วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกKpopKim Woo Seok (คิม อูซอก) เตรียมคัมแบคในวันที่ 7 มีนาคมนี้! หลังจากได้รับผลตอบรับในด้านการแสดงเป็นอย่างดี และเขาจะหวนกลับสู่วงการเพลงอีกครั้งอย่างสมศักดิ์ศรี

Kim Woo Seok (คิม อูซอก) เตรียมคัมแบคในวันที่ 7 มีนาคมนี้! หลังจากได้รับผลตอบรับในด้านการแสดงเป็นอย่างดี และเขาจะหวนกลับสู่วงการเพลงอีกครั้งอย่างสมศักดิ์ศรี

– Kim Woo Seok (คิม อูซอก) ประกาศคัมแบ็คในวันที่ 7 มีนาคม กับอัลบั้ม 3RD DESIRE [Reve]… ความน่าสนใจที่เพิ่มขึ้นจากไตรภาค ‘DESIRE’ (ความปรารถนา)

– จากผลตอบรับที่ดีเยี่ยมทางด้านการแสดงของเขาจากซีรีส์เรื่อง ‘Bulgasal: Immortal Souls’ ที่เพิ่งจบลงไปเมื่อไม่นานมานี้, กับการหวนคืนวงการเพลงอีกครั้ง… สร้างความคาดหวังในฐานะของเอ็นเตอร์เทนเนอร์ผู้มีความสามารถรอบด้าน

เที่ยงคืนของวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Kim Woo Seok (คิมอูซอก) ได้เปิดเผยตารางการคัมแบ็คของมินิอัลบั้มที่ 3 ‘3RD DESIRE [Reve]’ ในโซเชียลมีเดียของเขาอย่างเป็นทางการ กับภาพตารางงานที่มีแบ็คกราวนด์เป็นบรรยากาศ รอบเตียงนอนอันชวนฝัน ซึ่งได้รับความสนใจจากแฟนๆ อย่างท่วมท้น

Kim Woo Seok (คิม อูซอก) มีกำหนดการจะปล่อยคอนเซปต์โฟโต้ เวอร์ชั่น Bibbidi และ Bobbidi ในวันที่ 23 และ 24 กุมภาพันธ์ โดย Track List, Mood Film, Lyric Poster, Music Thumbnail และ Music Video Teaser จะถูกปล่อยออกมาตามลำดับ และกำหนดคัมแบ็คจะอยู่ช่วงท้ายสุดของตาราง ในวันที่ 7 มีนาคม ก่อนหน้านี้เขาได้ปล่อย สปอยล์โปสเตอร์ไปเมื่อเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ด้วยภาพชวนฝันที่มีรูป จักรยาน ขนนก สิงโต และ ไดโนเสาร์ ล่องลอยอยู่บนแบ็คกราวนด์สีม่วง ที่กระตุ้นความอยากรู้อยากเห็นและเรียกร้องความสนใจจากบรรดาแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ Kim Woo Seok (คิม อูซอก) ผู้ซึ่งเป็นประเด็นร้อนตั้งแต่อัลบั้มเปิดตัวเดี่ยวครั้งแรก การพยากรณ์ถึงไตรภาคความปรารถนา ต่อจาก [GREED] และ [TASTY] ซึ่ง [Reve] คือภาคจบของซีรีส์ DESIRE ที่หมายถึง ความฝัน ในภาษาฝรั่งเศส และแฟนๆ ต่างก็พากันคาดเดาว่าความปรารถนาสุดท้ายของเขา คือ ‘ความปรารถนาในการนอนหลับ’

Kim Woo Seok (คิม อูซอก) ผู้ซึ่งสร้างตัวตนได้อย่างสมบูรณ์แบบในฐานะนักร้องเดี่ยว โดยชนะรายการเพลงถึง 2 รายการ จากเพลง ‘Sugar’ ที่ปล่อยออกมาเมื่อปีที่แล้ว ตั้งแต่เขาได้ประกาศคัมแบ็คในฐานะนักร้องอีกครั้ง หลังจากผ่านไปประมาณหนึ่งปี ก็ได้แสดง “ความสามารถด้านศิลปิน” ออกมาด้วยการแต่งเพลงเองทั้งหมดในอัลบั้มนี้ ส่งผลให้ผู้คนต่างให้ความสนใจว่าสไตล์เพลงแบบไหนของเขาที่จะสามารถครองใจสาธารณชนได้ในครั้งนี้!

Kim Woo Seok (คิม อูซอก) ซึ่งรับบทเป็น Nam Do-yoon (นัม โดยุน) ในซีรีส์ ‘Bulgasal: Immortal Souls’ ทางช่อง tvN ที่เพิ่งจบลงด้วยความสำเร็จและสร้างความประทับใจที่ดีเยี่ยมให้กับผู้ชมทั่วโลก! และด้วยอัลบั้มนี้ของหนุ่ม Kim Woo Seok (คิม อูซอก) ที่ได้กลายเป็น ‘ผู้ให้ความบันเทิงรอบด้าน’ สร้างความคาดหวังให้แฟนซีรีส์เกาหลี ตลอดจนแฟน K-pop ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพิ่มสูงขึ้น!

อัลบั้ม ‘3RD DESIRE [Reve]’ ของ Kim Woo Seok (คิม อูซอก) จะวางจำหน่ายออนไลน์และออฟไลน์ ในวันที่ 7 มีนาคมนี้

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments