วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกNewsบอส-โนอึล ควงคู่เสิร์ฟความจิ้นให้ชาวโบโน่ห์  แคมเปญ “Kiss My Body Mist ทุกที่ทุกเวลา with Boss Noeul” 

บอส-โนอึล ควงคู่เสิร์ฟความจิ้นให้ชาวโบโน่ห์  แคมเปญ “Kiss My Body Mist ทุกที่ทุกเวลา with Boss Noeul” 

คิสออฟบิวตี้ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายโลชั่นน้ำหอมเจ้าแรกในประเทศไทย นำโดย คุณฐิติพรรณ ภัควัฒน์ธเนศ ประธานกรรมการ บริษัท คิสออฟบิวตี้ จำกัด เสิร์ฟความจิ้นสุดฟิน ให้กับผู้โชคดีจากแคมเปญ  Kiss My Body Mist ทุกที่ทุกเวลา with Boss Noeul” ร่วมมีทแอนด์กรี๊ด กับ 2 นักแสดงหนุ่ม อย่าง  “บอส – ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ”  และ   “โนอึล – ณัฐรัชต์ ตังวาย” จากซีรีส์สุดฮอต “บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์” (Love in The Air)” ณ อะเบาท์ เวิร์ค คาเฟ่ แอนด์  เรนเทล สเปซ 

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังยืน, สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "Crazy in มีเสน่ห์แบบโนอีล หอมหวาน Lov KιSS M EVEANDBOY ate P กุกเวลา eul KISS MY 0 KISS MYBODY MY BODY CRAZY IN LOVE KISS MYBODY BODY Be Impassioned oned Be Obsessed KISS"

กลับมาอย่างยิ่งใหญ่กับ แคมเปญ  Kiss My Body Mist ทุกที่ทุกเวลา with Boss Noeul” หลังจากประสบความสำเร็จจากการรีแบรนด์ดิ้ง Malissa Kiss (มาลิสสา คิส) โลชั่นน้ำหอมอันดับ ของไทย สู่ Kiss My Body (คิส มาย บอดี้) บิวตี้ไอเท็มที่ช่วยสร้างคาแรคเตอร์เฉพาะตัว ด้วยกลิ่นหอมติดทนนานอันโดดเด่น โดยฝีมือของนักปรุงน้ำหอมระดับโลกจากประเทศฝรั่งเศสที่มีหลากหลายถึง 17 กลิ่น ไม่ว่าจะเป็นเซรั่มและโลชั่นน้ำหอมที่ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก อัดแน่นหลากสารสกัดเพื่อให้ผิวแข็งแรง เนียนนุ่ม น่าสัมผัส ปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสียูวีด้วย SPF30 PA+++ พร้อมสเปรย์น้ำหอมที่ให้กลิ่นหอมติดทนยาวนานถึง 8 ชั่วโมง

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ สถานที่ในร่ม

เรียกได้ว่ามีโมเมนต์จิ้น ฟินเกินต้านมาเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับชาวโบโน่ห์ตลอด ชั่วโมงเลยทีเดียว เริ่มตั้งแต่ช่วงเปิดตัวกับมินิโชว์เพลง My Strongest Love  ที่บอสโนอึล ตั้งใจมอบเป็นของขวัญให้กับความรักที่สตรองที่สุดของชาวโบโน่ห์ ก่อนจะมาร่วมบอกเล่าไอเท็มความหอมประจำตัวแบบไม่มีกั๊ก จากนั้นได้ร่วมเล่นเกมส์สุดหวานจิกหมอนกับแฟนๆ พร้อมส่งท้ายด้วยการถ่ายภาพแบบใกล้ชิดและกิจกรรม Hi-Touch สุดอบอุ่น

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน, สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "KISS MYBODY EVEANDBOY Private #Mist ทุกที่ทุกเวลา Noeu KISS CA ramillim KISS SWEET Tender Ptment n KISS MY B( หอมทุกที่ทุกเวลา with Bo"

ด้านสองหนุ่มบอสโนอึล กล่าวว่า วันนี้พวกเรารู้สึกตื่นเต้น และประทับใจมาก ต้องขอขอบคุณแบรนด์ Kiss My Body ที่ทำให้พวกเราให้ได้มาร่วมกิจกรรมพิเศษๆ กับชาวโบโน่ห์ที่น่ารักทุกคน บรรยากาศงานอบอุ่นและเป็นกันเองมากๆ สำหรับใครที่พลาดมาร่วมกิจกรรมดีๆ แบบนี้ก็ไม่ต้องเสียดายนะครับ สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆ ได้ผ่านทางเฟซบุ๊คของแบรนด์ Kiss My Body ได้เลยครับ”

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ ข้อความพูดว่า "Dary with Boss Noeul EFSS SWEET Y MIS"

เพิ่มความมั่นใจให้สุดด้วยกลิ่นหอมของโลชั่น เซรั่ม หรือสเปรย์น้ำหอม Kiss My Body ได้แล้ววันนี้ที่ Kiss My Body Official Store บนช้อปปี้ และลาซาด้า ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และโปรโมชั่นดีๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/KissSkincareOfficial

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ สถานที่ในร่ม

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน, สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "Crazy in หอมหวาน Love มีเสน่ห์แบบโนอีล NUT 1 KISS MY BODY CRAZY INLOVE"

อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน และ สถานที่ในร่ม

อาจเป็นรูปภาพของ 8 คน, ผู้คนกำลังยืน, สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "Crazy in มีเสน่ห์แบบโนอีล หอมหวาน Love KISS DY EVEANDBOY te with Poison Sweet หอมเซ็กซี่ Boss แบบ Daddy KISS CRAZY INLOVE Û RosePeta @88mL/3 KISS POISON SWEET Kisscible Perfut C88ML/3FLOZ"

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments