วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร "คอนเซิร์น" คว้า 2 รางวัล TOP BUSINESS AWARDS 2020 และ BEAUTY BIZ...

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “คอนเซิร์น” คว้า 2 รางวัล TOP BUSINESS AWARDS 2020 และ BEAUTY BIZ AWARDS 2020

กรุงเทพฯ – 26 กันยายน 2563 ชมรมนักข่าวธุรกิจ จัดงาน ประกาศรางวัลเกียรติคุณยกย่องส่งเสริมธุรกิจ และผลิตภัณฑ์ต้นแบบดีเด่น รางวัลธุรกิจดีเด่นแห่งปี เพื่อเป็นการส่งเสริมสร้างขวัญ และกำลังใจ ให้กับองค์กรธุรกิจต่างๆ ที่ดำเนินธุรกิจ และประกอบธุรกิจได้อย่างมีคุณภาพมาตรฐานที่ดี ขึ้นถึงสองรางวัล กับรางวัล TOP BUSINESS AWARDS 2020 และ รางวัล BEAUTY BIZ AWARDS 2020 ณ ศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬภรณ์ โดยมี นายอำพล เสนาณรงค์ องคมนตรีในรัชกาลที่ 9 ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีมอบรางวัล

OndQ0q.jpg

ซึ่งหนึ่งในนักธุรกิจ นักบริหาร และเจ้าของแบรนด์สินค้าต่างๆ ที่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือก และพิจารณาจากเหล่าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ให้เข้ารับรางวัล TOP BUSINESS AWARDS 2020 ในสาขา ธุรกิจดีเด่นแห่งปี และ รางวัล BEAUTY BIZ AWARDS 2020 ในสาขา ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามดีเด่น คือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร”คอนเซิร์น” ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ในเรื่อง ข้อกระดูก เอ็น และกล้ามเนื้อ รวมทั้งยังได้พัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อมาดูแล สมอง สายตา เพิ่มสมาธิ ซึ่งถือเป็นเจ้าแรก ในเรื่องของการช่วยเรื่อง “สมาธิสั้น” นำโดย คุณธนวรรษ โล่ห์รักษา กรรมการ บริษัท ดับเบิ้ลยูบีเอชเอฟ จำกัด, คุณธากานดา บุญจันทร์ ผู้จัดการบริษัท ดับเบิ้ลยูบีเอชเอฟ จำกัด, ภัสดา บุญหะมา กราฟฟิค ดีไซด์เนอร์ บริษัท ดับเบิ้ลยูบีเอชเอฟ จำกัด และ คุณชนัณญา โล่ห์รักษา เพจ วิศวกรกระดูก

OndRra.jpg

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “คอนเซิร์น” สามารถดูรายละเอียด และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.koncernofficial.com, www.facebook.com/Koncern.HealthCare

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments