วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกNewsคุณกุ๊กไก่ รวิสรา คำเมือง เจ้าของธุรกิจรับผลิตเครื่องประดับจิวเวลรี่ อัญมณี เพชรแท้ ชื่อดัง นำทัพรับรางวัล SQC AWARDS 2022

คุณกุ๊กไก่ รวิสรา คำเมือง เจ้าของธุรกิจรับผลิตเครื่องประดับจิวเวลรี่ อัญมณี เพชรแท้ ชื่อดัง นำทัพรับรางวัล SQC AWARDS 2022

ถือเป็นอีกหนึ่งนักธุรกิจสาวสวยไฟแรง ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในวงการธุรกิจเครื่องประดับจิวเวลรี่ในประเทศไทย สำหรับ คุณกุ๊กไก่ รวิสรา คำเมือง เจ้าของ Kookkai Shopz และ Diamond Company บริษัทรับผลิตเครื่องประดับ จิวเวลรี่ อัญมณี เพชรแท้ ขายส่งในประเทศไทย ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ด้วยคุณภาพที่ดี ในราคาที่จับต้องได้0pppp  o o  o o o o  o o o o
และด้วยความใส่ใจในการให้บริการหลังการขายเป็นอย่างดี ทำให้ คุณกุ๊กไก่ ได้รับการคัดเลือกจากเหล่าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ให้เข้ารับรางวัลธุรกิจยอดเยี่ยมแห่งปี SQC AWARDS 2022 จาก สมาคมธุรกิจอาเซียน ไปเมื่อวันที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ ห้องบอลรูม โรงแรมอมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพฯ

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ www.facebook.com/kookkai shopz, IG : kookkai_rawisara, Line : @kookkai99

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments