วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกKpop‘KWANGYA@SEOUL’ Flagship Store ของ SM เตรียมเปิดให้บริการในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ SM เปิดโลกความบันเทิงแห่งอนาคตด้วย ‘KWANGYA’

‘KWANGYA@SEOUL’ Flagship Store ของ SM เตรียมเปิดให้บริการในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ SM เปิดโลกความบันเทิงแห่งอนาคตด้วย ‘KWANGYA’

‘KWANGYA@SEOUL’ Flagship Store (ควังยา@โซล) ภายใต้การบริหารโดย SM Brand Marketing บริษัทในเครือของ SM Entertainment จะเปิดให้บริการในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2022 บริเวณชั้น B1 ของ Acro Seoul Forest D Tower ย่านซองซู กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นที่ตั้งของอาคารสำนักงานของ SM ในสถานที่แห่งนี้ ทุกคนจะได้พบกับสิ่งที่น่ารับชมใหม่ ๆ, อัลบั้ม, สินค้าออฟฟิเชียล ตลอดจนสินค้าต่าง ๆ ที่ใช้คอนเทนต์ทรัพย์สินทางปัญญา (IP) ของศิลปิน SM

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ‘KWANGYA’ เป็น Metaversal Experience Brand หรือแบรนด์ประสบการณ์เมตาเวิร์ส ที่ช่วยให้ทุกคนเพลิดเพลินไปกับ K-Culture หรือวัฒนธรรมเกาหลี ได้อย่างเต็มที่โดยไม่มีขอบเขตระหว่างความจริงและความเสมือนจริง ซึ่งเรียกได้ว่า เป็นโลกความบันเทิงแห่งอนาคตที่เหล่าคนดัง แฟนด้อม และโปรซูเมอร์ ได้ร่วมกันสร้างขึ้นมา

ใน ‘KWANGYA@SEOUL’ Flagship Store จะสร้างโซนการแสดงสื่อโดยใช้จอ OLED ขนาดใหญ่แบบโปร่งใส จากการร่วมมือกับ LG Display และเพิ่มบรรยากาศเหมือนอนาคตโดยการสร้าง เมตาเวิร์สทางกายภาพ ที่ซึ่งความเป็นจริงและความเสมือนจริงอยู่ร่วมกัน รวมถึงนำเสนอบริการสั่งซื้ออัจฉริยะ ที่ใช้เทคโนโลยีระบุตำแหน่งเพื่ออำนวยความสะดวกในการชอปปิง และบริการเสริมดิจิทัล

นอกจากนี้ ยังสามารถสัมผัสประสบการณ์กับอีกหลากหลายคอนเทนต์ เช่น ข้อมูลการเยี่ยมชมของผู้ที่มา ‘KWANGYA@SEOUL’ จะถูกบันทึกและออกเป็นแสตมป์ดิจิทัลให้ภายหลังใน ‘MUSIC NATION SMTOWN META-PASSPORT’ ซึ่งเป็นพาสปอร์ตดิจิทัลและบริการเมมเบอร์ชิปของ SM, ‘KWANGYA Fragrance’ หรือน้ำหอม KWANGYA, KWANGYA docent service บริการแนะนำจากศิลปิน, AR Message Sticker และอื่น ๆ

ซึ่งก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ก็มีการจัดกิจกรรมทัวร์แบบส่วนตัว “KWANGYA@SEOUL” PRIVATE PRE-OPENING TOUR KWANGYA AMBASSADOR 초청 EVENT เพื่อแนะนำประสบการณ์พื้นที่และวัตถุประสงค์ ในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2022 โดยสุ่มเลือกผู้โชคดี 100 คน จากแฟนคลับที่เป็นสมาชิกแบบชำระเงินรายปี (ACE) ของแฟนคอมมูนิตี้ของ SM อย่าง ‘KWANGYA CLUB’ และเชิญผู้โชคดีเหล่านั้นมาในฐานะแอมบาสเดอร์ของ KWANGYA อีกทั้งยังเปิดโอกาสในการเข้าร่วมทัวร์แบบส่วนตัวนี้ทางกิจกรรม ‘SSG Smile Club X SMTOWN KWANGYA’ เช่นกัน

ทั้งนี้ หลังจากที่เริ่มเปิดตัว ‘KWANGYA@EVERLAND’ เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา SM ก็มีแผนที่จะเปิดตัวพื้นที่ออฟไลน์ตามเมืองสำคัญต่าง ๆ ทั่วโลก เช่น ‘KWANGYA@SEOUL’ วันที่ 17 พฤศจิกายน, ‘KWANGYA@JAKARTA’ ช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน, ‘KWANGYA@LA’ช่วงครึ่งปีแรกของ 2023

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #KWANGYA #SM #SMTOWN #SMentertainment

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments