วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNews“ลาสต์ ไอดอล” ชวนแฟน ๆ เตรียมตั๋วร่วมจับมือ-ถ่ายรูป ในงาน “Last Idol 1st Single Bandwagon...

“ลาสต์ ไอดอล” ชวนแฟน ๆ เตรียมตั๋วร่วมจับมือ-ถ่ายรูป ในงาน “Last Idol 1st Single Bandwagon Event”

นับถอยหลังอีกแค่ 2 วันเท่านั้น แฟน ๆ ของ 26 สาว “ลาสต์ ไอดอล” เตรียมตัวและตั๋วกันให้พร้อมกับงาน “Last Idol 1st Single Bandwagon Event”  กับกิจกรรม Handshake และ 2 Shot & Group Shot” ครั้งแรกของ “Last Idol Thailand” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 19-20 มีนาคมนี้ ที่ 101 ทรู ดิจิตอล ปาร์ค ชั้น 3 โซน อีเว้นท์ ฮอลล์

งานนี้ 26 สาว จาก 5 ยูนิต อย่าง Protea” ได้แก่ ต้นน้ำ-บัณฑิฏา,ม่านมุก-ชดาธาร,มีมี่-พิมพ์มาดา ,รันม่า-แทนทยา ชิ,ซีโมน-ปุณณาสา,เก๋-พรรณิภา และ ไฮเวย์-ศิรประภา, ยูนิต EGAO” (เอกาโอะ) ได้แก่ ชาชาณัฏฐนิชา,แนลแนลริยา,ตาลสุดารัตน์,ก้อยกมลวรรณ และ จีจี้ศุภิสรา, ยูนิต “Aozora To T-Shirt (อาโอโซระ โตะ ที-เชิร์ต) ประกอบด้วยก๊วนสาวไซส์มินิ 3 คน ได้แก่  ฟ้าชุติกาญจน์,มินนี่นิชัญญา และ แจนลักษิกา, ยูนิต “Someday” (ซัมเดย์) ได้แก่ เรมี่– ไอริณ,อายฐิติรัตน์,ขนมหวานศุจินทรา,หยดน้ำณฐินี,สาวน้อยพิชญ์สินี และ มายอชิรญา และ ยูนิต “Hoshizora Sisters(โฮชิโซระ ซิสเตอร์ส) ได้แก่ หงษ์หยก ควรประดิษฐ์, พรีมปฐมาภรณ์,เซนเตอร์นันทภัค,เกรซ โรจน์ชาญชัยกุล และ พิมสโรชา ตั้งตารอที่จะได้พบกับทุกคนอย่างใกล้ชิดแบบใจจดใจจ่อเพื่อเป็นการขอบคุณที่แฟน ๆ ให้กำลังพวกเธอเป็นอย่างดีมาโดยตลอด

เริ่มที่วันเสาร์ที่ 19 มี.ค. นี้ กับกิจกรรม “Handshake” ตั้งแต่เวลา 11.00-19.30 น. โดยแบ่งเป็น 7 รอบ และในวันอาทิตย์ที่ 20 มี.ค. นี้ พบกับกิจกรรม “2 Shot & Group Shot” เริ่มตั้งแต่เวลา 11.00-19.30 น.  โดย Group Shot Round 1” สมาชิกจะใส่ชุดเซ็มบัตสึประจำยูนิต, “Group Shot Round 2” สมาชิกแต่ละคนจะใส่ชุดยูนิฟอร์ม และ “2 Shot” สมาชิกจะสวมใส่ชุดที่แต่ละคนเลือกเอง เรียกว่าอยากเห็นสมาชิกใส่ชุดไหนก็ถือตั๋วแล้วไปรอตามรอบได้เลย เพราะทั้ง 26 สาวจะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาเจอกับแฟน ๆ ทุกวัน

ห้ามพลาด! กิจกรรม Handshake และ 2 Shot & Group Shot” โอกาสที่คุณจะได้ใกล้ชิดกับสมาชิกที่คุณชื่นชอบซึ่งจัดขึ้นเพียง 2 วันเท่านั้น โดยแฟน ๆ สามารถเช็คตารางกิจกรรมและรายละเอียดต่าง ๆ ได้ทางเพจเฟซบุ๊ค Last Idol Thailand”

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments