วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกMusicLast Idol Thailand Presented by True 5G” (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) ทางช่อง 7...

Last Idol Thailand Presented by True 5G” (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) ทางช่อง 7 HD สำหรับสื่อสิ่งพิมพ์และสื่อออนไลน์ “ซีโมน” สะท้านปะทะผู้ท้าชิงสุดสตรอง! “รันม่า” เตรียมสู้ศึกป้องกันตำแหน่ง

ต้องปรบมือรัว ๆ ให้สมาชิกชั่วคราวทั้ง 7 แห่งรายการ “Last Idol Thailand Presented by True 5G” (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) ทางช่อง 7 HD  อย่าง ต้นน้ำ-บัณฑิฏา สันตยารมณ์ ,ม่านมุก-ชดาธาร ด่านกุล,มีมี่-พิมพ์มาดา ตั้งสี ,รันม่า-แทนทยา ชิชิดะ,ซีโมน-ปุณณาสา ต้นวิชา,เก๋-พรรณิภา วงษาชัย และ ตาล-สุดารัตน์ วงษ์กล่ำ ที่สามารถรักษาตำแหน่งสมาชิกชั่วคราวมาได้ถึง 2 สัปดาห์ติดต่อกัน แต่แน่นอนว่าผู้ท้าชิงแต่ละสัปดาห์ล้วนมีฝีไม้ลายมือแตกต่างกันไป ซึ่งสมาชิกชั่วคราวไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่าในแต่ละสัปดาห์ใครจะถูกท้าชิง และคู่แข่งที่ต้องการท้าทายพวกเธอนั้นเก่งกาจขนาดไหน

และใน EP.6 นั้น ก็เป็นเวลาของผู้ท้าชิงคนที่ 8 แจน-ลักษิกา ธนาสมบูรณ์ หญิงสาวจากอยุธยาที่รักการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งเธอขอท้าชิงสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 5 ซีโมน-ปุณณาสา โดยแจนเลือกร้องเพลงสดใสอย่าง “ผู้โชคดี” เพื่อแทนความรู้สึกที่เธอได้มีโอกาสมาเป็นส่วนหนึ่งของรายการนี้ ขณะที่ซีโมนเลือกเพลงร็อคระดับตำนาน “ไหนว่าจะไม่หลอกกัน” ของ ซิลลี่ ฟูลส์ มาเอาใจสาวกป๊อปร็อค และแล้วก็มาถึงช่วงเวลาตัดสินอนาคตของเด็กสาวทั้ง 2 โดยทางรายการได้กำหนดให้คณะกรรมการที่จับได้ลูกบอลหมายเลข 2 เป็นผู้ตัดสิน งานนี้ทำเอากรรมการทั้ง 4 คน ได้แก่ มด-ณปภัช,รัฐ แทททูคัลเลอร์,ณัฐ เคลียร์ และ ติ๊ก เพลย์กราวนด์ ลุ้นสุด ๆ งานนี้หวยออกที่ ณัฐ เคลียร์ โดยณัฐมีสีหน้าหนักใจที่ทำหน้าที่ชี้ชะตาอนาคตของซีโมนและแจน ซึ่งณัฐเลือกที่จะให้ซีโมนได้อยู่ในตำแหน่งที่เธอหวงแหนต่อไป

ซีโมน-ปุณณาสา เผยว่า “ตอนอยู่บนเวทีซีโมนตื่นเต้นมาก แต่พยายามควบคุมสติให้ดีเรียกความมั่นใจให้กลับคืนมา เพราะกลัวจะกระทบกับโชว์ที่จะออกไป จริง ๆ ตอนนั้นกังวลว่าคืนพี่แจนเลือกร้องเพลงแนวที่แตกต่างกัน ก็กลัวว่ากรรมการจะชอบสไตล์เพลงของพี่แจนมากกว่า พี่แจนก็ทำได้ดีมาก ๆ แต่เราก็พยายามทำให้ดีที่สุด ที่เลือกเพลง “ไหนว่าจะไม่หลอกกัน” เพราะส่วนตัวแล้วชอบร้องเพลงเศร้าค่ะ หลังจากนี้คงต้องซ้อมให้หนักขึ้น เพราะคู่แข่งเก่งมากขึ้นทุกวันค่ะ”

จากนั้นทางรายการได้เปลี่ยนคณะกรรมการตัดสินอีกครั้ง ประกอบด้วย สอง พาราด็อกซ์,แพท เคลียร์,ติ๊ก เพลย์กราวนด์ และกล่าวเวลคัมกรรมการคนใหม่อย่างนางเอกมากความสามารถ  หนูนา-หนึ่งธิดา  หลังจบการทักทายก็ได้เวลาแห่งความสนุกกับการชมแบทเทิลระหว่างผู้ท้าชิงและสมาชิกชั่วคราว ผู้ท้าชิงคนที่ 9 มาย-อชิรญา เสนปาน ขอชนกับ รันม่า-แทนทยา โดยสาวมายเลือกเพลงรักใส ๆ อย่าง “อยากเป็นคนสำคัญของเธอ” มาเรียกคะแนนจากกรรมการ ซึ่งการแสดงของเธอเปล่งประกายความสดใสเป็นอย่างมาก สร้างความหนักใจให้กับสาวรันม่าเป็นอย่างมาก งานนี้ก็ต้องไปลุ้นกันว่าสัปดาห์หน้าสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 4 จะเลือกเพลงแนวไหนมาโปรยเสน่ห์สร้างความประทับใจให้กับกรรมการได้อีกครั้ง

รันม่า-แทนทยา จะสามารถป้องกันตำแหน่งสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 4 ได้สำเร็จหรือไม่ ไปร่วมลุ้นกันได้ในรายการ ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์” วันอาทิตย์ที่ 18 ก.ค.นี้ เวลา 12.30-13.30 น. ทางช่อง 7 HD

และพิเศษสุดสามารถรับชมเอ็กซ์คลูซีฟคอนเท้นต์ผ่านทางแอพพลิเคชั่น True ID นอกจากนี้ยังสามารถโหวตผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่นชอบที่สุด 5 อันดับ ตลอดรายการ เพื่อเดบิวต์เป็นยูนิตพิเศษ True 5G Special Unit ง่ายๆ เพียงกด *472 ตามด้วยหมายเลขของผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่อชอบ ตามด้วย # แล้วกดโทรออก หรือโหวตผ่านแอพพลิเคชั่น True Money Wallet และยังสามารถใช้ทรูพอยท์ร่วมโหวตได้อีกด้วย สามารถโหวตได้ตั้งแต่วันที่ 6 มิ.ย. 64 จนถึงวันที่ 3 ต.ค. 64 เวลา 24.00 น. เท่านั้น

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments