วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกNews“Scented Reflection” Pop-Up ครั้งแรกจาก KIRINATU

“Scented Reflection” Pop-Up ครั้งแรกจาก KIRINATU

KIRINATU (คิรินาทู) ได้รังสรรค์ Pop-Up ให้ทุกท่านได้ค้นพบกลิ่นหอมที่บ่งบอกถึงตัวตนของคุณ สัมผัสประสบการณ์ความหอมจากเหล่าสุคนธกรมากฝีมือจากเมือง Grasse ประเทศฝรั่งเศส เมืองที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองหลวงแห่งน้ำหอมกับงาน “Scented Reflection” ณ Siam Discovery ชั้น G

KIRINATU แบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องหอมได้หยิบยกแนวคิด “Expressive Fragrance for Authentic Identities Pop-Up” มาอธิบายเรื่องราวที่ถ่ายทอดแรงบันดาลใจของการการออกแบบถึงความหมายของการสะท้อนตัวตนของตนเองผ่านศิลปะของกลิ่นหอม ด้วยการออกแบบและตกแต่งด้วยสัญลักษณ์แทนร่างกาย อย่างรูปดวงตา และรูปมือ ซึ่งถูกใช้แทนประสาทสัมผัสการรับรู้และตีความกลิ่นที่แตกต่างกันตามแต่ละบุคคล ครั้งนี้ KIRINATU ได้เปิดป็อบอัพที่แรกที่ Siam Discovery ชั้น G เป็นความร่วมมือของทั้งสองฝ่ายเพื่อให้ลูกค้าที่สนใจมาชมสินค้าและเลือกซื้อ ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2566

ไฮไลท์สําคัญของงานคือการเปิดตัว Pop-up และนํ้าหอมกลิ่น “Lavande” (ลาวานด์) กลิ่นที่นําเสนอความหอมสดชื่นของดอกลาเวนเดอร์ในแบบฉบับ KIRINATU ให้เป็นนํ้าหอม Unisex ที่เหมาะกับทุกคน และทุกไลฟ์สไตล์ โดยมีแขกรับเชิญสุดพิเศษ คุณชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต มาร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้ พร้อมด้วยได้สองนักแสดงหนุ่มชื่อดัง
ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร และ กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ สองนักแสดงที่มีสไตล์และคาแรกเตอร์ของตัวเองที่โดดเด่นอย่างชัดเจน มาร่วมงานเพื่อบอกเล่าความประทับใจต่อกลิ่น “Lavande” ในงานยังได้มีการเปิดตัวสเปเชียลเซ็ตต้อนรับน้ำหอมกลิ่นใหม่ “Lavande” ที่จับคู่กับกลิ่นขายดี “White Fig” กลิ่นซิกเนเจอร์ของคิรินาทู ที่ถ่ายทอดความสง่างามผ่านการผสมผสานอย่างลงตัวของกลิ่น Fig และ “I’m a P**ch” กลิ่นแนว Fruity ที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางสวนลูกพีช พร้อมแสงแดดอันอบอุ่น มาไว้ในเซ็ตพร้อมกับ Special booklet จาก L’OFFICIEL Thailand ที่ได้ “ออฟ จุมพล” และ “กัน อรรถพันธ์” มาร่วมถ่ายทอดกลิ่นหอมทั้งหมดผ่าน Fashion Set จะวางขายตั้งแต่วันที่ 19 ก.ค. 2566 ราคา 2,990 บาท สำหรับการพรีออเดอร์สามารถสั่งซื้อได้ที่ ONESIAM SuperAppp คลิก https://bit.ly/44u4XpG  รายละเอียดและสิทธิพิเศษสามารอ่านเพิ่มเติมได้ที่: https://kirinatu.com/loffxkirinatuwithoff-gun/

นอกเหนือจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Home Fragrance และ Personal care ให้ทุกท่านได้ทดลองตาม
ความชื่นชอบ มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความหอมอันเหนือระดับในแบบของคุณ ได้ที่งาน KIRINATU “Scented Reflection” Pop-Up ที่ ชั้น G Siam Discovery

#KIRINATU #KIRINATUScentedReflection

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments