วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsตัวแม่สาวคอสเพลย์ “ขวัญ Poppuri” อวดโฉมในงาน “JAPAN EXPO THAILAND 2020” ครั้งที่ 6

ตัวแม่สาวคอสเพลย์ “ขวัญ Poppuri” อวดโฉมในงาน “JAPAN EXPO THAILAND 2020” ครั้งที่ 6

งานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย THE BIGGEST ALL JAPAN EVENT IN THAILAND AND ASIA ไปกับ “JAPAN EXPO THAILAND 2020” ครั้งที่ 6 ฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 !! ภายใต้ธีม ‘TOGETHER WE ARE ONE รวมกันคือหนึ่งเดียว’ เตรียมต้อนรับเข้าสู่ปีแห่งกีฬาโอลิมปิค จัดเต็มความอลังการทั้งด้านความบันเทิงจากศิลปินญี่ปุ่นภายในงาน ทั้งการ์ตูน แอนิเมชั่น ศิลปะ วัฒนธรรม อาหาร แฟชั่น บันเทิง การท่องเที่ยว การศึกษา เทคโนโลยี และการเจรจาธุรกิจ ซึ่งงานนี้ตอบโจทย์สาวกของผู้ที่ชื่นชอบความเป็นญี่ปุ่นทุกรูปแบบ

และที่ได้รับความสนใจเป็นพิเศษไม่แพ้กันคือโซนของการแต่งคอสเพลย์ ที่หลายคนจัดหนักจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผมมาประชันกันแบบสุดๆ รวมเหล่าเลเยอร์ที่ชื่นชอบและเป็นที่รู้จักของวงการคอสเพลย์เมืองไทยอย่างขวัญ ฐิติขวัญ ถึงท่าดี ชื่อในวงการคอสเพลย์คือ Poppuri สาวน้อยอายุ 19 ปี จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์ชั้นปีที่ 2 ซึ่งเจ้าตัวนั้นแต่งคอสเพลย์มานานถึง 5 ปีแล้ว เรียกว่าเป็นความหลงใหลและชื่นชอบมาโดยตลอด

นอกจากนี้ขวัญ ฐิติขวัญ หรือ Poppuri ยังร่วมแบ่งปัญประสบการณ์พร้อมทั้งแชร์เทคนิคการแต่งคอสเพลย์ในแบบของตัวเอง ให้เหล่าบรรดาสาวกคอสเพลย์เมืองไทยได้ฟินไปตามๆกัน และสำหรับใครที่อยากจะร่วมพูดคุยและแบ่งปันประสบการณ์ดีๆ กับ ขวัญ ฐิติขวัญ หรือ Poppuri สามารถไปพบกันได้ที่งาน Garena World ที่จะถึงและงาน Japan Expo Thailand ในครั้งต่อไป

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments