วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกKpop“ยูคยอม” มักเน่ออนท็อปแห่ง AOMG กับความสามารถแบบ ALL Rounder ที่คุณต้องตกหลุมรัก

“ยูคยอม” มักเน่ออนท็อปแห่ง AOMG กับความสามารถแบบ ALL Rounder ที่คุณต้องตกหลุมรัก

เติบโตมาอย่างมีคุณภาพ สำหรับศิลปินหนุ่มสุดฮิป ที่ดีกรีความน่ารักไม่เคยแผ่ว “คิม ยูคยอม” (KIM YUGYEOM) หรือ “ยูคยอม” สมาชิกวง GOT7 ของเหล่า “อากาเซ” (ชื่อแฟนคลับ) และมักเน่คนเก่งแห่งค่าย AOMG (เอโอเอ็มจี) น้องเล็กที่มาพร้อมกับความสามารถรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น ร้อง เต้น หรือแต่งเพลง ซึ่งถือว่าเป็นศิลปินเดี่ยว ที่น่าจับตามองมากที่สุดในปี 2023 นี้! ความสามารถ แบบ ALL Rounder ของ “ยูคยอม” จะปรีชาสามารถแค่ไหน มา! เราจะเหลาให้ฟัง ให้ยิ่งรู้จัก แล้วจะยิ่งตกหลุมรัก หนุ่มสุดเท่คนนี้

ความสามารถด้านการเต้น ยูคยอมคือนักเต้นที่สามารถเต้นได้ทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น ฮิปฮอป ป๊อปปิ้ง บีบอย หรือฟรีสไตล์ ซึ่งเขารับหน้าที่เป็น Main Dance และนักออกแบบท่าเต้นประจำวง GOT7

ยูคยอมเริ่มสนใจการเต้นมาตั้งแต่อายุ 14 เขาเข้าร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกทีมเต้นชื่อ Body & Soul และได้รางวัลรองชนะเลิศในการแข่งขันในรายการ Adrenaline House Dance Battle ซึ่งเป็นรายการระดับประเทศ

การเต้นที่เปลี่ยนชีวิตยูคยอมมากที่สุด คือการเข้าร่วมแข่งขันในรายการ Hidden Performing Arts Tournament ซึ่งเขาได้เต้นเพลง Shock ของวง BEAST และคลิปเต้นนี้ ทำให้เขาได้พบกับครูสอนเต้นของค่าย JYP Entertainment ซึ่งเปิดทางให้เขาได้ไปออดิชั่น จนกระทั่งเดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิก GOT7

ปี 2016 ยูคยอมได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการ Hit The Stage ทางช่อง Mnet รายการโชว์เซอร์ไวเวิลที่ให้ไอดอลจากกลุ่ม K-Pop มาร่วมกับทีมเต้นมืออาชีพเพื่อแข่งขัน ซึ่งยูคยอมได้คิดโชว์ร่วมกับทีม Hype Up & Body & Soul จนสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศมาได้ และปัจจุบันคลิปจากการแข่งขัน ก็มียอดผู้เข้าชมสูงถึง 20 ล้านวิว ตอกย้ำถึงความเก่งกาจในฐานะนักเต้นของเขาได้เป็นอย่างดี

ในปี 2021 หลังจากเซ็นสัญญาเข้าร่วมเป็นศิลปินในค่าย AOMG ผลงานแรกที่ยูคยอมได้โชว์ออกมา คือคลิปวิดีโอ Dance Visual เพลง ‘FRANCHISE’ เป็นการแสดงให้เห็นถึงการเป็นวิชวลด้านการแดนซ์ชองเขา และหลังจากนั้นยูคยอม ก็ได้เปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยว พร้อมปล่อยอัลบั้ม ‘Point of View: U’ ซึ่งทันทีที่ปล่อยตัว เพลง ‘I Want U Around (Feat. DeVita)’ ก็ได้ขึ้นอันดับที่ 1 บน Worldwide iTunes Song Chart ใน 35 ประเทศทั่วโลก และเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ยูคยอม ก็ได้คัมแบ็คอีกครั้ง ในเพลง “Ponytail”

ซึ่งในอัลบั้ม ‘Point of View: U’ ยูคยอมได้ทำงานร่วมกับโปรดิวเซอร์อย่าง เกรย์ (Gray) และเขาเองยังมีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อร้อง รวมถึงทำการ Compose เพลงด้วยตัวเอง โดยตลอดระยะเวลาที่เดบิวต์ ยูคยอมได้แสดงถึงศักยภาพด้านดนตรีของเขาเสมอ โดยร่วมเป็นนักแต่งเพลงกับเพื่อนๆ ในวง GOT7 ไม่น้อยกว่า 20 เพลง อาทิ See The Light, Fine, Crash&Burn, To me, Poison , Let me Know, 1 degree และอีกมากมาย

เก่ง ครบ จบ ในคนเดียวขนาดนี้ ไม่แปลกใจที่เหล่าอากาเซจะเทใจรักให้กับหนุ่ม “ยูคยอม” จนหมดหัวใจ ยังไม่รวมถึงความเป็นหนุ่มแสนดี อบอุ่น จริงใจ ตัวใหญ่แต่หัวใจใสบริสุทธิ์ เป็นละมุนบอยแห่ง GOT7 แต่เมื่อสลัดคราบ “น้องยูค” ไปอยู่บนเวทีเมื่อไหร่ ความเซ็กซี่ คาริสม่าในแบบหนุ่มฮิปฮอป ก็ดาเมจแรงจนทำให้อากาเซต้านทานไม่ไหว

ดีงามขนาดนี้ ความสามารถ ALL Rounder ขนาดนี้ เชื่อว่าหลายคนอยากจะไปพิสูจน์ด้วยตาตัวเองกันแล้ว และโอกาสนั้นก็มาวางอยู่ตรงหน้าพี่น้องชาวไทยเป็นที่เรียบร้อย! เพราะ ยูคยอม เขาเตรียมพร้อมแล้ว สำหรับการเป็นหนึ่งใน Line Up ศิลปินที่จะมาร่วมงาน M.A.Y. JAM Festival in Bangkok 2023 คอนเสิร์ตรวมศิลปินแห่งปี ในวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม นี้ ที่ไบเทค บางนา ฮอลล์ 102-104 ชาวกาอาเซเตรียมใจให้พร้อม แล้วมาสนุกไปกับ “ยูคยอม” พ่อหนุ่มคนเท่กันได้เลย!

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments