วันพุธ, เมษายน 17, 2024
หน้าแรกNews"โฉมหญิง" ลูกสาวชาวนากลายเป็น CEO เงินล้าน ด้วยการดิ้นเฮือกสุดท้าย เอาที่ดิน-ที่บ้าน พ่อแม่จำนอง ฮึดสู้ลุยทำธุรกิจ แบรนด์ "คุณหญิง" ดังไกลถึงประเทศเพื่อนบ้าน

“โฉมหญิง” ลูกสาวชาวนากลายเป็น CEO เงินล้าน ด้วยการดิ้นเฮือกสุดท้าย เอาที่ดิน-ที่บ้าน พ่อแม่จำนอง ฮึดสู้ลุยทำธุรกิจ แบรนด์ “คุณหญิง” ดังไกลถึงประเทศเพื่อนบ้าน

ถึงขนาดต้องเอาที่ดินของแม่เพื่อมาลงทุนในธุรกิจ เรียกได้ว่าเป็นความเสี่ยงที่ท้าทายพอสมควร แต่วันนี้ เธอคือผู้หญิงเก่งอีกคนที่อยากนำเสนอ นั่นคือ “คุณโฉมหญิง ก้อนทอง”

วันนี้มีโอกาสได้สัมภาษณ์เรื่องราวความสำเร็จของผู้หญิงเก่งอีกหนึ่งท่าน เธอประสบความสำเร็จจากการทำแบรนด์สบู่ แต่เรื่องราวและชีวิตของเธอกว่าจะมีวันนี้ได้ เธอได้เล่าให้กับทีมข่าวฟังว่า
 “ตัวเธอเริ่มต้นจากการที่ตัวเองเป็นลูกชาวนา เธอจึงไม่เคยย่อท้อต่อโชคชะตา หลังเรียนจบเธอก็ได้ทำอาชีพตามที่เธอฝันนั่นคือ “พยาบาล” แต่เป็นที่รู้กันว่า ถ้าทำอาชีพประจำ ก็จะทำให้มีรายได้ทางเดียว จากนั้นเธอก็เริ่มเรียนรู้การขายของออนไลน์ เพราะอาจเป็นวิธีเดียว ที่จะทำให้เธอมีรายได้เพิ่มขึ้น จากการเรียนผิดเรียนถูก จากการขายออนไลน์ พอเริ่มมีวิชาเธอจึงเริ่มต้นตัดสินใจนำเงินเก็บที่มีจำนวน 4,000 บาท มาลงทุนและคิดค้นสูตรสบู่ภายใต้แบรนด์ KUN YING ซึ่งทำออกมาตอนแรก เธอยอมรับเลยว่า กระแสไม่ค่อยดี  ขายยาก ตัวแทนมีเพียงแค่ไม่กี่ท่าน เรียกได้ว่าในขณะนั้นเธอลำบากมาก แต่แล้วเธอก็ไม่ละความพยายามต่อสู้ พัฒนาสูตรสินค้าเป็นครั้งที่ 2 จนแบรนด์เธอเริ่มมีคนรู้จัก แต่ก็ยังไม่ได้ทำให้เธอประสบความสำเร็จ เธอพยายามเก็บหอมรอมริบจนทำให้เธอมีเงินเก็บประมาณ 1 ล้านบาท แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลกกับผู้หญิงคนนี้อีก เงินจำนวน 1 ล้านบาทที่มีก็ไม่เพียงพอต่อการลงทุน

เธอจึงตัดสินใจมาปรึกษากับครอบครัว เพื่อที่จะยืมที่ดินและที่บ้านของคุณแม่ เพื่อเอาไปจำนอง นั่นหมายถึงว่า ถ้าเธอไม่ประสบความสำเร็จที่นาและที่บ้าน ที่เอาไปจำนองต้องโดนยึดแน่ๆ. หลังเธอได้เงินก้อนจากที่นา. เธอจึงได้พยายามมากขึ้นกว่าแต่ก่อน พัฒนาสูตรครั้งที่ 3 ที่จำหน่ายในปัจจุบัน สูตรนี้เรียกได้ว่าทำให้เธอ “พลิกชะตาชีวิต” ของเธอก็ว่าได้ เพราะขายดีตั้งแต่ล็อตแรก 1 แสนก้อน หมดภายใน 7 วัน ทำให้เกิดปรากฏการณ์บนโลกโซเชียล ตัวแทนแห่มาสมัคร เพราะกระแสของสินค้าที่มีคุณภาพ และมีการบอกต่อปากต่อปากมากที่สุด ทำให้ สบู่แบรนด์คุณหญิงเป็นที่ยอมรับ และเธอสามารถนำเงินจากการขายสบู่ไปปลดหนี้ที่เกิดจากการจำนองที่ดิน-ที่บ้านเธอใช้เวลาเพียงแค่ 3 เดือนเท่านั้น

บอกเลยสบู่แบรนด์คุณหญิงคือสบู่ออแกนิคธรรมชาติบำบัด และที่สำคัญตัวเธอได้ใช้ตัวเองในการ ใช้เองรีวิวเอง

เดิมทีเจ้าของแบรนด์จากหน้าติดสารปรอทมาตลอด เลิกปุ๊บคือหน้าดำสิวขึ้น กลับมาใช้ก็หน้าใสเลิกใช้ไม่ได้ เป็นวงจรชีวิต จนเหนื่อยใจกับใบหน้าใช้อะไรก็เหมือนเดิม…  ลองเปิดใจ.. มาใช้ธรรมชาติบำบัด เราจะเลิกติดสารได้

วิธีใช้ แค่ล้างและพอกก็จบทุกปัญหา สบู่ออแกนิกแท้  ที่ใช้ธรรมชาติบำบัดรักษาผิวหน้า รักษาผิวอักเสบฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรงสุขภาพดี.. สิวอักเสบยุบ สิวเสี้ยนหาย ฝ้ากระจางไป ปลอดภัยใช้ได้แม้แพ้ง่าย 99.99% พึงพอใจ

วันนี้ถ้าใครสนใจเป็นตัวแทนสามารถติดต่อเข้ามาได้ที่
Page : CEO สบู่คุณหญิง
Facebook : เจ้าของแบรนด์สบู่คุณหญิง
Call : 0844107075

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments