วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNewsมาแรง!!! "King Global Whey Coffee" โดนใจคนรักสุขภาพ ด้วยส่วนผสมคุณภาพนำเข้าจาก USA

มาแรง!!! “King Global Whey Coffee” โดนใจคนรักสุขภาพ ด้วยส่วนผสมคุณภาพนำเข้าจาก USA

ถือเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่กำลังมาแรง และโดนใจคนรักสุขภาพแบบสุดๆ กับตัวช่วยดีๆในการดูแลรูปร่าง เร่งการเผาพลาญไขมันในร่างกาย สำหรับผลิตภัณฑ์กาแฟ พร้อมชง แบรนด์ “King Global Whey Coffee” กาแฟอาราบิก้าเข้มข้น ที่มีส่วนผสมของ L-Carnitine และ Whey Protein Isolate เกรดพรีเมี่ยมนำเข้าจาก USA ของผู้บริหารสาวสวยคนเก่ง “คุณศิริรัตน์ วระเกตุ” และ “คุณจายันตะ คูม่า มิตตรา”

ES6nsP.jpg ES66ZI.jpg

ล่าสุดขอตอกย้ำกระแสความปังของผลิตภัณฑ์ กับการถูกรับคัดเลือกให้เข้ารับรางวัลด้าน ผลิตภัณฑ์ดีเด่นแห่งปี “BEST PRODUCT OF THE YEAR 2020” จากสภาเครือข่ายสถาบันส่งเสริมพัฒนาธุรกิจและเศรษฐกิจแห่งประเทศไทย ไปเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ ศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ ถนนวิภาวดีรังสิต

ES6ryt.jpg

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ “King Global Whey Coffee” ได้ที่ Lazada , Shopee และสำหรับพี่น้องชาวลาว และฝั่งหนองคาย สามารถสั่งซื้อได้ที่ คุณน้อง FB ชื่อ Ruangchai khoonsri(เรืองชัย คูณศรี) และที่ทีมงาน The One Whey Laos ในเครือ WHEY to FIT (Thailand) หรือดูรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/KING Global Coffee, IG : KING GLOBAL WHEY COFFEE เบอร์โทรศัพท์ 082-946-4789

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments