วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกPr.ณภัทร เสียงสมบูรณ์ ได้รับการแต่งตั้งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแว่นตา LACOSTE e คนแรกของประเทศไทย

ณภัทร เสียงสมบูรณ์ ได้รับการแต่งตั้งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแว่นตา LACOSTE e คนแรกของประเทศไทย

Marchon Eyewear หนึ่งในผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแว่นตาและแว่นกันแดดคุณภาพสูงรายใหญ่ที่สุดของโลกและเป็นผู้ได้รับลิขสิทธิ์ผลิตและจัดจำหน่ายแว่นตา LACOSTE แบรนด์แฟชั่นกีฬาระดับพรีเมียมสัญชาติฝรั่งเศส ร่วมกับ บจก.อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ผู้ได้รับสิทธิ์นำเข้าและจัดจำหน่ายแว่นตา LACOSTE ในประเทศไทย ได้ร่วมเปิดตัวนักแสดงชายชื่อดัง คุณณภัทร เสียงสมบุญ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์แว่นตา LACOSTE ของประเทศไทย

ทั้งนี้การเปิดตัวนักแสดงชายชื่อดัง คุณณภัทร เสียงสมบุญ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ แว่นตา LACOSTE ของประเทศไทย จะจัดขึ้นอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 มกราคม 2567 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย โดยคุณณภัทร เสียงสมบูรณ์สวมใส่แว่นสายตาและแว่นกันแดดที่ใช้วัสดุคุณภาพพรีเมี่ยม ภายใต้แคมเปญแว่นตาปี 2567 ด้วยบุคลิคที่มีเสน่ห์และสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของคุณณภัทร สามารถพรีเซ้นท์แบรนด์โค้ดของแว่นตา LACOSTE ได้อย่างลงโดดเด่นและไม่เหมือนใคร ตั้งแต่ระดับคลาสสิคไปจนถึงแฟชั่นสปอร์ตผ่านภาพแคมเปญวิชวลที่จะจัดแสดงที่ร้านค้าแว่นตาทั่วประเทศ และจะมีการเปิดตัวแคมเปญผ่านทางโฆษณาและโซเชียลมีเดียอีกด้วย


เนื่องในโอกาสที่ได้รับแต่งตั้งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์แว่นตา LACOSTE คนแรกของประเทศไทย คุณณภัทร เสียงสมบุญ ได้กล่าวว่า ”ผมเป็นคนที่ชอบใส่แว่นตาในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว แว่นตา LACOSTE เป็นแว่นตาที่ตอบโจทย์ที่ทำให้ผม Mix & Match Everyday Look ได้ง่ายและสนุกมากยิ่งขึ้น สิ่งนี้เป็นเหตุผลหลักที่ทำให้ผมชื่นชอบแว่นตา LACOSTE”

Dr. Marcus Meyer ผู้บริหาร Lacoste ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ต้อนรับ คุณณภัทร เสียงสมบูรณ์ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์แว่นตาคนแรกของประเทศไทย แว่นตาได้กลายมาเป็นอีกหนึ่งเครื่องประดับแฟชั่นที่ขาดไม่ได้ ด้วยความร่วมมือที่ยาวนานและแน่นแฟ้นกับ Marchon เรามั่นใจว่าเรามีแว่นตาที่หลากหลายสำหรับเติมเต็มสไตล์ของลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ เรามุ่งมั่นที่จะบรรลุเป้าหมายมากมายด้วยกันในอนาคต

Dr. Matteo Gaeta กรรมการผู้จัดการ Marchon Eyewear Asia ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแว่นตา LACOSTE กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งในการที่คุณณภัทร เสียงสมบุญ ได้ตอบรับและเข้าร่วมงานเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์แว่นตา LACOSTE คนแรกของประเทศไทย เราเชื่อว่าการร่วมมือในครั้งนี้กับคุณณภัทร เสียงสมบูรณ์ จะเป็นอีกหนึ่งก้าวความสำเร็จของแว่นตา Lacoste และ Marchon Eyewear Asia

คุณประพันธ์ ผดุงเกียรติสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ได้กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ คุณณภัทร เสียงสมบุญ มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์แว่นตา LACOSTE คนแรกของประเทศไทย ประจำปี 2567”

แว่นสายตาและกันแดดที่คุณณภัทร เสียงสมบูรณ์สวมใส่ จะวางจำหน่าที่ร้านค้าแว่นตาทั่วประเทศไทย ตั้งแต่เดือนมกราคม 2567 เป็นต้นไป

About Lacoste
Lacoste เป็นแบรนด์เสื้อผ้า จากประเทศฝรั่งเศส เมื่อปี 1933 ก่อตั้งโดยนักเทนนิสระดับตำนาน เรอเน่ ลาคอสท์ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกีฬา การเล่นกีฬาที่ยุติธรรม และความกล้าเสี่ยง อีกทั้ง Lacoste มุ่งมั่นที่จะออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ผสมผสานนวัตกรรม คุณภาพและความสง่างามเข้าด้วยกัน โดยคำนึงถึงความสง่างามควบคู่ความสบายทั้งในและนอกสนามแข่ง และยังสนับสนุนการพัฒนาอย่างยั่งยืน เข้าถึงและดูแลสิทธิมนุษยชน Lacoste จะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการบังคับใช้แรงงาน

About Marchon Eyewear

Marchon Eyewear หนึ่งในผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแว่นตาและแว่นกันแดดรายใหญ่ที่สุดของโลก บริษัทจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์อันทรงเกียรติ ได้แก่ Calvin Klein, Columbia, Converse, DKNY, Donna Karan, Dragon, Flexon, Karl Lagerfeld, Lacoste, Lanvin, Liu Jo, Longchamp, Marchon NYC, Nautica, Nike, Nine West, Paul Smith, Pilgrim, Pure, FERRAGAMO, Skaga, Victoria Beckham และ ZEISS บริษัท Marchon Eyewear จัดจำหน่ายสินค้าผ่านเครือข่ายสาขาบริษัทและผู้จัดจำหน่ายทั่วโลก ซึ่งให้บริการมากกว่า 80,000 บัญชี มากกว่า 100 ประเทศ Marchon Eyewear เป็นบริษัท VSP Vision™ ซึ่งมุ่งเน้นไปที่วัตถุประสงค์ในการเพิ่มศักยภาพของมนุษย์ผ่านการมองเห็น และเชื่อมต่อคนมากกว่า 85 ล้านคน เข้ากับอุปกรณ์ดูแลดวงตาและแว่นตาคุณภาพสูงในราคาที่ทุกคนจับต้องได้ Marchon Eyewear มีความเป็นมาที่สนับสนุนการสร้างความยั่งยืนและความรับผิดชอบต่อสังคม – EYES ON TOMORROW™
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม www.marchon.com และติดตาม @marchoneyewear

About Eyelink
บริษัทอายลิ้งค์ วิชั่น เป็นบริษัทนำเข้าแว่นตาชั้นนำรายใหญ่ต้นๆของประเทศไทย โดยปัจจุบัน บริษัทฯเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแว่นตาแบรนด์ดังต่างๆจากทั่วโลก เช่นจากบริษัท Marchon Eyewear (Victoria Beckham, Ferragamo, Longchamp, CALVIN KLEIN, CALVIN KLEIN JEANS, Lacoste, Nike, Skaga) และยังได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรหลักทางการค้ากับบริษัท Thelios ผู้ผลิตแว่นตาแบรนด์เนม High-end ระดับโลก จากประเทศ Italy บริษัท Thelios เป็นบริษัทในเครือของ LVMH (Louis Vuitton Moet Hennessy) ที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อพัฒนาธุรกิจแว่นตาให้กับแบรนด์หรูต่างๆ ที่บริษัท LVMH เป็นเจ้าของ อาทิเช่น Dior, Givenchy, Fred, Kenzo อีกทั้งยังเป็นพํนธมิตรร่วมกับบริษัท New guards group แบรนด์แฟชั่นชื่อดัง เช่น Marcelo Burlon County of Milan, Off-White, Palm Angels, Ambush นอกจากนี้ทางบริษัทฯยังนำเข้าแว่นตาแบรนด์ดังสไตล์ฟังก์ชั่นนัลอื่นๆ อีกด้วย เช่น แบรนด์ ic berlin, Silhouette, Markus T, Thom Browne, DITA Lancier, Flair, 999.9, Yohji Yamamoto, VYCOZ เป็นต้น

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments