วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
หน้าแรกNews“ลาสต์ ไอดอล” ประกาศ เดบิวต์ 7 สาว “Protea” ดึง 19 ผู้แพ้ เสริมทัพ...

“ลาสต์ ไอดอล” ประกาศ เดบิวต์ 7 สาว “Protea” ดึง 19 ผู้แพ้ เสริมทัพ 4 ยูนิตรอง

     หลัง 4 บริษัทยักษ์ใหญ่แห่งวงการบันเทิง บริษัท ที แอนด์ บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัดบริษัท บีฮีมอธ แคปปิตอล จำกัด, บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ดราคอนิค จำกัด จับมือผลิตรายการเฟ้นหาไอดอลสาวที่มีออร่าผ่านรายการ “ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์” ซีซั่น 1 ทางช่อง 7 HD โดยมี โปรดิวเซอร์มือทองที่มีชื่อเสียงด้านการปั้นไอดอลของญี่ปุ่นอย่าง ยาสุชิ อากิโมโตะ หรือ อากิพี มาร่วมดูแลกระบวนการสรรหาด้วยตัวเองตั้งแต่เดือน มิ.ย.-ก.ย.ที่ผ่านมา  จนได้สมาชิก 7 คนสุดท้ายมาสังกัดใน “ลาสต์ ไอดอล” ได้แก่ ต้นน้ำ-บัณฑิฏา สันตยารมณ์,ม่านมุก-ชดาธาร ด่านกุล,มีมี่-พิมพ์มาดา ตั้งสี ,รันม่า-แทนทยา ชิชิดะ,ซีโมน-ปุณณาสา ต้นวิชา,เก๋-พรรณิภา วงษาชัย และ ไฮเวย์-ศิรประภา แสงพันตาพานิช

ล่าสุด ยาสุชิ อากิโมโตะ มีคลิปวีดีโอประกาศสำคัญให้สมาชิก 7 คน อยู่ในยูนิตที่มีชื่อว่า Protea” (โพรเทีย) โดย   มีกำหนดเดบิวต์อย่างเป็นทางการในวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ย.นี้ ที่สยามพารากอน นอกจากนี้ ยาสุชิ อากิโมโตะ ที่ติดตามชมรายการ “ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์” ทุกแมตช์ รู้สึกเสียดายความสามารถและความพยายามของเด็กสาว 19 คนที่พ่ายแพ้ในรายการ เขาจึงสร้าง Second Unit (ยูนิตรอง) ออกมาจำนวน 4 ยูนิต ได้แก่ “Aozora To T-Shirt” (อาโอโซระ โตะ ที-เชิร์ต) , “EGAO” (เอกาโอะ), “Someday” (ซัมเดย์) และ “Hoshizora Sisters”(โฮชิโซระ ซิสเตอร์ส)

           “Aozora To T-Shirt (อาโอโซระ โตะ ที-เชิร์ต) ประกอบด้วยก๊วนสาวไซส์มินิ 3 คน ได้แก่  มินนี่นิชัญญา สุดประเสริฐ ,แจนลักษิกา ธนาสมบูรณ์ และ ฟ้าชุติกาญจน์ จูศรีพานิชย์  เริ่มที่ มินนี่นิชัญญา ถึงจะตัวเล็ก แต่ใจเธอไม่เล็ก ท้าชิงกับสมาชิกหมายเลข 3 อย่าง มีมี่พิมพ์มาดา แมตช์นั้นถึงมินนี่จะพ่ายแพ้ แต่เธอก็ยังคงมีรอยยิ้มสดใสเหมือนเดิม ด้าน แจนลักษิกา เลือกแข่งขันกับสมาชิกหมายเลข 5 ซีโมนปุณณาสา ศึกครั้งนั้นถึงแม้เธอจะไม่ถูกกรรมการเลือก ทำให้เธอน้ำตารินไหลออกมา แต่เธอก็ไม่ถอดใจขอเดินตามเส้นทางที่ตัวเองฝันต่อไป ส่วน ฟ้าชุติกาญจน์ สาวน้อยใจกล้าขอท้าชิงกับเซ็นเตอร์อย่าง ต้นน้ำบัณฑิฏา แม้การต่อสู้ครั้งนี้จะทำให้เธอกลายเป็นผู้แพ้ แต่เธอก็รับมือกับความผิดหวังได้เป็นอย่างดี

EGAO” (เอกาโอะ) สมาชิกของยูนิตนี้มีจำนวน 5 คน ได้แก่ ชาชาณัฏฐนิชา ลีฬหะวัฒนะ,แนลแนลริยา วิภาคกิจ,ตาลสุดารัตน์ วงษ์กล่ำ,ก้อยกมลวรรณ ศรีสว่างเดช และ จีจี้ศุภิสรา วุฒิศาสตร์ ยูนิตนี้รวมผู้ท้าชิงที่ต้องเจ็บปวดจากการพ่ายแพ้สมาชิกหมายเลข 2 อย่าง ม่านมุกชดาธาร เอาไว้ถึง 2 คน คือ ชาชาณัฎฐนิชา และ แนลแนลริยา ซึ่งทั้งชาชาและแนล ต่างก็เคยเป็นไอดอลจากวงอื่นมาก่อน นอกจากนี้ยังรวมอดีตสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 7 เอาไว้ถึง 2 คน ซึ่งคู่นี้เคยฟาดฟันตำแหน่งสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 7 ด้วยกันมาแล้วด้วย นั่นก็คือ ตาลสุดารัตน์ และ ก้อยกมลวรรณ และที่ขาดไม่ได้สาวแว่นสายเนิร์ด จีจี้ศุภิสรา Last Challenger (ผู้ท้าชิงคนสุดท้ายของซีซั่นแรก) โดยสาวจีจี้เลือกท้าชิงกับ มีมี่พิมพ์มาดา สมาชิกหมายเลข 3 ที่มีรูปลักษณ์ละม้ายคล้ายกันซะจนผู้ชมถึงขั้นขนานนามแมตช์นั้นว่า “ศึกสาวแว่น” งานนี้ถึงเธอจะแพ้มีมี่ แต่การปรากฏตัวของเธอก็เป็นที่จดจำของแฟนรายการจนถึงทุกวันนี้

“Someday” (ซัมเดย์) สำหรับยูนิตนี้มีสมาชิกทั้งหมด 6 คน ประกอบด้วย เรมี่– ไอริณ รณเกียรติ,อายฐิติรัตน์ ละลี,ขนมหวานศุจินทรา โพธิ์สม,หยดน้ำณฐินี บุญศิลป์,สาวน้อยพิชญ์สินี อิทธิรัตนะโกมล และ มายอชิรญา เสนปาน ในยูนิต Someday นั้นมี 2 สาวที่ไม่สามารถเอาชนะสมาชิกหมายเลข 4 รันม่าแทนทยา ได้แก่ ไอดอลสายมิวสคัลอย่าง สาวน้อยพิชญ์สินี และ มายอชิรญา ด้าน เรมี่ไอริณ เป็นผู้ท้าชิงคนแรกที่เลือกต่อกรกับเซ็นเตอร์อย่าง ต้นน้ำบัณฑิฏา แต่เธอก็ต้องหอบความผิดหวังกลับบ้านไป ส่วน ขนมหวานศุจินทรา อดีตสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 3 เธอเป็นสมาชิกชั่วคราวคนแรกที่ต้องออกจาการแข่งขัน หลังถูก มีมี่พิมพ์มาดา ผู้ท้าชิงคนที่ 1 แย่งชิงตำแหน่งของเธอไปได้สำเร็จ  ต่อกันด้วย อายฐิติรัตน์ ที่เลือกท้าชิงกับสมาชิกหมายเลข 5 อย่าง ซีโมนปุณณาสา ซึ่งสาวอายก็ไม่สามารถเอาชนะสกิลการร้องและสื่อสารอารมณ์ในเพลงของซีโมนได้ นอกจากนี้ยังมี หยดน้ำณฐินี ผู้ท้าชิงหน้าหวานที่ไม่เคยผ่านการร้องเพลงมาก่อน เธอเอาชนะกำแพงของตัวเองด้วยการเลือกแข่งขันในรายการ “ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์” โดยเลือกสู้ศึกกับสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 7 อย่าง ตาลสุดารัตน์ แต่สุดท้ายก็หยดน้ำก็ไม่สามารถเอาชนะตาลได้

ปิดท้ายกันด้วย “Hoshizora Sisters(โฮชิโซระ ซิสเตอร์ส) ที่ประกอบด้วย หงษ์หยก ควรประดิษฐ์, พรีมปฐมาภรณ์ ศรีวานิชภูมิ,เซนเตอร์นันทภัค อุณหกาญจน์กิจ,เกรซ โรจน์ชาญชัยกุล และ พิมสโรชา สิทธิพล  ยูนิตนี้มี 2 สาวที่ไม่สมหวังเพราะพ่ายแพ้ต่อสมาชิกหมายเลข 6 เก๋พรรณิภา ได้แก่ เกรซ  และ พรีมปฐมาภรณ์ ขณะที่ หงษ์หยก อดีตสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 4 ก็ถูก รันม่าแทนทยา แย่งชิงตำแหน่งของเธอไปได้สำเร็จ ด้าน เซนเตอร์นันทภัค ผู้ท้าชิงตาสระอิ ก็ไม่สามารถเอาชนะสมาชิกหมายเลข 5 อย่าง ซีโมนปุณณาสา ได้ ส่วน พิมสโรชา ผู้ท้าชิงที่ไม่เคยผ่านการฝึกร้องและเต้นมาก่อน กลับมีความกล้าหาญท้าชิงกับสมาชิกหมายเลข 2 ม่านมุกชดาธาร ผู้ซึ่งมากไปด้วยประสบการณ์ แต่ต่อให้เธอจะพ่ายแพ้ต่อม่านมุก แต่ความน่ารักและความเชื่อมั่นในตัวเองของพิมก็สร้างความประทับใจต่อแฟน ๆ เป็นจำนวนมาก

แฟน ๆ ของ 26 สาว “ลาสต์ ไอดอล” ตามติดไปให้กำลังใจในวันเดบิวต์สำคัญของพวกเธอกันได้ในวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ย.นี้ ได้ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ที่ ลานพาร์ค พารากอน สยามพารากอน และอย่าลืมเช็คกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นภายในงานได้ทางเฟซบุ๊ค Last Idol Thailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments