วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNews26 สาว “ลาสต์ ไอดอล แฟมิลี” พร้อม! ชวนแฟน ๆ ร่วมงานจับมือ-ถ่ายรูป

26 สาว “ลาสต์ ไอดอล แฟมิลี” พร้อม! ชวนแฟน ๆ ร่วมงานจับมือ-ถ่ายรูป

“Last Idol Family” ปล่อยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำภาพที่ระลึกซึ่งจะบรรจุในซีดี “Last Idol 1st Single Bandwagon” (ลาสต์ ไอดอล เฟิร์ส ซิงเกิ้ล แบนด์วากอน) ของ 7 สาว “Protea” ได้แก่ ต้นน้ำ-บัณฑิฏา,ม่านมุก-ชดาธาร,มีมี่-พิมพ์มาดา,รันม่า-แทนทยา,ซีโมน-ปุณณาสา,เก๋-พรรณิภา และ ไฮเวย์-ศิรประภา มาให้แฟน ๆ ได้ใจสั่นกันพอหอมปากหอมคอ งานนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะจะมีภาพของอีก 19 สาวจาก 4 ยูนิต ได้แก่ “Someday” (ซัมเดย์)  เรมี่- ไอริณ,อาย-ฐิติรัตน์,ขนมหวาน-ศุจินทรา,หยดน้ำ-ณฐินี,สาวน้อย-พิชญ์สินี  และ มาย-อชิรญา ต่อด้วย “EGAO” (เอกาโอะ) ได้แก่ ชาชา-ณัฏฐนิชา,แนล-แนลริยา,ตาล-สุดารัตน์,ก้อย-กมลวรรณ และ จีจี้-ศุภิสรา ด้าน “Hoshizora” “Sisters” (โฮชิโซระ ซิสเตอร์ส) ได้แก่ หงษ์หยก ควรประดิษฐ์,พรีม-ปฐมาภรณ์ ,เซนเตอร์-นันทภัค,เกรซ โรจน์ชาญชัยกุล และ พิม-สโรชา และยูนิต 3 จิ๋วทรงพลัง “Aozora To T-Shir”t (อาโอโซระ โตะ ที-เชิร์ต) ได้แก่ ฟ้า-ชุติกาญจน์,มินนี่-นิชัญญา และ แจน-ลักษิกา

          งานนี้บอกเลยว่าบรรยากาศวุ่น ๆ เหมือนจับปูใส่กระด้งตั้งแต่เช้าจรดเย็น เพราะนาน ๆ 26 สาว “ลาสต์ ไอดอล แฟมิลี” จะเจอกันแบบยกค่ายสักที สำหรับชุดที่สาว ๆ ใส่ในการถ่ายทำคือ ชุดยูนิฟอร์ม ที่น่ารักสมวัยคาวาอี้สุด ๆ โดยภาพเหล่านี้จะบรรจุในซีดี “ลาสต์ ไอดอล เฟิร์ส ซิงเกิ้ล แบนด์วากอน” ของ “โพรเทีย” เรียกว่าได้ฟังทั้งเสียงแถมยังมีภาพน่ารัก ๆ ไปเก็บสะสมกันด้วย โดยในซีดีจะบรรจุภาพเดี่ยวของ 1 ใน 26 สมาชิก ลาสต์ ไอดอล แฟมิลี และอีเว้นท์ ทิกเก็ต 1 ใบ ซึ่งสามารถใช้ในกิจกรรมจับมือ “HandShake” ในกรณีที่มีอีเว้นท์ ทิกเก็ต 2 ใบ จะได้ร่วมกิจกรรมถ่ายรูป “2 Shot” และอีเว้นท์ ทิกเก็ต 3 ใบ สามารถถ่ายภาพ “Group Shot” กับสาว ๆ ทั้ง 26 คน

          กิจกรรมงานจับมือ Handshake ซึ่งจะจัดขึ้นวันที่ 19 มี.ค.2565 และกิจกรรมงานถ่ายรูปในวันที่ 20 มี.ค. 2565 เริ่มพรีออเดอร์ได้ตั้งแต่วันที่ 28 ธ.ค. 2564-7 ก.พ.2565 สามารถติดตามรายละเอียดและความเคลื่อนไหวต่าง ๆ  ได้ทางเฟซบุ๊ค “Last Idol Thailand”

          และในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2565 สาว ๆ “ลาสต์ ไอดอล แฟมิลี” จะร่วมส่งคืนข้ามปีกับแฟน ๆ ในงาน “Amazing Thailand Countdown 2022” ในวันที่ 30-31 ธ.ค. นี้ โดยแต่ละวัน ช่วงเวลา 18.00 น. จะได้พบกับยูนิต “อาโอะโซระ โตะ ทีเชิร์ต” และ “โฮชิโซระ ซิสเตอร์ส” และเวลา 21.00 น. จะได้พบกับทั้ง 26 สาวจาก “ลาสต์ ไอดอล แฟมิลี” ที่ ริเวอร์ พาร์ค ชั้น G ไอคอนสยาม

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments