วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNewsเปิดศึกคู่ไฮไลต์เด็ด “ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์” การปรากฏตัวของผู้ท้าชิงคนที่ 10 ทำ “ต้นน้ำ” สะเทือน”

เปิดศึกคู่ไฮไลต์เด็ด “ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์” การปรากฏตัวของผู้ท้าชิงคนที่ 10 ทำ “ต้นน้ำ” สะเทือน”

เดินทางมาถึงครึ่งทางแล้วสำหรับรายการ Last Idol Thailand Presented by True 5G” (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) ทางช่อง 7 HD เพราะผู้ท้าชิงคนที่ 10 ที่จะปรากฏตัวใน EP.7 พีคขั้นสุด ทำเอากรรมการตัดสินถึงกับร้อง “ฮูย!” โดยพร้อมเพรียงกัน และเหล่าสมาชิกชั่วคราวทั้ง 7 คนได้แก่ ต้นน้ำ-บัณฑิฏา สันตยารมณ์ ,ม่านมุก-ชดาธาร ด่านกุล,มีมี่พิมพ์มาดา ตั้งสี ,รันม่าแทนทยา ชิชิดะ,ซีโมน-ปุณณาสา ต้นวิชา,เก๋-พรรณิภา วงษาชัย  และ ตาล-สุดารัตน์ วงษ์กล่ำ ถึงกับหน้าถอดสีเลยทีเดียว

          ผู้ท้าชิงคนที่ 10 พกความมั่นใจเปิดศึกใหญ่ ขอดวลกับตำแหน่งที่พิธีกร น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา เรียกว่า “เพชรยอดมงกุฎ” ซึ่งก็คือสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 1 อย่าง ต้นน้ำ-บัณฑิตา เรียกได้ว่าเป็น “แมตช์หยุดโลก” เนื่องจากว่าที่ผ่านมายังไม่เคยมีผู้ท้าชิงคนไหนกล้าต่อกรกับเซ็นเตอร์ของวง และดีกรีของผู้ท้าชิงคนนี้ไม่ธรรมดา งานนี้ต้องจับตาดูกันต่อไปว่าออร่าสวยแบ๊วของผู้ท้าชิงคนที่ 10 หรือออร่าแห่งความสดใสของ ต้นน้ำ-บัณฑิตา ประกายความเจิดของใครจะเตะตากรรมการมากกว่ากัน!!!

ไปร่วมลุ้นศึกดวลเวทีของคู่เด็ดคู่นี้ได้ในรายการ Last Idol Thailand Presented by True 5G” (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) วันอาทิตย์ที่ 18 ก.ค.นี้ เวลา 12.30-13.30 น. ทางช่อง 7 HD

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments