วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNewsชมพู่ อารยา จุดพลุ! นำทัพเปิด 3 รายการยูทูปสุดปัง สนุกทุกวัน “My Material World”, “GOT...

ชมพู่ อารยา จุดพลุ! นำทัพเปิด 3 รายการยูทูปสุดปัง สนุกทุกวัน “My Material World”, “GOT You” และ “ครัวยายหนิง”

ได้เวลายิ้มกว้างแบบฟินๆ เพราะ อาลี ซีอานี และ ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต 2 ผู้บริหาร เค โอ แอล แมนเนจเมนท์ ขนทัพ 3 รายการยูทูปสุดปังมาเปิดตัวรวดเดียว ทั้ง “My Material World”, “GOT You” และ “ครัวยายหนิง” เดบิวต์ 3 คนดังในวงการที่รู้จักเป็นอย่างดีให้เป็นยูทูปเบอร์หน้าใหม่ ทั้งตัวแม่แห่งวงการบันเทิงอย่าง ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต, ก็อต – จิรายุ ตันตระกูล นักแสดงคุณภาพตัวพ่อ และ ยายหนิง – วารี หน่อแก้ว คุณแม่ซุปตาร์คนดัง และคุณยายสุดเลิฟของคุณหลานสายฟ้า – พายุ รายการไลฟ์สไตล์ตามติดชีวิตคนดังแบบสุดเอ็กซ์คลูซีพในมุมส่วนตัวที่ไม่เคยได้เห็นมาก่อน พร้อมเคล็ดลับในการดูแลตัวเองให้แฮปปี้ และสเตย์สตรองอยู่เสมอ พร้อมแล้ว!! เสิร์ชยูทูป แล้วเข้าไปยิ้มและหัวเราะดังๆ ได้เลย!

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และ ข้อความ

ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต เล่าว่า เอาจริงๆ ว่า รายการ My Material World เป็นรายการแรกที่เป็นของชมจริงๆ เป็นรายการที่ทุกคนจะได้เห็นชมในมุมที่ไม่เคยเห็นมาก่อน แบบไม่มีสคริปท์ ไม่มีการเตี๊ยม และเซ็ทสิ่งต่างๆ ไว้ล่วงหน้า ไม่มีเอฟเฟกต์เยอะแยะให้ปวดตา ทำให้คนดูได้เห็นความเรียล สด ซิง และเป็นธรรมชาติมากๆ ให้เห็นตัวตนเวลาชมไปไหนทำอะไร เหมือนว่าทุกคนได้ตามติดและไปทุกที่กับชมเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นช้อปปิ้ง อาหารการกิน หรือเวลาทำกิจกรรมต่างๆ ในครอบครัว ซึ่งคิดว่าทุกคนก็น่าจะชอบ และสนุกไปกับรายการที่ชมตั้งใจทำขึ้น เพื่อให้ทุกคนได้รู้จักชมมากขึ้นกว่าที่รู้จักผ่านทางหน้าจอ อย่าลืมติดตามและเป็นกำลังใจให้ชมด้วยนะคะ
ก็อต – จิรายุ ตันตระกูล เผยว่า เพราะผมเชื่อว่าถ้าเราจัดการกับตัวเองได้เป็นอันดับแรก เราก็จัดการทุกเรื่องบนโลกนี้ได้ ดังนั้นรายการ GOT You จึงเป็นรายการที่แชร์เรื่องราว มุมมองจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในสังคม รวมทั้งแนวคิดในการจัดการชีวิตให้บาลานซ์ และมีความสุข ทำให้เรารู้จักตัวเองมากกว่าที่เคยเป็น สอดแทรกการออกกำลังกายให้สุขภาพดีเพราะเป็นทางถนัดของผมเลย ซึ่งทั้งหมดนี้จะช่วยสร้างแรงผลักดันและกำลังใจให้คนที่ท้อแท้ หมดไฟ ไร้แพชชั่น และเบิร์นเอ้าท์ในการทำงานให้กลับมาพร้อมสู้ และลุยกับทุกอย่างเพื่อให้ไปถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้ ซึ่งเป็นครั้งแรกของผมที่ได้ทำรายการทางยูทูปอย่างเป็นทางการ และมีเรื่องราวที่จะแชร์เต็มไปหมด ตอนนี้ตื่นเต้นมากและรอวันที่รายการจะได้ออนตอนแรกครับ ฝากเนื้อฝากตัว และฝากติดตามตอนแรกของ GOT You ด้วยนะครับ

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และ ข้อความ

ยายหนิง – วารี หน่อแก้ว เปิดใจว่า “ปกติยายใช้ชีวิตเรียบง่ายและพอเพียง ชอบปลูกพืชผักสวนครัวปลอดสารไว้ทาน และออกกำลังกายให้สุขภาพดี มีความสุขที่ได้ดูแลและทำอาหารให้ลูกและหลานทาน พอได้มาทำ “ครัวยายหนิง” แบบจริงจังก็รู้สึกตื่นเต้น และดีใจมาก เพราะจะได้แบ่งปันเคล็ดลับดีๆ วิธีการดูแลสุขภาพ รวมทั้งการใช้ชีวิตให้อินเทรนด์และมีความสุขกับปัจจุบัน เพื่อเป็นแนวทางให้กับครอบครัวอื่นๆ เลือกนำไปใช้ดูแลตัวเองและคนรอบข้าง ก็อยากให้รับยายหนิงเป็นยายอีกคนของครอบครัวที่คอยแนะนำสิ่งดีๆ ที่สำคัญอย่าลืมไปกดติดตาม กดไลค์ กดกระดิ่ง คอมเม้นท์แนะนำสิ่งที่อยากรู้ และเป็นกำลังใจให้ยูทูปเบอร์หน้าใหม่อย่างยายหนิงด้วยนะคะ ส่วนใครที่ยังไม่เคยดู “ครัวยายหนิง” ออนตอนใหม่ทุกวันอาทิตย์เวลา 13.00 น. ซึ่งตอนนี้ออนไปแล้ว 4 ตอน สามารถไปดูย้อนหลังได้เลยค่ะ”
โดยภายในวันงานเปิดตัว ทางยายหนิงยังได้โชว์สกิลทำอาหาร คู่กับ ชมพู่ ด้วยเมนูสุดพิเศษ ซี่โครงหมูหมักซอสแม๊กกี้ สลัดผักรวมจากสวนคุณยาย เสิร์ฟคู่กับเครื่องดื่มเลม่อนเชวโล่วที่คุณยายหนิงหมักเองกับมือ นำมาให้กับพี่ๆสื่อมวลชน ได้ชิมรสฝีมือที่เรียกว่าอร่อยไม่เกินจริง แถมความใส่ใจในรายละเอียด ด้วยสเปรย์ฉีดผ้าหอม ของ โอเรียนทอล พริ้นเซส ให้ผู้ที่เข้าร่วมงานได้เพิ่มความหอมก่อนจบงานอย่างสวยงาม

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน, ชุดสูท และ สถานที่ในร่มสามารถติดตามรายการ “My Material World” และ “ครัวยายหนิง” ได้ทางช่องยูทูป My Material World ส่วนรายการ “GOT You” รอออนตอนแรกทางช่อง KOL Style

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, อาหาร และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กำลังยืน

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน, อาหาร และ สถานที่ในร่มไม่มีคำอธิบายรูปภาพอาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน, สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "KOL KOL KOLST KOLS KOLSTYLE KOLSTYLE KOL KOL KOLSTYLE KOLSTYLE KOL KOLSTYLE KOLSTYLE KOLSTYLE KOLSTYLE KOLSTYLE My World KOLSTYLE KOL COTu KOLSTYLE you KOLSTYLE KOL KOLSTYLE KOL KOLSTYLE KOLS KOL KOLSTYLE KOLST KOLSTYLE KOLSTYLE KOLSTYLE KOLSTYLE KOLSTYLE KOLSTYLE 222 ADAILY KOL KOLSTYLE KOLSTYLE KOL OLSTYLE KOLSTYLE KOLSTYLE KOLSTYLE WEWS M มาคามเม้าท์ MAYA HOT NEWS true ทุกข่าว ติ่งบั้นเทิง จกกะบาล KOLSTYLE KOLSTYLE"อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน, สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "KOL KOL KOLST KOLS KOLSTYLE KOLSTYLE KOL KOL KOLSTYLE KOLSTYLE KOL KOLSTYLE KOLSTYLE KOLSTYLE KOLSTYLE KOLSTYLE My World KOLSTYLE KOL COTu KOLSTYLE you KOLSTYLE KOL KOLSTYLE KOL KOLSTYLE KOLS KOL KOLSTYLE KOLST KOLSTYLE KOLSTYLE KOLSTYLE KOLSTYLE KOLSTYLE KOLSTYLE 222 ADAILY KOL KOLSTYLE KOLSTYLE KOL OLSTYLE KOLSTYLE KOLSTYLE KOLSTYLE WEWS M มาคามเม้าท์ MAYA HOT NEWS true ทุกข่าว ติ่งบั้นเทิง จกกะบาล KOLSTYLE KOLSTYLE"อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน, สถานที่ในร่ม และ ข้อความอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน, สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "My Mate KOL KOLSTYLE orld COT you KOLSTYLE KOL ภยเนิ้ง KOLSTYLE KOLSTYLE KOL LSTYLE KOL KOL STYLE KOLSTYLE KOLSTYLE KOLSTY KOL KOLSTYLE KOLSTYLE KOLSTYLE KOLSTYLE KOLSTYLE OLSTYLE KOLSTYLE KOL KOL KOLSTYLE KOLSTYLE"อาจเป็นรูปภาพของ 7 คน, ผู้คนกำลังยืน, สถานที่ในร่ม และ ข้อความ

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments