วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกKpopKTO Thailand และ “จีชางอุค” นักแสดงเกาหลีชื่อดัง ชวนคนไทยร่วมสนุกเที่ยวเกาหลีกับอีเวนต์สุดพิเศษ

KTO Thailand และ “จีชางอุค” นักแสดงเกาหลีชื่อดัง ชวนคนไทยร่วมสนุกเที่ยวเกาหลีกับอีเวนต์สุดพิเศษ

KTO (Korea Tourism Organization) องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี ชวนพระเอกหนุ่ม สุดฮอตอย่าง “จีชางอุค (Ji-Chang-Wook)” จากซีรีส์เรื่อง The K2 เเละผลงานล่าสุด อย่างเรื่อง The Sound of Magic (안나라수마나라) หรือ Annarasumanara มาร่วมกิจกรรม Into the Korea-Verse: Golden summer tour with K-star “Travel to Korea Begins Again” ที่หนุ่ม จีชางอุค จะพาคนไทยทุกคนไปท่องเที่ยวประเทศเกาหลีทั้งหมด 3 เมืองในรูปแบบ Metaverse ที่จะทำให้ทุกคนได้ไปเที่ยวเกาหลีแบบใกล้ชิด แม้ตัวอยู่ไทย แต่ฟีลลิ่งเหมือนอยู่เกาหลีแล้วแน่นอน  

สำหรับกิจกรรม Into the Korea-Verse: Golden summer tour with K-star “Travel to Korea Begins Again” KTO พร้อมเปิดให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษในการเที่ยวเกาหลีทั้ง 3 เมือง ได้แก่ ปูซาน แทกู และชอลลานัมโด(มูอัน) ในรูปแบบใหม่ “Metaverse” พร้อมสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ ผ่านแอปพลิเคชัน Zepeto ที่สามารถออกแบบตัวอวาตาร์ของตัวเองได้แล้ว และหากใครอยากไปเห็นความสวยงาม ของทั้ง 3 เมืองนี้ด้วยตาตัวเอง สามารถบินตรงจากกรุงเทพฯ ไปลงทั้ง 3 เมืองได้แล้วอีกด้วย 

ส่วนใครที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม Special Q&A with Ji Chang-Wook สามารถร่วมสนุกได้ที่ KTO Thailand เท่านั้น!! เพียงแค่เล่นเกมร่วมกิจกรรม และถ่ายรูป หรือวิดีโอในทั้ง 3 เมือง ก็มีสิทธิ์ลุ้นได้ร่วม ถามคำถามพิเศษกับหนุ่ม จีชางอุค ในวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม ร่วมสนุกได้ตั้งแต่ 6 มิถุนายน – 7 กรกฎาคม 2565 พร้อมร่วมลุ้นรับของรางวัลใหญ่อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ตั๋วเครื่องบินไป-กลับเกาหลี, แพ็คเกจทัวร์เกาหลี, Apple Watch Series 3 หรือของรางวัลสุดพิเศษพร้อมลายเซ็นจาก จีชางอุค เป็นต้น 

ติดตามกติกา และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ KTO Thailand หรือทาง เว็บไซต์ แล้วมาเที่ยวทริปเกาหลีสุดพิเศษนี้ กับหนุ่มจีชางอุคผ่านโลก Metaverse ไปด้วยกัน!! 

#TravelToKoreaBeginsAgain #IntoTheKoreaverse #GoldenSummerTourWithKStar  #KTOThailand #VisitKorea #Busan #Daegu #Muan 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments