วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsส่อง ‘ลิซ่า แบล็คพิ้งค์’ ใส่ชุด ‘แลนด์มี่’ ในการสัมภาษณ์อย่างเป็นทางการครั้งแรกในเมืองไทย

ส่อง ‘ลิซ่า แบล็คพิ้งค์’ ใส่ชุด ‘แลนด์มี่’ ในการสัมภาษณ์อย่างเป็นทางการครั้งแรกในเมืองไทย

ซัพพอร์ตไอดอลสาว ลิซ่า BLACKPINK กันอย่างต่อเนื่อง หลังปล่อย MV เพลง “LALISA” ซิงเกิ้ลอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก ในชีวิตของ ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล ที่สร้างเสียงฮือฮาในโลกโซเชี่ยลจนทุบสถิติมียอดวิวของมิวสิกวิดีโอทะลุ 70 ล้านวิวภายใน 24 ชั่วโมง ล่าสุดยังมีเซอร์ไพรส์มาฝากบลิงค์ชาวไทยให้ได้ฟินกับการสัมภาษณ์พิเศษครั้งแรกในประเทศไทย ผ่านทางรายการ Woody Show วันเสาร์ที่ 11 กันยายน 2564 เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD

ซึ่งนอกจากเสียงร้องและลีลาท่าเต้นแล้วใน MV แล้ว สิ่งที่แฟนๆ จับตามองก็คือการแต่งตัว ซึ่งตลอดทั้งรายการ สาวลิซ่าเลือกปรากฏตัวในโททัลลุคจากแบรนด์ไทยดีไซเนอร์อย่าง Landmeé (แลนด์มี่) จากคอลเลกชั่น Spring-Summer 2021 ที่มีชื่อคอลเลกชั่นน่ารักน่าหยิกว่า Will you Landmeé? ที่ตั้งใจถ่ายทอดความรู้สึกของความรักในรูปแบบเสื้อผ้าที่จะทำให้สาวๆ รู้สึกใจเต้นแรงราวกับว่ากำลังตกหลุมรัก บอกเล่าด้วยการดึงสัญลักษณ์ต่างๆ จากการ์ดและผ้าเช็ดหน้าวินเทจมาปรับให้เปรี้ยวซ่าตามแบบฉบับของแลนด์มี่ งานนี้เราเลยได้เห็นสาวลิซ่าสไตลิ่งลุคนี้ของตัวเองออกมาได้แบบสมาร์ทและสวยงาม ในชุดสูทสีน้ำตาลที่มีกิมมิคเล็กๆ แต่ง Pocket Square ชิ้นเล็กๆ สีฟ้าสอดไว้บนตัวสูท แมตช์เข้ากับเสื้อครอปลูกไม้สีฟ้าด้านใน เมื่อความลูกไม้ที่เป็นซิกเนอเจอร์ของแบรนด์ตัดสลับกับผ้าสูทที่ทั้งทรงและสีก็คือสวยดีงาม เรียกได้ว่ามองเพลินๆ ไม่เบื่อเลยแหละ

ตามไปช้อปลุคแบบสาวลิซ่ากันได้ที่แลนด์มี่ แฟล็กชิป สโตร์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี หรือแคปหน้าจอ มือถือแล้วสั่งช้อปออนไลน์ผ่านทาง Line Official: @landmee ได้เลย คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมทาง Instagram : @landmee_official

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments