วันอังคาร, เมษายน 16, 2024
หน้าแรกNewsKRK ปล่อยเพลงใหม่สุดน่ารัก โตมักบ่น้อ (ໂຕມັກບໍ່ນໍ) Ft.SKP,Fern,Sophana

KRK ปล่อยเพลงใหม่สุดน่ารัก โตมักบ่น้อ (ໂຕມັກບໍ່ນໍ) Ft.SKP,Fern,Sophana

KRK หรือ แชมป์ KRK ถ้าเอ่ยชื่อนี้ออกไป แฟนๆ เหล่า You tuber นั้นร้องอ๋อ แน่นอน เพราะเขาคือเจ้าของ KRK CHANNEL ที่มียอดผู้ติดตาม มากกว่า 4 ล้านคน และเพื่อเป็นการทำความฝันของตัวเองให้เป็นจริง KRK จริงตัดสินใจหันมาทำเพลง อย่างเต็มตัว และเปิดช่องใหม่ในชื่อ KRK MUSIC พร้อมกับปล่อยเพลง ณัฐณิชา Ft.P.A.P Beatband และเพลงก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี เพราะหลังจากปล่อยเพลงไปเพียงแค่ 4 เดือน เพลงนี้ก็มียอดวิวสูงถึง 34 ล้านวิว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

            มาในปีนี้ KRK ก็ได้ออกเพลงใหม่ โตมักบ่น้อ(ໂຕມັກບໍ່ນໍ) Ft.SKP,Fern,Sophana  เพลงที่มีกลิ่นอายของเพลงป็อปร่วมสมัย ผสมผสานกับดนตรีพื้นบ้าน และภาษาอีสานที่ใช้ในเพลง ก็ทำให้เพลงนี้มีความสนใจ และมีความแปลกใหม่ น่าติดตาม นอกจากนี้ยังเป็นการได้ร่วมงานกับ Sophana ศิลปินจากเพื่อนบ้านอย่างประเทศลาวด้วย โดยเพลงนี้ตัว KRK และศิลปินที่ร่วมฟีเจอร์ริ่งต่างก็มีส่วนในการแต่งนี้ร้องและทำนอง

“สำหรับชื่อเพลงนี้ได้มาจาก ฮุกของเพลงครับ ที่มาคืออยากจะสื่อสารว่าเวลาเราจะไปจีบใครสักคน แล้วเราถามเค้าว่า เธอจะรักฉันมั้ย อะไรประมาณนั้นครับ แต่เปลี่ยนเป็นคำอีสาน ก็เลยได้คำว่า โตมักบ่น้อ ส่วนเนื้อร้องและทำนอง ทุกคนมีส่วนร่วมในการแต่งเพลงเองหมดเลยครับ และได้รับการช่วยเหลือจาก Sakarin ที่ทำบีทและมิดเสียงให้ทุกคน การที่ได้ร่วมทำงานกับ SKP,Sophana,Fernpinx รู้สึกดีใจที่ได้ทำเพลงแนวสัมพันธ์ระหว่างประเทศทั้งสองประเทศ คือ ไทยกับลาว เปิดโอกาสให้คนลาวมาฟังเพลงไทยและคนไทยไปฟังเพลงลาวมากขึ้น เหมือนได้แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกัน”

สำหรับแฟนๆ ของ KRK ติดตาม MV โตมักบ่น้อ(ໂຕມັກບໍ່ນໍ) Ft.SKP,Fern,Sopha กันได้ที่ Youtube :KRK MUSIC https://www.youtube.com/watch?v=csd2ivLtnO8

ฟังต่อได้ที่ Joox, Spotify, Apple Music และอื่นๆ 🔥 https://backl.ink/9d7beo1 🔥

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments