วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNewsร่วมปันน้ำใจ!! KS DIGITAL รวมพลังทีมพันธมิตร มอบข้าวสาร 2 ตันช่วยเหลือคนไทยฝ่าวิกฤตโควิด-19

ร่วมปันน้ำใจ!! KS DIGITAL รวมพลังทีมพันธมิตร มอบข้าวสาร 2 ตันช่วยเหลือคนไทยฝ่าวิกฤตโควิด-19

ประเทศไทยกำลังประสบวิกฤตโควิด-19 ระบาดหนัก   หลายหน่วยงานยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน  บริษัท KS Digital และพันธมิตร เล็งเห็นถึงความเดือดร้อนของทุกภาคส่วน จึงขอร่วมบุญครั้งใหญ่ด้วยการมอบข้าวสาร 2 ตัน ให้กับเพจอีจันในการเป็นสะพานบุญส่งมอบข้าวสารให้กับโรงพยาบาลต่างๆ ทั้งทีมแพทย์  พยาบาล  วัด และชุมชนที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้   นำทีมโดย คุณภูริต กุญชร ณ อยุธยา Managing Directer Ks Digital พร้อมด้วย คุณภครธิปกร  บุญศิริขจี คุณอำไพ  บุญศิริขจี บริษัท เอ เอส มีเดีย แพลน จำกัด, บริษัท ฟาร์มโตะ(ไทยแลนด์) จำกัด และ คุณบวรศักดิ์ ลิมปิสวัสดิ์ ร้าน NICHE TEA

โดยคุณภูริต กุญชร ณ อยุธยากล่าวว่า “วิกฤตโควิด-19 ครั้งนี้  ประชาชนขาดอาชีพ  ขาดรายได้  ได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้า  ผมในฐานะคนไทยคนนึง  อยากมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคม แม้จะไม่มากเท่าไหร่ แต่ถ้าทุกภาคส่วนช่วยกันคนละไม้คนละมือ เราคงผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปได้แน่นอน  อยากให้ทุกคนอดทน  ร่วมเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันก้าวข้ามผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยกันครับ”

 

                  สำหรับผู้ที่สนใจร่วมเป็นสะพานบุญแต่ไม่สะดวกเรื่องการส่งมอบ สามารถติดต่อเพจอีจันได้ทุกช่องทาง   อีจันพร้อมที่จะซัพพอร์ตเพื่อช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments