วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกMusic“ลาบานูน” ปล่อยแรร์ไอเท็ม! Limited Box Set “เดลิเวอรี่” อัลบั้มเต็มชุดใหม่ในรอบ 6 ปี

“ลาบานูน” ปล่อยแรร์ไอเท็ม! Limited Box Set “เดลิเวอรี่” อัลบั้มเต็มชุดใหม่ในรอบ 6 ปี

หลังจากสร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จอย่างล้นหลามในอัลบั้มที่แล้ว… 6 ปีผ่านไป ลาบานูน (LABANOON) พร้อมด้วยสมาชิกทั้ง 3 คน เมธีอนันต์ และ สมเมย์ กลับมาอีกครั้ง กับอัลบั้มเต็มชุดใหม่ ชุดที่ 09 ในชื่อ เดลิเวอรี่ (Delivery) การันตีความเข้มข้น อัดแน่นไปด้วยผลงานเพลงคุณภาพทั้ง 10 เพลง ไม่ว่าจะเป็น เดลิเวอรี่ดอกฟ้ารักคนผิดท้าพายุคนอบอุ่นยอดมนุษย์โดนของ, ผิดไหมกบเลือกนายชนะอยู่ที่ใจ และ Bonus Track เพลงตายเปล่า ในอัลบั้มนี้จะเป็นการร่วมกันเขียนเนื้อโดยเมธีและ Mango Team โดยเนื้อหาหลักคือการส่งความสุข แต่ก็ยังคลุกเคล้าด้วยส่วนผสมของ อารมณ์ที่หลากหลาย ในแบบที่ทุกคนคิดถึง ตามสไตล์ของลาบานูน เพื่อส่งเป็นของขวัญที่สร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน

เมธี นักร้องนำ ได้พูดถึงที่มาของอัลบั้มนี้ไว้ว่า ในรอบปีที่ผ่านมา หลายคนโดนผลกระทบอย่างหนักจากโควิด-19 การใช้ชีวิตหน้าที่การงาน รอยยิ้มและความสุขเริ่มจะหดหายไปจากสังคม หลายคนต้องปรับตัวเพื่อเอาชีวิตรอดจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คนรอบตัวผมหันมาใช้บริการเดลิเวอรี่กันมากขึ้น ซึ่งถ้าเรามองผ่าน ๆ มันคือการรับส่งของธรรมดา แต่ถ้ามองลึกลงไปอีกนิด มันมีอีกมุมซ่อนอยู่ เช่น บางคนมีความสุขในการทำอาหาร พอมีคนสั่ง แล้วเกิดการส่ง ก็เท่ากับว่าการส่งนี้ไม่ได้มีแค่อาหาร แต่ยังเป็นการส่งความสุขให้คนรับอีกด้วย ลาบานูนเลยตั้งใจทำอัลบั้มนี้ขึ้นมาเพื่อเดลิเวอรี่ความสุขถึงใจคุณ ส่วนของดนตรีในอัลบั้มนี้ ยืนพื้นด้วยกีตาร์เบสกลอง พร้อมเติมส่วนผสมอื่น ๆ เช่นคีย์บอร์ดลงไปบ้าง เพื่อความลงตัวของแต่ละเพลง สไตล์การบรรเลงเน้นไปที่ความเรียบง่ายแต่โดนใจ คงอัตลักษณ์ไว้เช่นเดิมแต่ก็พร้อมเดินไปกับยุคสมัย อีกจุดที่น่าสนใจคือ วิธีการสร้างเพลง ปกติแล้วผมจะเริ่มโดยคิดโครงและขึ้นเมโลดี้มาก่อน แต่ชุดนี้ส่วนใหญ่จะเน้นการแจมกัน นั่งคิด นั่งคุยกันตั้งแต่เริ่มต้น เลยถือเป็นอัลบั้มที่ทุกคนตั้งใจปั้นมันขึ้นมาพร้อมๆกันครับ”

 

เพื่อให้พิเศษสมการรอคอย ครั้งนี้ “genie records” (จีนี่ เรคคอร์ดส) จึงจัดทำ Limited Edition Box Set ที่ควรค่าแก่การสะสมขึ้นเป็นครั้งแรกของวง “ลาบานูน” ภายในประกอบด้วย 10 เพลงหลักและ  1 Bonus Track ในรูปแบบของแผ่น CD นอกจากนั้นยังมีรูปภาพและสติ๊กเกอร์ของสมาชิกวง พร้อมบุ๊คเล็ตที่บอกเล่าเรื่องราวของอัลบั้ม LABANOON : Delivery (ลาบานูน:เดลิเวอรี่) นี้อย่างครบถ้วน ทั้งหมดนี้จำหน่ายในราคาเพียง 350 บาท เท่านั้น!! พร้อมเดินหน้าจัดส่งความสุขทั่วประเทศในวันที่ 31 กรกฎาคม 2564 นี้!! ด่วน มีจำนวนจำกัด!! บอกเลยแฟนตัวจริงไม่มีไม่ได้แล้ว….

จัดส่งความสุขพร้อมกัน 31 กรกฎาคม 2564
ลาบานูน: เดลิเวอรี่ (LABANOON: Delivery)

#labanoon9 #genierecords

  ช่องทางการติดตามศิลปิน
Facebook:          LABANOON

Youtube:            Genierock

Instagram:          labanoonband

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments