วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกNewsKOCCA จัดคอนเสิร์ตออนไลน์มิวสิคสตูดิโอ งาน " Live Viewing in Bangkok"!!!

KOCCA จัดคอนเสิร์ตออนไลน์มิวสิคสตูดิโอ งาน “ Live Viewing in Bangkok”!!!

KOCCA Thailand (KOCCA Thailand Business Center), KCC Thailand (ศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีแห่งประเทศไทย) และ KTO Thailand (องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวประเทศเกาหลี) ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดงาน “<ON THE K: Assemble> Live Viewing in Bangkok” การแสดงคอนเสิร์ต K-POP ออนไลน์สุดล้ำปรียบเสมือน AR ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ คอนเสิร์ตเสมือนจริง จัดเต็มทั้งแสง สี เสียง และเอฟเฟค! และยังมีกิจกรรม Sing along รวมถึงอุปกรณ์เชียร์ที่จะให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุก และเชียร์เป็นกำลังใจเพื่อสร้างบรรยากาศราวกับอยู่ในสถานที่แสดงคอนเสิร์ตจริง ได้ศิลปินตัวแทนของ K-POP 5 กรุ๊ป อย่าง Super Junior, KAI (EXO), Momoland , AB6iX, และ STAY C นอกจากนี้ยังมีวิดีโอสัมภาษณ์พิเศษจาก AB6IX อีกด้วย นับเป็นโอกาสดีที่จะได้สัมผัสการแสดงในรูปแบบใหม่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน และยังมีหนุ่ม 7 หนุ่ม ‘SEVEN STARS’ บอยแบนด์ลูกผสมไทย – เกาหลี จากรายการ Seven Stars ที่ออนแอร์ผ่านทางช่อง 3 และเกิร์ลกรุ๊ป 4 สาว Roseberry จากโครงการ 2022 Grow Twogether ที่จะมาร่วมสร้างบรรยากาศทำการแสดงพิเศษในรูปแบบออฟไลน์ในงานอีกด้วย

“ON THE K: Assemble Live Viewing Bangkok” ไม่ใช่แค่เพียงคอนเสิร์ตออนไลน์เท่านั้น แต่เป็นคอนเสิร์ตออนไลน์ K-POP ครั้งแรกในประเทศไทยที่จะทำให้ผู้ชม ได้สัมผัสกับคอนเสิร์ตออนไลน์ในรูปแบบสมจริง ทั้งแสงสีเสียง และยังมีความสนุก ความแปลกใหม่รอให้ผู้ชมได้ไปสัมผัส

แฟนๆ ที่รัก K-POP และ T-POP ทุกคนอย่าพลาด “ON THE K: Assemble Live Viewing Bangkok” จะจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ ประเทศไทยในวันที่ 14 เดือน ธันวาคม พ.ศ. 2565 เวลา 17.30 น. ที่ ลิโด้ คอนเนค ฮอลล์ 2

โดย .. ชมเทปบันทึกภาพการแสดงในครั้งนี้ฟรี !! การเข้าร่วมชมคอนเสิร์ตจะได้รับแท่งไฟเชียร์ และของที่ระลึกจาก KOCCA ฟรี กิจกรรมโฟโต้บูธถ่ายรูปกับเฟรมภาพศิลปินให้ได้ร่วมสนุกกัน และยังมีกิจกรรมสุ่มผู้โชคดีเพื่อลุ้นรับของรางวัล Lucky Draw อีกมากมาย และ มาพบกับคอนเสิร์ตในรูปแบบใหม่ไปพร้อมกัน !!

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/koccathailand

#ONTHEK_BKK #ONTHEK_ASSEMBLE #KOCCATHAILAND #KOCCA #KPOP #KPOPONLINECONCERT #SUPERJUNIOR #KAI #MOMOLAND #AB6IX #STAYC #SevenStars #SevenStarsTH #ROSEBERRY

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments