วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกNews‘มาย - อาโป’ นำทีมนักแสดงคินน์พอร์ช ปาร์ตี้ปิดทัวร์เฟสแรก ฉลองความสำเร็จ “KINNPORSCHE THE SERIES WORLD TOUR”

‘มาย – อาโป’ นำทีมนักแสดงคินน์พอร์ช ปาร์ตี้ปิดทัวร์เฟสแรก ฉลองความสำเร็จ “KINNPORSCHE THE SERIES WORLD TOUR”

หลังจากการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟน ๆ ทั่วเอเชีย เหล่านักแสดงคินน์พอร์ชจัดปาร์ตี้ฉลองความสำเร็จ KINNPORSCHE THE SERIES WORLD TOUR 2022 – 2023” (คินน์พอร์ช เดอะ ซีรีส์ เวิลด์ทัวร์ 2022- 2023 นำทีมโดยนักแสดงนำ “มาย–ภาคภูมิ ร่มไทรทอง” และ “อาโป–ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์” บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานเต็มที่

จากกระแสตอบรับอันล้นหลามจากแฟน ๆ ทั่วโลกที่มีต่อ “KinnPorsche The Series (คินน์พอร์ช เดอะ ซีรีส์) Be On Cloud ร่วมมือกับ Live Nation Tero พาทีมนักแสดงพบปะแฟน ๆ ทั่วเอเชียใน KINNPORSCHE THE SERIES WORLD TOUR” คิกออฟเฟสแรกที่สิงคโปร์, โซล, มนิลา, ไทเป, ฮ่องกง ก่อนจะมีอังกอร์โชว์ที่กรุงเทพฯ ถึง 2 รอบ เมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

“ปอนด์ – กฤษดา วิทยาขจรเดช” ผู้บริหารจาก Be On Cloud (บี ออน คลาวด์) พูดถึงภาพรวมของการทำทัวร์ครั้งนี้ว่า ทีมต้องการจะสร้างโปรดักชันโชว์ที่ไม่เพียงแต่ขยายความของซีรีส์คินน์พอร์ช แต่ยังแสดงให้เห็นตัวตนของเหล่านักแสดงให้แฟน ๆ ได้เห็นมุมมองส่วนตัว รวมไปถึงความสามารถที่แต่ละคนซ่อนอยู่ และการทำทัวร์ครั้งนี้ยังมีจุดมุ่งหมายอีกอย่างหนึ่งคือการพาเหล่านักแสดงไปพบเจอแฟน ๆ ต่างประเทศที่ให้การสนับสนุนพวกเขาเป็นอย่างดี

นอกจากจะนำโชว์ต่างประเทศมาให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ดูแล้ว Live Nation Tero ยังเดินหน้าโปรโมทโชว์และโปรดักชันไทยให้สู่สายตาแฟน ๆ ทั่วโลก ประเดิมให้ “KINNPORSCHE THE SERIES WORLD TOUR” เป็นโชว์ไทยโชว์แรกที่ออนทัวร์ด้วยมาตรฐานโปรดักชั่นเดียวกับโชว์ต่างประเทศ การันตีด้วยยอดขายกว่า 25,000 ที่นั่ง และของที่ระลึกที่จำหน่ายหมดเกลี้ยงใน 6 ประเทศทั่วเอเชีย

นายเนล เวนน์ ทอมป์สัน ประธานกรรมการบริหารของ Live Nation Tero กล่าวถึงความสำเร็จของทัวร์ครั้งนี้ว่า “Live Nation Tero ดีใจอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ Be On Cloud ทาง Live Nation เองก็มีออฟฟิศอยู่หลายประเทศทั่วโลก ซึ่งเราจะใช้สิ่งนี้ในการพาพาศิลปินไทย ออกไปพบเจอแฟน ๆ ต่างชาติผ่านช่องทางที่เรามี เพราะเราเชื่อว่าศิลปินไทยมีคุณภาพและผลงานของพวกเขานั้นไม่แพ้ศิลปินระดับโลกเลย”

ความสำเร็จของ KINNPORSCHE THE SERIES WORLD TOUR  เอเชียเลกรอบนี้จะช่วยผลักดันให้ศิลปินไทยได้มองเห็นโอกาสในการขยับขยายพื้นที่การแสดงที่นอกเหนือจากประเทศบ้านเกิดของตัวเอง และยังทำให้เห็นว่าขณะนี้ประตูสู่เวิลด์ทัวร์ของศิลปินไทยได้เปิดกว้างขึ้นแล้ว

#KinnPorscheTheseries #KinnPorscheTheseriesWorldTour
#MileApo #ApoNattawin #MilePhakphum #มายอาโป

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments