วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกNewsเปิด 5 เพลงลับที่สมาชิก “ลาสต์ ไอดอล” ซ้อมหนัก แต่ไม่มีโอกาสได้โชว์

เปิด 5 เพลงลับที่สมาชิก “ลาสต์ ไอดอล” ซ้อมหนัก แต่ไม่มีโอกาสได้โชว์

เพราะทุกครั้งก่อนที่จะเข้ารายการ “Last Idol Thailand Presented by True 5G” (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) สมาชิก “ลาสต์ ไอดอล” ได้แก่ ต้นน้ำ-บัณฑิฏา สันตยารมณ์ ,ม่านมุก-ชดาธาร ด่านกุล,มีมี่-พิมพ์มาดา ตั้งสี ,รันม่า-แทนทยา ชิชิดะ,ซีโมน-ปุณณาสา ต้นวิชา,เก๋-พรรณิภา วงษาชัย และ ไฮเวย์-ศิรประภา แสงพันตาพานิช จะต้องเตรียมเพลงเพื่อแข่งขันในรายการอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 เพลง หากสมาชิกคนไหนไม่ถูกเลือกให้ลงสนามแข่งก็จะซ้อมเพลงเดิมซ้ำวนไปเรื่อย ๆ งานนี้จึงมี 5 สาวสมาชิก “ลาสต์ ไอดอล” ที่ยังไม่มีโอกาสได้โชว์เพลงลับที่พวกเธอซุ่มซ้อมให้แฟน ๆ ได้ฟัง ทั้ง 5 สาวเลยปล่อย rehearsal มาเรียกน้ำย่อยซะเลย

เริ่มที่สมาชิกหมายเลย 7 ไฮเวย์-ศิรประภา เผยว่า เดิมทีเธอซ้อมร้องและเต้นเพลง “เอานำน้องบ่” ของ เนส สักจึกส์ นานหลายสัปดาห์ จนกระทั่งไม่กี่วันก่อนการแข่งขันเธอกลับเปลี่ยนไปซ้อมเพลง “ตายทั้งเป็น” ของนักร้องรุ่นคลาสสิก แจ้-ดนุพล แก้วกาญจน์ แทน เนื่องจากมั่นใจในการเพลงนี้มากกว่า ถ้าวันนั้นสาวไฮเวย์ไม่ตัดสินใจเปลี่ยนเพลง เธออาจไม่ได้ก้าวขึ้นมาเป็นสมาชิก “ลาสต์ ไอดอล” ก็เป็นได้ แฟน ๆ สามารถติดตามฟังเพลง “เอานำน้องบ่” ในเวอร์ชั่น “ไฮเวย์-ศิรประภา” ได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=FPII0t6IllU

ต่อกันด้วย เก๋-พรรณิภา สมาชิกหมายเลข 6 ที่ส่วนใหญ่สาวเก๋มักจะหยิบร้องเพลงฟีลกู๊ดฟังสบาย ๆ มาร้องในการแข่งขัน แต่น้อยที่จะรู้ว่าเธออยากลองเปลี่ยนแนวมาร้องเพลงเต้นโจ๊ะ ๆ อย่าง “โอ๊ะ…โอ๊ย” ของ ทาทา ยัง ด้วย ใครอยากเห็นเก๋แดนซ์สนุก ๆ สามารถติดตามชมได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=S3lF0Nx1Jhs

ด้าน ซีโมน-ปุณณาสา สมาชิกหมายเลข 5 สาวเล็กพริกขี้หนูคนนี้ร้องเพลงทีไรสะกดใจผู้ชมทุกครั้ง ด้วยความที่ชื่นชอบเพลงร็อคและการสื่อสารทางสายตาที่ส่งอารมณ์ได้ดีจนให้แฟน ๆ หลายคนถึงกับบอกว่าเรียกอากัปกิริยาของเธอว่า “องค์ลง” เพลงลับที่สาวซีโมนซ้อมไว้แต่ยังไม่มีโอกาสได้โชว์ในรายการคือเพลง “โปรด” ของ “พรู” งานนี้เป็นครั้งแรกที่เธอโชว์ลีลาโดยไม่มีขาตั้งไมค์ แฟน ๆ จะได้เห็นพัฒนาการที่โตขึ้นเรื่อย ๆ  ของเธอได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=2nJQohbfddM

         ใครที่คุ้นตากับลีลาร้องเพลงสไตล์บอย ๆ ของ รันม่าแทนทยา ไม่ว่าจะเป็น คั่นกู่,กอดในใจ และ สติ๊กเกอร์ มีขยี้ตาแน่นอน เพราะเพลงลับที่เธอซุกไว้นั้นแสนจะออดอ้อนขัดกับลุคส์ที่ผ่านมาอย่างสิ้นเชิง โดยรันม่าเคยซ้อมร้องเพลง “ล่ำบึ้ก” ของ ไทรอัมพ์ คิงดอม เอาไว้ฟาดฟันผู้ท้าชิงของเธอ ไปดูลีลาอ้อนสไตล์รันม่าได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=G6Rrp6j58pU

ปิดท้ายกันที่สมาชิกหมายเลข 1 ต้นน้ำ-บัณฑิฏา แฟน ๆ ที่ติดตามบทสัมภาษณ์ผ่านสื่อของสมาชิก “ลาสต์ ไอดอล” จะรู้ว่า เซ็นเตอร์สาวน้อย ต้นน้ำตัดสินใจเปลี่ยนเพลงก่อนการแข่งขันแมทช์สุดท้ายที่เธอแข่งขันแค่ไม่กี่วัน จากเพลง “ฝันหวานอายจูบ” ของ สแตมป์-อภิวัชร์ และ วิโอเลต วอเทียร์ เปลี่ยนไปร้องเพลงป๊อปร็อคอย่าง “จะรักหรือจะร้าย” ของ “เคลียร์” งานนี้แฟน ๆ จะได้เห็นต้นน้ำในลุคส์สาวน้อยขี้อายในเพลง “ฝันหวานอายจูบ” ได้ทาง https://youtu.be/cbzr-DKKaUM ”

ติดตามความเคลื่อนไหวของสมาชิก “ลาสต์ ไอดอล” ได้ทางเฟซบุ๊ค Last Idol Thailand”

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments