วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกKpopMGCONNEXT ประเดิมงานแรกสุดปัง เตรียมเวลคัมหนุ่มหล่อลักยิ้มเจ้าเสน่ห์ “คิม มินกยู” สู่ไทยอีกครั้ง ใน “Heavenly Moment” Kim Mingue Fanmeet...

MGCONNEXT ประเดิมงานแรกสุดปัง เตรียมเวลคัมหนุ่มหล่อลักยิ้มเจ้าเสน่ห์ “คิม มินกยู” สู่ไทยอีกครั้ง ใน “Heavenly Moment” Kim Mingue Fanmeet in Bangkok เคลียร์คิวด่วน!! เจอกัน เสาร์ 22 เมษายน 66 นี้

ประกาศงานแรกก็ปังไม่ไหว สำหรับผู้จัดน้องใหม่ MGCONNEXT เตรียมพาท่านมหาปุโรหิตที่ฮอตที่สุดในเวลานี้มาหาแฟนชาวไทยอีกครั้ง  เตรียมตัว เตรียมใจรับเสน่ห์จากลักยิ้มของหนุ่ม Kim MinGue (คิม มินกยู) อีกครั้ง เขาพร้อมแล้วที่จะกลับมาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ชาวไทย ใน Heavenly Moment” Kim Mingue Fanmeet in Bangkok ในวันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566  ณ หอประชุมใหญ่ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ 

                 หลังจากที่มาทำให้หัวใจสาวๆ เต้นไม่เป็นจังหวะกับบทบาทเลขาชา ในซีรีส์ Business Proposal มาแล้ว ล่าสุด คิมมินกยู นักแสดงมากความสามารถทางด้านการแสดง ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ต้องรอนาน ส่งผลงานซีรีส์อย่างต่อเนื่องมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน กับบทบาทมือปราบปีศาจและไอดอลหนุ่ม ในเรื่อง “The Heavenly Idol” โดยคิมมินกยูรับบทเป็นท่านมหาปุโรหิต “แรมบรารี่” สุดหล่อฟ้าประทาน ผู้มีอำนาจสูงสุดในฐานะหัวหน้านักบวช คอยจัดการดูแลสิ่งต่าง ๆ ภายใต้อิทธิพลของเทพเรดริน ที่วันหนึ่งพบว่าตัวเองกลายมาเป็นไอดอลที่กำลังอยู่ในช่วงขาลงชื่อ อูยอนอู สมาชิกวง Wild Animal โดยคิมมินกยูได้ให้คำนิยามถึงซีรีส์เรื่องใหม่ของเขาเรื่องนี้ว่า เป็นซีรีส์ที่แสดงให้เห็นถึงชีวิตมนุษย์ที่เติบโตตามวัย และต้องเจอกับปัญหาที่เกิดตามมาหลังจากมีการสลับร่างกันเกิดขึ้น หลังจากที่ซีรีส์ได้ออกอากาศออกไป ก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ เป็นอย่างดี นับว่าเป็นผลงานสุดประทับใจแฟนๆ และอาจจะเป็นผลงานเรื่องสุดท้ายของเขาก่อนที่คิมมินกยูจะเริ่มต้นการเกณฑ์ทหารอีกด้วย

ใครที่ยังคงอินกับความน่ารักของท่านมหาปุโรหิตคนนี้  มาฮีลใจ พร้อมปล่อยใจจอยๆ ไปกับ คิมมินกยู ผู้ชายที่ไม่ได้มีความสามารถเพียงแค่การแสดง แต่ยังรวมถึงเสน่ห์อันเหลือล้นของตัวตนที่แท้จริงของเขา บวกกับเสียงอันสุขุมนุ่มลึกของเขา พร้อมจะมาสร้างความทรงจำสุดแสนประทับใจให้แฟนชาวไทยแล้ว ในแฟนมีตติ้งที่จะทำให้คุณมีโมเม้นต์แห่งความสุขดั่งอยู่บนสรวงสรรค์ “Heavenly Moment” Kim Mingue Fanmeet in Bangkok สแตนบายกดบัตรกันได้เลย ราคาบัตรมีตั้งแต่ 5,600 / 4,600 / 3,600 และ 2,600 จำหน่ายบัตรพร้อมกันในวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2566 เวลา 10:00 ที่ Thaiticket Major และเพื่อไม่ให้พลาดสิทธิพิเศษที่กำลังจะตามมาอีกมากมาย  และข่าวคราวความเคลื่อนไหวของงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ อย่าลืมกดติดตามความเคลื่อนไหวและข้อมูลอัพเดตได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/mgconnext  รวมทั้ง IG และ Twitter : @mgconnext  แล้ว 22 เมษาฯ นี้ มาร่วมสร้างโมเม้นต์ความสุขดั่งสรวงสรรค์กับผู้ชายดั่งเทพสร้างคนนี้ด้วยกัน

#KimMinGue #HeavenlyMoment #MGCONNEXT #KIMMINGUEFANMEETINBKK

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments