วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNewsกุน กิตติคุณ ทำหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ Devonte ในการเป็นสปอนเซอร์การประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 แย้มเตรียมเล่นซีรีส์วาย

กุน กิตติคุณ ทำหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ Devonte ในการเป็นสปอนเซอร์การประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 แย้มเตรียมเล่นซีรีส์วาย

หนุ่มหล่อหุ่นแซ่บ ‘กุน กิตติคุณ’ ที่มาทำหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์แบรนด์ Devonte ในการเป็นสปอนเซอร์การประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ถือโอกาสอัปเดทผลงาน กำลังจะเล่นซีรีส์วาย โดยได้ผู้กำกับคนดัง ‘ก้องเกียรติ โขมสิริ’ เป็นผู้กำกับ ก็จะเป็นซีรี่ส์แนวฟีลกู้ด และจะมีหนึ่งในสาวงามจากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์มาร่วมแสดงด้วย ส่วนฉากเลิฟซีน เท่าที่ได้อ่านบท ยังไม่หวือหวามาก แต่การันตีเรื่องความจิ้นมีให้ฟินกันแน่นอน และถ้าหากตอนถ่ายทำผู้กำกับรีเควสยังไง ก็พร้อมจัดให้เต็มที่

พร้อมเปิดใจถึงประเด็นที่มีคนส่งข้อความมาหาทางไดเรคไอจี พร้อมส่งภาพของลับมาให้ดู แถมบางคนก็จู่โจมแรงแอบมาถ่ายรูปถึงคอนโด จนต้องตัดสินใจย้ายคอนโดหนี

โดย ‘กุน’ เผยว่าช่วงหลังๆ ที่ได้มีโอกาสมาทำงานกับสาวงาม ทำให้มีแฟนคลับเพิ่มมากขึ้น มีทั้งแฟนคลับผู้หญิงและแฟนคลับที่เป็นกลุ่ม LQBTQ+ พร้อมยอมรับว่าพักหลังๆ มีคนส่งไดเรคไดจีเป็นภาพของลับมาให้ตนเองดูหลายคน แถมยังเคยมีคนมาแอบถ่ายตนเองขณะใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น ขณะกำลังลงมาเอาของที่ใต้คอนโดด้วย ยอมรับว่าหลังจากเห็นรูปก็ตกใจและกลัว ไม่คิดว่าจะมีคนตามมาถึงคอนโด ตอนนี้ยังไม่ถึงขั้นแจ้งความ แต่เพื่อความปลอดภัยและความสบายใจ ตนเองก็ได้ย้ายที่อยู่ ไปอยู่ที่ใหม่เรียบร้อยแล้ว แต่หากต่อไปมีการรุกล้ำความเป็นส่วนตัวมากกว่านี้ก็คงต้องไปแจ้งความ

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments