วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNewsaT พร้อมรังสรรค์ เสิร์ฟเมนูสดใหม่จากเตาด้วย “มันหวานเกาหลี” ให้คนไทยลิ้มลอง

aT พร้อมรังสรรค์ เสิร์ฟเมนูสดใหม่จากเตาด้วย “มันหวานเกาหลี” ให้คนไทยลิ้มลอง

aT (Korea Agro-Fisheries & Food Trade Corporation) หรือ องค์กรการค้าการเกษตรกรรมและการประมงของประเทศเกาหลี จัดงานเปิดตัว “มันหวานเกาหลีสุดพรีเมี่ยม” พร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารที่รังสรรด้วยวัตถุดิบสุดพรีเมี่ยม จากประเทศเกาหลี อย่าง มันหวาน โดยภายในงานมีแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงาน และร่วมชิมหลากหลายเมนูอาหารที่เชฟได้พิถีพิถันทำทุกเมนู และทุกจานก่อนส่งถึงแขกทุกท่าน ที่มาร่วมงาน ซึ่งมีเมนูที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็น มันหวานเผา, นมมันหวานสมูทตี้, แยมโรลมันหวาน, ทาร์ตมันหวาน, คัพเค้กมันหวาน, มูสเค้กมันหวาน เป็นต้น โดยงานนี้จัดขึ้นที่ โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิทเมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา

“มันหวานเกาหลีพรีเมี่ยม” ถือว่าเป็นมันเทศที่อร่อย มีรสหวานฉ่ำ เนื้อเนียนละเอียด ให้สัมผัสที่นุ่มเป็นเอกลักษณ์มาก นอกจากนั้นยังถือว่าเป็นอาหารที่มีเส้นใยสูง ช่วยในการปรับปรุงการเผาผลาญของร่างกายได้ดี และทำให้รู้สึกอิ่มได้นานโดยที่ไม่จำเป็น ต้องทานอาหารในแคลอรี่ที่มากเกินจำเป็น ที่สำคัญยังเป็นอาหารที่ช่วยควบคุมน้ำตาลในเลือด และควบคุมความดันโลหิตได้ดีอีกด้วย โดยในประเทศเกาหลีจะเป็นที่นิยมมากๆ ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว หาทานง่ายมากๆ ไม่ว่าจะร้านสะดวกซื้อ ตลาดนัด หรือตามห้างสรรพสินค้าก็สามารถหาทานกันได้

สำหรับคนไทยที่สนใจอยากลิ้มลอง มันหวานเกาหลีสุดพรีเมี่ยมนี้ หรือจะนำไปทำเมนูต่างๆ ตอนนี้ทาง aT ได้นำเข้ามาให้คนไทยสามารถหาซื้อกันได้อย่างสะดวกสบายแล้วที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments