ฟังแล้วมุ้งมิ้งสมวัยจริง ๆ ด้านมีมี่ก็ไม่ยอมให้คณะกรรมการหลงใหลไปกับผู้ท้าชิงอย่างง่าย ๆ หยิบเพลง “อาย” ของ “สิงโต นำโชค” มาร้องในสไตล์สบาย ๆ เรียกว่าฟังแล้วเพลินกันเลยทีเดียว

และแล้วก็มาถึงไฮไลท์ของรายการ คือ คณะกรรมการที่จับลูกบอลได้หมายเลข 1 ต้องเป็นผู้ตัดสินชีวิตบนเส้นทางสายไอดอลของทั้งคู่ ซึ่งงานนี้ หนึ่ง อีทีซี รับภาระอันหนักอึ้งนั่น ซึ่งเขาก็ตัดสินใจเลือก มีมี่ ได้ทำหน้าที่สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 3 ของเธอต่อไป  แมทช์นี้เรียกได้ว่ามติเป็นเอกฉันท์เพราะคณะกรรมการทุกคนต่างเทคะแนนให้มีมี่  ขณะที่มินนี่ถึงจะอายุยังน้อย แต่เธอกลับเป็นผู้ท้าชิงคนแรกที่จิตใจเข้มแข็งสุด ๆ เพราะแม้จะไม่ได้ไปต่อ แต่กลับยิ้มได้โดยที่ไม่มีน้ำตาให้เห็นสักหยด

มินนี่ณิชัญญา กล่าวว่า “หนูคิดว่าคนที่ไม่ได้ถูกเลือกก็ต้องผิดหวังนะ แต่พี่มีมี่ก็มีเสน่ห์ในแบบของเขา หนูก็มีเสน่ห์ในแบบของหนู เพียงแต่หนูเลือกที่จะไม่จมอยู่กับความเสียใจ อย่างน้อยเราก็ได้รู้ว่าต่อไปถ้าเราจะเดินบนเส้นทางนี้เราจะต้องพัฒนาตัวเองด้านไหนบ้างเพื่อรอคว้าโอกาสอื่น ๆ ต่อไป การที่หนูได้ผ่านเข้ามาเป็นผู้ท้าชิงในเวทีนี้ก็ถือว่าเป็นการคัมแบ็คของหนู เพราะตอนเด็ก ๆ มินนี่เคยถ่ายโฆษณาและละครมาบ้าง ก็ขอบคุณ “ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์” ที่ให้โอกาสหนูได้มาแข่งขันในรายการนี้ค่ะ”

ต่อกันด้วยผู้ท้าชิงคนที่ 6 แนลแนลริยา วิภาคกิจ อดีตสมาชิกวงไอดอลจากภาคเหนือ ซึ่งเธอเลือกท้าชิงกับคู่ต่อกรที่มากประสบการณ์อย่าง ม่านมุกชดาธาร ศึกครั้งนี้บอกเลยว่าสร้างความหนักใจให้คณะกรรมการอย่าง อดีตไอดอลชื่อดัง มดณปภัช วัฒนากมลวุฒิ,รัฐ แทททู คัลเลอร์,ณัฐ วง “เคลียร์” และ ติ๊ก เพลย์กราวนด์ มาก เพราะลีลาการร้องเต้นของแนล-แนลริยา ในเพลง “แม่มด” ของ แสงระวี อัศวรักษ์  ลูกเล่นแพรวพราว สะกดใจผู้ชมเป็นอย่างมาก

ม่านมุก สมาชิกชั่วคราวหมายเลข จะรับมือกับผู้ท้าชิงคนที่ ด้วยเพลงแนวไหน และเธอจะรักษาตำแหน่งไว้ได้หรือไม่ ร่วมลุ้นกันได้ในวันอาทิตย์ที่ ก.ค.นี้ ในรายการ Last Idol Thailand Presented by True 5G” (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) ทางช่อง 7 HD เวลา 12.30-13.30 น.

และพิเศษสุดสามารถรับชมเอ็กซ์คลูซีฟคอนเท้นต์ผ่านทางแอพพลิเคชั่น True ID นอกจากนี้ยังสามารถโหวตผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่นชอบที่สุด 5 อันดับ ตลอดรายการ เพื่อเดบิวต์เป็นยูนิตพิเศษ True 5G Special Unit ง่ายๆ เพียงกด *472 ตามด้วยหมายเลขของผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่อชอบ ตามด้วย # แล้วกดโทรออก หรือโหวตผ่านแอพพลิเคชั่น True Money Wallet และยังสามารถใช้ทรูพอยท์ร่วมโหวตได้อีกด้วย สามารถโหวตได้ตั้งแต่วันที่ 6 มิ.ย. 64 จนถึงวันที่ 3 ต.ค. 64 เวลา 24.00 น. เท่านั้น

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments