วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกNewsคิง เพาเวอร์ ปล่อยหนังโฆษณาต่อเนื่อง ตอกย้ำการมอบประสบการณ์เหนือระดับ จากธุรกิจในเครือผ่าน 10 THE POSSIBILITIES MAKERS ใช้ชีวิตที่เป็นไปได้ในทุกวัน

คิง เพาเวอร์ ปล่อยหนังโฆษณาต่อเนื่อง ตอกย้ำการมอบประสบการณ์เหนือระดับ จากธุรกิจในเครือผ่าน 10 THE POSSIBILITIES MAKERS ใช้ชีวิตที่เป็นไปได้ในทุกวัน

5 กรกฏาคม 2566 – กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ตอกย้ำแนวคิด THE POWER OF POSSIBILITIES มอบทุกประสบการณ์เหนือระดับให้กับทุกคนครบจบทุกความต้องการ เปิดตัวหนังโฆษณาใหม่ล่าสุดบอกเล่าเรื่องราวการใช้ชีวิตที่เป็นไปได้ทุกแนว เป็นไปได้ทุกวัน ผ่าน THE POSSIBILITIES MAKERS เจเจ กฤษณภูมิ , ต้าเหนิง
กัญญาวีร์ , 4EVE และ เจฟ ซาเตอร์ กับธุรกิจหลักของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ที่รอให้ทุกคนมาเปิดประสบการณ์สุดพิเศษ

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ พร้อมเผยโฉมหนังโฆษณาใหม่ล่าสุด ผ่าน 10 THE POSSIBILITIES MAKERS สร้างการรับรู้ต่อกลุ่มธุรกิจในเครือทั้งหมด หลังจากปีที่ผ่านมาได้มุ่งเน้นเรื่องการสื่อสารภาพลักษณ์ของแบรนด์ เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ครบทุกมิติให้กับลูกค้าทุกวัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่ม Gen Y และ Gen Z เพิ่มเติมจากฐานลูกค้าเดิมซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สำหรับปีนี้ บริษัทฯ ได้วางกลยุทธ์ในการดึงคนรุ่นใหม่ที่มีคาแรกเตอร์โดดเด่น สดใส เข้าถึงได้ และชื่นชอบการเดินทาง มาร่วมส่งต่อความหลากหลายของไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตที่ไม่หยุดค้นหาความเป็นไปได้ ในแบบฉบับของตัวเอง พร้อมนำหนังโฆษณาเข้ามาเสริมทัพความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ตอกย้ำภาพลักษณ์ของธุรกิจในเครือทั้งหมด ประกอบด้วย กลุ่มธุรกิจสินค้าปลอดอากร (Travel Retail), กลุ่มธุรกิจค้าปลีก (Retail), กลุ่มธุรกิจอาหาร (Dining), กลุ่มธุรกิจโรงแรม (Hospitality), กลุ่มธุรกิจสินค้าอุปโภคและบริโภค (Consumer Products), กลุ่มธุรกิจสร้างสรรค์ประสบการณ์ (Travel Experiences), กลุ่มธุรกิจกีฬา (Sports)
และกลุ่มกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR)

หนังโฆษณาใหม่ล่าสุดนี้ เล่าเรื่องราวการใช้ชีวิตที่เป็นไปได้ทุกแนว เป็นไปได้ทุกวันผ่าน THE POSSIBILITIES MAKERS ทั้ง 10 คน ภายใต้แนวคิด “คนละเรื่องเดียวกัน” สะท้อนไลฟ์สไตล์และความต้องการที่แตกต่างกันของแต่ละคนทว่าสามารถดื่มด่ำ และรับประสบการณ์สุดพิเศษได้เหมือนกันจากธุรกิจ และบริการในเครือของคิง เพาเวอร์ หนังโฆษณาชุดใหม่นี้ประกอบไปด้วย 1. หนังโฆษณาหลักความยาว 45 วินาที และ 2. หนังโฆษณาย่อย 5 เรื่อง ความยาวเรื่องละ 15 วินาที พร้อมปรากฎสู่สายตาทุกคนผ่านสื่อช่องทางต่างๆ ของ คิง เพาเวอร์

เพื่อสร้างการรับรู้ และภาพจำเชิงบวก รวมถึงสร้างการมีส่วนร่วมกับแบรนด์ให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น บริษัทฯ เชื่อว่ากลยุทธ์การใช้ THE POSSIBILITIES MAKERS ทั้ง 10 คน เป็นตัวแทนในการนำเสนอภาพลักษณ์ และประสบการณ์ใหม่ๆ จะช่วยสร้างการจดจำเชิงบวกให้กับแบรนด์ คิง เพาเวอร์ ได้มากขึ้น รวมถึงสร้างการรับรู้และความเข้าใจในธุรกิจของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ตลอดจนโน้มน้าวให้ผู้บริโภคอยากมีส่วนร่วม เพื่อทำความรู้จักกับแบรนด์มากขึ้น และต่อยอดสู่การสร้างความผูกพันกับแบรนด์ในที่สุด สามารถติดตามชมหนังโฆษณาทั้งหมดของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ได้แล้ว ทาง Social Media ทุกแพลตฟอร์ม ทั้ง Youtube , Facebook ,Tiktok และ Instagram

#ThePowerOfPossibilities #ชีวิตไม่หยุดค้นหาความเป็นไปได้ #เป็นไปได้ #KingPower

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments