วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsLalamove Rewards มูฟที่ใช่ยังไงก็ได้พอยท์ เปิดตัว Rewards Program ลุ้นรางวัลสุดว้าว จาก Brand Ambassador...

Lalamove Rewards มูฟที่ใช่ยังไงก็ได้พอยท์ เปิดตัว Rewards Program ลุ้นรางวัลสุดว้าว จาก Brand Ambassador 1 ธันวาคม 2565 ณ เซ็นทรัลเวิลด์

  Lalamove Thailand ชวนเก็บพอยท์ล่ารางวัลสุดว้าวในงาน Lalamove Rewards มูฟที่ใช่ยังไงก็ได้พอยท์ เปิดตัว Rewards program ยิ่งใช้ ยิ่งได้พอยท์ สะสมแลกของรางวัลที่ใช่สไตล์คุณ ผ่านการร่วมผจญภัยในดินแดน Lalamove Rewarding Land กับกิจกรรมสุดพิเศษที่จะทำให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์สะสมและใช้งาน Lalapiont และความเซอร์ไพรส์ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เตรียมพบกับ Lalamove Brand Ambassador ในโชว์พิเศษและกิจกรรมสุด exclusive ที่จะมาทำให้คุณสนุกไปกับงานจนนั่งกันไม่ติดเก้าอี้เลยทีเดียว สำหรับงานนี้ชาว Beside และนักล่ารางวัลทั้งหลายห้ามพลาด

สำหรับทีมหน้าจอก็มีสิทธิลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจาก Lalamove Brand Ambassador เช่นกัน เตรียมเกาะขอบหน้าจอไว้ให้ดี เพราะของรางวัลอาจส่งตรงไปยังหน้าบ้านของคุณ! ติดตามกิจกรรมผ่านเฟซบุ๊คไลฟ์ได้ทาง facebook.com/LalamoveTH เวลา 17.30 เป็นต้นไป

โดย Lalamove Rewards มูฟที่ใช่ยังไงก็ได้พอยท์ จะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม 2565 เวลา 11.00-20.00  ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามข้อมูลได้ที่ www.Lalamove.com หรือแอปพลิเคชัน Lalamove สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบปฏิบัติการ IOS และแอนดรอยด์ และสามารถติดต่อสอบถามทางเฟซบุ๊ค facebook.com/LalamoveTH

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments