วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกNewsKorkung Brandnames / Diamond company ยืนหนึ่งด้านธุรกิจสินค้าแบรนด์เนม และจิวเวลรี่ การันตีด้วยรางวัล ASEAN BIZ AWARDS 2022

Korkung Brandnames / Diamond company ยืนหนึ่งด้านธุรกิจสินค้าแบรนด์เนม และจิวเวลรี่ การันตีด้วยรางวัล ASEAN BIZ AWARDS 2022

ปังแบบสุดๆ จนฉุดกันไม่อยู่อีกเช่นเคย สำหรับนักธุรกิจสาวมากความสามารถ ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก โดยเฉพาะในแวดวงของธุรกิจสินค้าแบรนด์เนม และจิวเวลรี่ อย่าง คุณกนกวรรณ คำเมือง เจ้าของ เพจซื้อขายสินค้าแบรนด์ชื่อดัง Korkung Brandnames และเจ้าของธุรกิจจิวเวลรี่ ที่ทั้งจำหน่าย และรับผลิต เครื่องประดับ จิวเวลรี่ อัญมณี เพชรแท้ ภายใต้ชื่อ Diamond company ที่ได้รับการยอมรับจากกลุ่มลูกค้า Hi-end มากมาย ทั้งในเรื่องของคุณภาพ และราคา จนมียอดการติดตามมากมาย

และล่าสุดขอตอกย้ำความเป็นตัวจริงด้านสินค้าแบรนด์เนม และจิวเวลรี่ คว้ารางวัล นักธุรกิจยอดเยี่ยมระดับอาเซี่ยน ประจำปี 2565 ASEAN BIZ AWARDS 2022 ในโครงการ VOTE AWARDS จากชมรมนักข่าวธุรกิจ และ สภาประชาสังคมแห่งประเทศไทย ไปเมื่อวันที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา ณ โรงแรม อมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพฯ พร้อมอัปเดทความคืบหน้า เกี่ยวกับการทำธุรกิจใหม่ ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆนี้ให้ได้ทราบกันอีกด้วย

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments